Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
dangthuong nói:Bác dỡ nắp capo lên , bên dưới dọc theo cạnh của nắp capo có 4 cuc cao su gắn ở đầu xe , những cục này có thể điều chỉnh lên xuống bằng cách vặn vào hoặc vặn ra . Nếu nắp capo của bác không kín , khi vào đường xóc kêu thì bác vặn ra canh sao cho vừa để nó không có khoảng trống nhiều thì sẽ hết kêu . Nếu bác vặn ra quá nhiều thì không đóng được capo . Bác kiểm tra lại xem .
Xe em capo một bên kín một bên hơi hở tí thì có các nào khắc phục được không bácBác dỡ nắp capo lên , bên dưới dọc theo cạnh của nắp capo có 4 cuc cao su gắn ở đầu xe , những cục này có thể điều chỉnh lên xuống bằng cách vặn vào hoặc vặn ra . Nếu nắp capo của bác không kín , khi vào đường xóc kêu thì bác vặn ra canh sao cho vừa để nó không có khoảng trống nhiều thì sẽ hết kêu . Nếu bác vặn ra quá nhiều thì không đóng được capo . Bác kiểm tra lại xem .
Không phải vừa mà là xem độ cao của nó ...vừa với xe ...do đó nó mới có nút cao su để vặn chịu và cân bằng capôt để tránh độ run (vì nắp capôt được giử bởi cái ngàm ở giửa)chỉnh khe hở năp capo và núm cau su ( hở khoảng bao nhiêu là vừa các các)