Hạng F
5/3/05
8.718
72.008
113
đây
RE: “Mổ xẻ” Civic

Em thì thấy nó lạ mắt thôi, mà lạ thì sẽ lỗi mốt, chứ còn không sang, không đẹp vì cụt đuôi, thậm chí dáng xe nhìn um um như mai rùa (như lanor Daewoo) rất bần, nhìn từ sau bộ đèn quá sức rẻ tiền, phía trước phần tản nhiệt dưới cabo kiểu Ford Laser đời đầu -> nói chung là xe bé, lạ -> bần, không sang, giá lấp lửng, không rẻ, không quá cao (nếu so với các xe cùng loại), -> về giá cả và phân hạng có vẻ dở ông dở thằng, nói chung không đột phá như mong đợi.
Trích đoạn: taigia

Tuần này tôi đã thấy Civiv vhạy hai lần trên đường rồi. Nói chung là đẹp. Nhưng chỉ đẹp với ý nghĩa là một xe nhỏ thôi chứ không sang. Kiểu như "cháu kháu khỉnh nhỉ".
 
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
RE: “Mổ xẻ” Civic

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/06-07-CIVIC-2D-2DR-HALO-LED-PROJECTOR-HEADLIGHTS-CLEAR_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33710QQihZ014QQitemZ330035737136QQrdZ1 các bác nhìn mắt Civic 2006 của người ta thế này chứ ai lại mờ nhủ em HVN. Mắt HVN sau một thời gian sẽ bị đục vì tôi đã bị chiếc Civic 2000 coupe của tôi mắt y hệt chú HVN 2006.
 
Hạng B2
23/2/06
295
2
36
Hà nội
RE: “Mổ xẻ” Civic

Thằng cha này chắc vừa chơi điện tử trong SEGA vừa viết bài "Đạp phanh nhẹ nhàng, tốc độ 93 km. Tay lái vẫn vững. Vào cua, mớm nhẹ phanh, tiếng bánh xe rít lên nhưng xe vẫn êm, vững, cảm giác vẫn thăng bằng", "Thử tiếp nhé. Tốc độ đạt hơn 192 km. Tay lái lụa lại tiếp tục lắc trái, phải nhẹ nhàng, xe vẫn lao nhanh về phía trước" đọc cũng thấy vui vui
 
Hạng B2
2/1/06
312
0
0
RE: “Mổ xẻ” Civic

THẰNG CHA này là nhà báo kiêm thợ mộc vừa cầm bút vừa cầm dùi đục:D
Trích đoạn: tuyenvpt

Thằng cha này chắc vừa chơi điện tử trong SEGA vừa viết bài "Đạp phanh nhẹ nhàng, tốc độ 93 km. Tay lái vẫn vững. Vào cua, mớm nhẹ phanh, tiếng bánh xe rít lên nhưng xe vẫn êm, vững, cảm giác vẫn thăng bằng", "Thử tiếp nhé. Tốc độ đạt hơn 192 km. Tay lái lụa lại tiếp tục lắc trái, phải nhẹ nhàng, xe vẫn lao nhanh về phía trước" đọc cũng thấy vui vui
 
Hạng C
1/10/05
848
58
28
53
RE: “Mổ xẻ” Civic

Các bác hơi chậm hiểu.
Nhà báo viết như vậy có nghĩa là tay lái của CV bị rơ, có lắc phải lắc trái gì xe vẫn lao thẳng về phía trước.
 
Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
RE: “Mổ xẻ” Civic

Em thì có ác cảm với mấy tay nhà báo bác à . Hay viết tào lao đến ngô nghê , nghe bực mình lắm . Nói nhiều thì sợ đụng chạm .
 
Hạng B2
3/3/05
121
0
16
RE: “Mổ xẻ” Civic

Mình có một ông bạn làm ở nhà máy lắp ráp ô tô Honda của TW lắp ráp CIVIC. Ông ấy nhận xét như sau : máy của Honda rất ổn, ít hỏng vặt, hệ thống giảm sóc và cân bằng xe rất tốt , chạy tốc độ cao thấy ổn định Nhưng khung sườn thì kém , vài năm có tiếng kêu cọt kẹt và cái này thì nguy hiểm khung sườn rất mềm nên khi va vào đâu là bẹp rúm ngay. Do lái có cảm giá ổn định nên lái xe luôn có xu hướng chạy nhanh và vào cua gấp, dễ mất lái và văng đập hoặc lật xe, khi đó xe bẹp rất tang thương. Ở nhà máy đó có đến 6 chú bị lật và va vào cột điện (xe thành hình chữ L luôn). Không biết CIVIC Việt nam có như vậy không?
 
Hạng B2
13/9/06
109
22
18
52
RE: “Mổ xẻ” Civic

:mad: TCVN còn lâu mới bằng anh TW bác ạ, nếu đúng thế thì Cì vịt VN còn tệ hơn là cái chắc, có tiêu chuẩn gì đâu?! cảm ơn bác vì thông tin này, ...và mong là bác kô phải là seo của hãng khác :D
 
Hạng D
12/9/06
4.567
20
0
58
Sài Gòn
RE: “Mổ xẻ” Civic

Trích đoạn: Cyclo

TCVN còn lâu mới bằng anh TW bác ạ

Cái này xem lại nha bác!!! Vỏ xe CASUMINA đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn JAS (Nhật bản) được phép nhập vào Nhật hoặc gắn vào xe của Nhật, thế mà không đáp ứng được TCVN đó. Lạ không?

Nhưng mà bác ơi, Việt Nam ta chưa có ngành công nghiệp Ô tô thế thì làm gì có TCVN cho Ô tô.

Kể chuyện vui này cho các bác nghe : Tôi có thằng bạn Hàn quốc (Sales Manager của Miwon), một lần tới đón nó đi chơi bằng xe Matiz, mở cửa xe ra nó ngập ngừng chưa dám bước lên, hỏi sao mày không lên? Nó hỏi ngược lại : Tao ngồi lên xe mày nó có bị gãy ngang không vậy? hỏi tại sao mày nói vậy? Nó trả lời : tao mở cửa thấy nhẹ hều, chắc là bị rút bới vật tư khi làm xe. Chắc là nó liên tưởng đến chuyện Việt Nam ăn bớt đủ thứ, tôi chống chế là người Việt Nam nhẹ cân nên làm xe nhẹ như vậy cũng đủ xài rồi đâu cần làm dày lên, nặng xe, tốn xăng. Nói thật không biết xe Matiz bán cho nước khác ra sao chứ của VN thì mỏng thật, xe chết máy nếu có đẩy mà không lựa chỗ đặt tay thì coi chừng móp tôn của sau luôn, tôi bị rồi đó.

Vậy thì có TCVN cho ô tô không hả các bác?