Hạng B2
10/3/11
168
33
28
Ho Chi Minh
Tình hình là con musso của em vừa mới bị "chẻ" tay dên ra làm đôi, và đâm vào 2 bên lốc bể 2 lỗ hai bên to như trái bưởi. Hic. Điều quan trọng bây giờ là nó đâm vào lỗ bơm nhớt ở dưới pít tông luôn. Phải thay thôi. Hư cả bơm nhớt, cạc te luôn. Ai biết ở đâu bán Lốc máy chỉ cho em với. Đa tạ. Xe em musso máy dầu QT, 4 máy turbo
 
Hạng B2
10/3/11
168
33
28
Ho Chi Minh
Thanks các bác! Chả ai giúp em cả, tự lực cánh sinh thôi, tìm được nguyên cục máy rồi, mai đi đóng số máy lại là ok.
 
Hạng B2
24/1/09
438
6
18
ngon123 nói:
Tình hình là con musso của em vừa mới bị "chẻ" tay dên ra làm đôi, và đâm vào 2 bên lốc bể 2 lỗ hai bên to như trái bưởi. Hic. Điều quan trọng bây giờ là nó đâm vào lỗ bơm nhớt ở dưới pít tông luôn. Phải thay thôi. Hư cả bơm nhớt, cạc te luôn. Ai biết ở đâu bán Lốc máy chỉ cho em với. Đa tạ. <span style=""color: #ff0000;"">Xe em musso máy dầu QT, 4 máy turbo</span>

CT chứ bác nhể ?
 
Hạng B2
24/1/09
438
6
18
ngon123 nói:
QT là 1 cầu bác ! CT là 2 cầu mà

Theo em biết thì như thế này:

Xăng: chỉ có 2 cầu, 2300 là số MT còn Libero là số AT
Dầu:
loại 5 máy dầu 2.9 kí hiệu là 602 or 602EL, loại này 2 cầu.
loại 4 máy dầu Turbo, kí hiệu CT là 1 cầu còn TD là 2 cầu.

Em cũng không biết chắc là mình có đúng không nữa :cool: