Tập Lái
18/11/14
9
20
3
39
Hôm qua e có qua thử xe và có cảm nhận cũng như ý kiến các bác cho thêm ý kiến.
1. Tiếng máy nổ tại chỗ và đi: ok cho tầm tiền.
2. Cách âm: kém hơn F.G
3. 4 hốc bánh không có tấm lót: các bác xem có chế được k?
4. Hàng ghế thứ 3: khoảng chân ok; nhưng không ngả được. các bác xem có chế ngả được k?
Tóm lại không bằng F.G
5. Thanh baga chỉ tranh chí, k buộc hàng được.
Với số tiền lăn bánh ra 1.070tr, kèm BH thân vỏ 1 năm. E thấy hợp lý.
K biết cuối năm có tròn 1 tỷ thì đẹp hơn.
Các bác có thêm cảm nhận khi dùng, đừng quảng cáo nữa nhé.
 
  • Like
Reactions: nghien_oto
Hạng B2
23/4/11
129
35
28
Mu-x là lựa chọn tốt hơn fortuner nhiều bác ơi. 28 này mình lấy xe nè. Kinh tế bền và tiết kiệm.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Cuối tuần vừa rồi mình có đi thử xe Mu-X tại HP, mình chọn xe 7 chỗ, động cơ 3.0, số tự động quãng đường chạy thử thẳng, dài chỉ khoảng 3km, lúc trời còn sáng, trên đường bằng nên khó đánh giá hết tính năng của xe nhưng cơ bản có thể cảm nhận một số điểm sau:
+ Ưu điểm:
- Thân xe rất cứng cáp, chắc chắn, chuyển làn xe ở tốc độ khoảng gần 60km/h thấy ổn định tốt, ko có hiện tượng văng đuôi xe.
- Góc chữ A nhỏ, tầm quan sát tốt, thoáng đãng.
- Ghế xe ngồi hơi cứng nhưng cảm giác thoải mái, dễ chịu, 2 hàng ghế đầu rất rộng rãi.
- Màn hình 10,2 inch ở giữa xe khá tốt và rât hữu dụng khi đi xa
- Tăng tốc tốt.
+ Nhược điểm:
- Độ trễ ga khi tăng tốc khá rõ ràng, tiếng động cơ vọng vào trong khoang lai khá nhiều, ở vị trí lái có hiện tượng ù (nhất là khi tăng tốc) cảm giác hơi khó chịu.
- Chuyển số (nhất là từ số 2 lên số 3) hơi bị giật
- Hàng ghế thứ 3 có tựa lưng quá đứng, nếu đi xe chắc chắn sẽ mỏi lưng, khó chịu. Hàng ghế này cũng ko gập sát sàn được mà chỉ gập phẳng lưng ghế làm cho sàn khoang hành lý khá cao, khó thao tác cho những người có chiều cao hạn chế.
- Nội thất sử dụng phần lớn là nhựa cứng tạo cảm giác thô kệch và rẻ tiền. Cụm điều khiển điều hòa hình tròn nằm chính giữa 1 panel hình thang trông ko hài hòa và rất tức mắt
- Vô lăng rất nhẹ, quá nhẹ so với 1 chiếc SUV, thậm chí còn nhẹ hơn cả Innova nên cảm giác lái không được tốt.
Đó là một số cảm nhận của mình.
 
  • Like
Reactions: xlive and seal2002
Hạng B2
23/4/11
129
35
28
Cuối tuần vừa rồi mình có đi thử xe Mu-X tại HP, mình chọn xe 7 chỗ, động cơ 3.0, số tự động quãng đường chạy thử thẳng, dài chỉ khoảng 3km, lúc trời còn sáng, trên đường bằng nên khó đánh giá hết tính năng của xe nhưng cơ bản có thể cảm nhận một số điểm sau:
+ Ưu điểm:
- Thân xe rất cứng cáp, chắc chắn, chuyển làn xe ở tốc độ khoảng gần 60km/h thấy ổn định tốt, ko có hiện tượng văng đuôi xe.
- Góc chữ A nhỏ, tầm quan sát tốt, thoáng đãng.
- Ghế xe ngồi hơi cứng nhưng cảm giác thoải mái, dễ chịu, 2 hàng ghế đầu rất rộng rãi.
- Màn hình 10,2 inch ở giữa xe khá tốt và rât hữu dụng khi đi xa
- Tăng tốc tốt.
+ Nhược điểm:
- Độ trễ ga khi tăng tốc khá rõ ràng, tiếng động cơ vọng vào trong khoang lai khá nhiều, ở vị trí lái có hiện tượng ù (nhất là khi tăng tốc) cảm giác hơi khó chịu.
- Chuyển số (nhất là từ số 2 lên số 3) hơi bị giật
- Hàng ghế thứ 3 có tựa lưng quá đứng, nếu đi xe chắc chắn sẽ mỏi lưng, khó chịu. Hàng ghế này cũng ko gập sát sàn được mà chỉ gập phẳng lưng ghế làm cho sàn khoang hành lý khá cao, khó thao tác cho những người có chiều cao hạn chế.
- Nội thất sử dụng phần lớn là nhựa cứng tạo cảm giác thô kệch và rẻ tiền. Cụm điều khiển điều hòa hình tròn nằm chính giữa 1 panel hình thang trông ko hài hòa và rất tức mắt
- Vô lăng rất nhẹ, quá nhẹ so với 1 chiếc SUV, thậm chí còn nhẹ hơn cả Innova nên cảm giác lái không được tốt.
Đó là một số cảm nhận của mình.
Độ trễ ga cái phải chịu cho tất cả xe máy dầu không riêng gì isuzu. Máy dầu nó cần có gia tốc rồi mới tăng tốc mượt được. Nên chạy máy dầu số và chân ga hợp lý thì không thua gì máy xăng.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Độ trễ ga cái phải chịu cho tất cả xe máy dầu không riêng gì isuzu. Máy dầu nó cần có gia tốc rồi mới tăng tốc mượt được. Nên chạy máy dầu số và chân ga hợp lý thì không thua gì máy xăng.
Mình nghĩ Mu-X bị trễ ga khá nhiều chủ yếu do turbo bác ah
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Chiếc Mux này nói chung là ổn. Chân gas đúng là hơi trễ 1 chút, trên dưới 1 giây.
Tay lái đúng là nhẹ, nhưng là ưu điểm đi phố.
7 chỗ rộng rãi cả băng cuối.
Không hề nghe tiếng ồn dưới gầm xe.
Máy lạnh mạnh.
Nội thất hình như bê nguyên xi từ D-Max qua. Xe 1 tỷ mà dàn nhựa ẹ quá.
Xe tốt nhưng k bao giờ e mua xe này vì k thể chịu nổi cái khung body on frame. Nó dập dềnh bồng bềnh dễ say xe quá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
12/11/15
89
61
18
46
Mình đã sở hữu con này rồi AT 3.0 giá lăn bánh là 1.020 tỷ, sau khi đã so đi so lại với pajero sport (ToYoTa không phải thần tượng của e và qua 5 chiếc xe đi mua e chưa bao giờ bước vào ToYoTa). Có mấy cảm nhận sau 1 tuần sử dụng như sau:
- Khi xe đang lock bạn bước tới gần đưa tay vào tay nắm là khóa tự mở, chỉ việc kéo ra là xong.
- Vào ngồi ghế lái, da ghế mềm mịn, không ôm người cho lắm nên khi chạy sẽ bị lắc,
- Dàn nhựa nhìn không đẹp (không yêu cầu cao với cái này vì giá thế mà), vô lăng vừa tay, mới đầu cũng tưởng nó nặng vì đọc trên này mọi người nói thế (mình bán Captiva 2008 để mua MU-X, tay lái Cap rất nhẹ). Nhưng khi sử dụng thời gian sẽ quen (giờ đã quen). Chờ vk1 với f1 vào rồi đóng cửa.
- Đạp thắng mở máy, tiếng vọng từ máy vào lớn.
- Màn hình 7" Pioneer (BT8850 mixtrax, mới nhất) theo xe (gắn luôn Việt map) bắt đầu hoạt động kiểu như "Đang tìm vệ tinh; đã tìm được vệ tinh; tốc độ 50km/h" (giọng Miền nam). chất lượng hình ảnh tốt, màn hình hàng ghế 2 10" cho chất lượng hình ảnh chấp nhận được.
- Về R de xe ra khỏi nhà camera de rất rõ.
- Về số D và đạp ga, máy dầu đáp ứng chậm, tăng tốc khá nhanh (có thể do đang chạy RODA nên e chưa dám kéo thử nó thế nào), tiếng máy tại các số 1,2,3 là nghe vọng khá rõ, chuyển số là cảm nhận được (hộp số AT 5 cấp). auto lock on door tại 20km/h.
- Tiếng vọng từ lốp lên xe nhỏ, xe di chuyển qua các gờ giảm tốc êm, xe cứng cáp (treo sau 5 liên kết xe không tưng).
- Vào cua góc 90 tốc độ 40km/h, xe ổn định vững vàng (chỉ có vk1 với f1 là thấy nghiêng ngả (vì trọng tâm cao), bảo là ngồi Cáp ít hơn (vì nó là crossover khung liền sườn, trọng tâm lại thấp hơn mà :)) ). các trang bị an toàn các bác đọc thêm nhé vì nhiều lắm.
- Chạy tốc độ trên 50km/h thì chỉ người lái còn nghe tiếng máy, ngồi sau chẳng nghe gì. chỉ nghe nhạc thôi.
- Đèn đỏ thắng gấp rất tốt. ABS với 4 đĩa.
Các điểm trừ của e này như sau:
- 2 khe cắm USB và điều khiển điện gương hậu không chắc chắn, dễ bật ra lắm.
- Cái cục GMap ai lại đi nhét đại nó dưới hốc táp lô thế, e chạy mấy ngày nó lòi ra, thấy mà xấu hổ thay cho nhà phân phối, có lắp thêm thì cũng phải đàng hoàng chứ (chưa nghĩ ra cách cố định nó lại).
- Cái hộp tỳ tay thì lỏng lẻo kiểu lắp cho có, f1 nhà e leo qua leo lại bị e la suốt.
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Mình đã sở hữu con này rồi AT 3.0 giá lăn bánh là 1.020 tỷ, sau khi đã so đi so lại với pajero sport (ToYoTa không phải thần tượng của e và qua 5 chiếc xe đi mua e chưa bao giờ bước vào ToYoTa). Có mấy cảm nhận sau 1 tuần sử dụng như sau:
- Khi xe đang lock bạn bước tới gần đưa tay vào tay nắm là khóa tự mở, chỉ việc kéo ra là xong.
- Vào ngồi ghế lái, da ghế mềm mịn, không ôm người cho lắm nên khi chạy sẽ bị lắc,
- Dàn nhựa nhìn không đẹp (không yêu cầu cao với cái này vì giá thế mà), vô lăng vừa tay, mới đầu cũng tưởng nó nặng vì đọc trên này mọi người nói thế (mình bán Captiva 2008 để mua MU-X, tay lái Cap rất nhẹ). Nhưng khi sử dụng thời gian sẽ quen (giờ đã quen). Chờ vk1 với f1 vào rồi đóng cửa.
- Đạp thắng mở máy, tiếng vọng từ máy vào lớn.
- Màn hình 7" Pioneer (BT8850 mixtrax, mới nhất) theo xe (gắn luôn Việt map) bắt đầu hoạt động kiểu như "Đang tìm vệ tinh; đã tìm được vệ tinh; tốc độ 50km/h" (giọng Miền nam). chất lượng hình ảnh tốt, màn hình hàng ghế 2 10" cho chất lượng hình ảnh chấp nhận được.
- Về R de xe ra khỏi nhà camera de rất rõ.
- Về số D và đạp ga, máy dầu đáp ứng chậm, tăng tốc khá nhanh (có thể do đang chạy RODA nên e chưa dám kéo thử nó thế nào), tiếng máy tại các số 1,2,3 là nghe vọng khá rõ, chuyển số là cảm nhận được (hộp số AT 5 cấp). auto lock on door tại 20km/h.
- Tiếng vọng từ lốp lên xe nhỏ, xe di chuyển qua các gờ giảm tốc êm, xe cứng cáp (treo sau 5 liên kết xe không tưng).
- Vào cua góc 90 tốc độ 40km/h, xe ổn định vững vàng (chỉ có vk1 với f1 là thấy nghiêng ngả (vì trọng tâm cao), bảo là ngồi Cáp ít hơn (vì nó là crossover khung liền sườn, trọng tâm lại thấp hơn mà :)) ). các trang bị an toàn các bác đọc thêm nhé vì nhiều lắm.
- Chạy tốc độ trên 50km/h thì chỉ người lái còn nghe tiếng máy, ngồi sau chẳng nghe gì. chỉ nghe nhạc thôi.
- Đèn đỏ thắng gấp rất tốt. ABS với 4 đĩa.
Các điểm trừ của e này như sau:
- 2 khe cắm USB và điều khiển điện gương hậu không chắc chắn, dễ bật ra lắm.
- Cái cục GMap ai lại đi nhét đại nó dưới hốc táp lô thế, e chạy mấy ngày nó lòi ra, thấy mà xấu hổ thay cho nhà phân phối, có lắp thêm thì cũng phải đàng hoàng chứ (chưa nghĩ ra cách cố định nó lại).
- Cái hộp tỳ tay thì lỏng lẻo kiểu lắp cho có, f1 nhà e leo qua leo lại bị e la suot.

1 tỷ cho một chiếc xe nhập khẩu 7 chỗ 3.0. Ngon!
Xe bác có mấy túi khí vậy?
 
Tập Lái
16/10/11
28
10
3
Mình đã sở hữu con này rồi AT 3.0 giá lăn bánh là 1.020 tỷ, sau khi đã so đi so lại với pajero sport (ToYoTa không phải thần tượng của e và qua 5 chiếc xe đi mua e chưa bao giờ bước vào ToYoTa). Có mấy cảm nhận sau 1 tuần sử dụng như sau:
- Khi xe đang lock bạn bước tới gần đưa tay vào tay nắm là khóa tự mở, chỉ việc kéo ra là xong.
- Vào ngồi ghế lái, da ghế mềm mịn, không ôm người cho lắm nên khi chạy sẽ bị lắc,
- Dàn nhựa nhìn không đẹp (không yêu cầu cao với cái này vì giá thế mà), vô lăng vừa tay, mới đầu cũng tưởng nó nặng vì đọc trên này mọi người nói thế (mình bán Captiva 2008 để mua MU-X, tay lái Cap rất nhẹ). Nhưng khi sử dụng thời gian sẽ quen (giờ đã quen). Chờ vk1 với f1 vào rồi đóng cửa.
- Đạp thắng mở máy, tiếng vọng từ máy vào lớn.
- Màn hình 7" Pioneer (BT8850 mixtrax, mới nhất) theo xe (gắn luôn Việt map) bắt đầu hoạt động kiểu như "Đang tìm vệ tinh; đã tìm được vệ tinh; tốc độ 50km/h" (giọng Miền nam). chất lượng hình ảnh tốt, màn hình hàng ghế 2 10" cho chất lượng hình ảnh chấp nhận được.
- Về R de xe ra khỏi nhà camera de rất rõ.
- Về số D và đạp ga, máy dầu đáp ứng chậm, tăng tốc khá nhanh (có thể do đang chạy RODA nên e chưa dám kéo thử nó thế nào), tiếng máy tại các số 1,2,3 là nghe vọng khá rõ, chuyển số là cảm nhận được (hộp số AT 5 cấp). auto lock on door tại 20km/h.
- Tiếng vọng từ lốp lên xe nhỏ, xe di chuyển qua các gờ giảm tốc êm, xe cứng cáp (treo sau 5 liên kết xe không tưng).
- Vào cua góc 90 tốc độ 40km/h, xe ổn định vững vàng (chỉ có vk1 với f1 là thấy nghiêng ngả (vì trọng tâm cao), bảo là ngồi Cáp ít hơn (vì nó là crossover khung liền sườn, trọng tâm lại thấp hơn mà :)) ). các trang bị an toàn các bác đọc thêm nhé vì nhiều lắm.
- Chạy tốc độ trên 50km/h thì chỉ người lái còn nghe tiếng máy, ngồi sau chẳng nghe gì. chỉ nghe nhạc thôi.
- Đèn đỏ thắng gấp rất tốt. ABS với 4 đĩa.
Các điểm trừ của e này như sau:
- 2 khe cắm USB và điều khiển điện gương hậu không chắc chắn, dễ bật ra lắm.
- Cái cục GMap ai lại đi nhét đại nó dưới hốc táp lô thế, e chạy mấy ngày nó lòi ra, thấy mà xấu hổ thay cho nhà phân phối, có lắp thêm thì cũng phải đàng hoàng chứ (chưa nghĩ ra cách cố định nó lại).
- Cái hộp tỳ tay thì lỏng lẻo kiểu lắp cho có, f1 nhà e leo qua leo lại bị e la suốt.
Bác mua ở đại lý nào mà giá ok vậy?