Hạng B1
25/8/15
93
318
53
38
Lái chuẩn K3 không ăn được City, êm cũng không bằng, K3 được cái bản 2.0 máy mạnh, Opt nhiều, rộng rãi, dáng cũng đẹp, City được cái tiết kiệm xăng và bền, bác đừng chú ý mấy cái chỉ số xăng, thực tế đồng hồ xăng ảo lắm, mà xe Kia độ ảo còn ác liệt hơn nhiều. Bác đi lái thử nếu thấy thích K3 hơn hẳn thì lấy, còn chỉ hơn chút, hoặc ngang nhau thì lấy City, vì K3 sau còn xuống nữa, qua 5000 Km mới thấy khác. Còn bản 1.6 cho out đi, xe đã văng ác lại không cân bằng điện tử, đi hại não.
Mỗi người mỗi ý khác nhau , em đồng quan điểm với bác này, em đã đi lái K3 2.0 thử mà k thấy "cảm giác" không hơn City , còn 1.6 nhìn thông số thì em bỏ qua rồi. Em chỉ mới lái thử K3 chứ chưa đi nhiều nên k dám chê, còn so về thông số/option ( ghế da, DVD, cruise control...) thì ăn đứt City rồi ( K3 phân khúc C mà lị, giá cao hơn bằng tiền nuôi CITY 2-3 năm ), hình dáng thì k nói được, người chê ẻo lả, kẻ nói sang, riêng e thấy dáng K3 đẹp. Nhưng dáng City chẳng kém hơn.

Em thấy mấy bác chê nội thất City quá, 1 là chỉ " thấy" mà chưa ngồi lái nhiều nên chê đại, 2 là các bác đi xe cao cấp riết quen rồi mà nhìn chiếc xe " cỏ" mà chê ghế nỉ, chứ mà bỏ ra có hơn 600 triệu mà đòi hỏi quá cao, muốn thì thêm hơn chục chai bọc ghế thì xịn như ai. Bản thân em thích cái nỉ của City, ngồi mát vô cùng, đỡ mùi hơn con Camry của công ty em đi thường xuyên, 1 năm mà mùi da chưa hết.

Cuối cùng, em lấy hơn tháng chạy gần 2000km, chưa có gì phàn nàn ngoại trừ tiếng còi vọng vô khoang lái nhiều quá ( cái này lúc lái thử em biết rồi nhưng vẫn chấp nhận)
 
Hạng B1
25/8/15
93
318
53
38
Lái chuẩn K3 không ăn được City, êm cũng không bằng, K3 được cái bản 2.0 máy mạnh, Opt nhiều, rộng rãi, dáng cũng đẹp, City được cái tiết kiệm xăng và bền, bác đừng chú ý mấy cái chỉ số xăng, thực tế đồng hồ xăng ảo lắm, mà xe Kia độ ảo còn ác liệt hơn nhiều. Bác đi lái thử nếu thấy thích K3 hơn hẳn thì lấy, còn chỉ hơn chút, hoặc ngang nhau thì lấy City, vì K3 sau còn xuống nữa, qua 5000 Km mới thấy khác. Còn bản 1.6 cho out đi, xe đã văng ác lại không cân bằng điện tử, đi hại não.
Mỗi người mỗi ý khác nhau , em đồng quan điểm với bác này, em đã đi lái K3 2.0 thử mà k thấy "cảm giác" không hơn City , còn 1.6 nhìn thông số thì em bỏ qua rồi. Em chỉ mới lái thử K3 chứ chưa đi nhiều nên k dám chê, còn so về thông số/option ( ghế da, DVD, cruise control...) thì ăn đứt City rồi ( K3 phân khúc C mà lị, giá cao hơn bằng tiền nuôi CITY 2-3 năm ), hình dáng thì k nói được, người chê ẻo lả, kẻ nói sang, riêng e thấy dáng K3 đẹp. Nhưng dáng City chẳng kém hơn.

Em thấy mấy bác chê nội thất City quá, 1 là chỉ " thấy" mà chưa ngồi lái nhiều nên chê đại, 2 là các bác đi xe cao cấp riết quen rồi mà nhìn chiếc xe " cỏ" mà chê ghế nỉ, chứ mà bỏ ra có hơn 600 triệu mà đòi hỏi quá cao, muốn thì thêm hơn chục chai bọc ghế thì xịn như ai. Bản thân em thích cái nỉ của City, ngồi mát vô cùng, đỡ mùi hơn con Camry của công ty em đi thường xuyên, 1 năm mà mùi da chưa hết.

Cuối cùng, em lấy hơn tháng chạy gần 2000km, chưa có gì phàn nàn ngoại trừ tiếng còi vọng vô khoang lái nhiều quá ( cái này lúc lái thử em biết rồi nhưng vẫn chấp nhận)
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Tập Lái
5/7/15
37
22
8
39
Mỗi người mỗi ý khác nhau , em đồng quan điểm với bác này, em đã đi lái K3 2.0 thử mà k thấy "cảm giác" không hơn City , còn 1.6 nhìn thông số thì em bỏ qua rồi. Em chỉ mới lái thử K3 chứ chưa đi nhiều nên k dám chê, còn so về thông số/option ( ghế da, DVD, cruise control...) thì ăn đứt City rồi ( K3 phân khúc C mà lị, giá cao hơn bằng tiền nuôi CITY 2-3 năm ), hình dáng thì k nói được, người chê ẻo lả, kẻ nói sang, riêng e thấy dáng K3 đẹp. Nhưng dáng City chẳng kém hơn.

Em thấy mấy bác chê nội thất City quá, 1 là chỉ " thấy" mà chưa ngồi lái nhiều nên chê đại, 2 là các bác đi xe cao cấp riết quen rồi mà nhìn chiếc xe " cỏ" mà chê ghế nỉ, chứ mà bỏ ra có hơn 600 triệu mà đòi hỏi quá cao, muốn thì thêm hơn chục chai bọc ghế thì xịn như ai. Bản thân em thích cái nỉ của City, ngồi mát vô cùng, đỡ mùi hơn con Camry của công ty em đi thường xuyên, 1 năm mà mùi da chưa hết.

Cuối cùng, em lấy hơn tháng chạy gần 2000km, chưa có gì phàn nàn ngoại trừ tiếng còi vọng vô khoang lái nhiều quá ( cái này lúc lái thử em biết rồi nhưng vẫn chấp nhận)
Sao cụ ko chuyển còi về đằng trước cho đỡ vọng vào khoang lái, hay cụ ít bấm còi? Ghế nỉ có bám bụi nhiều ko cụ? Em sắp lấy xe nên chưa bít thực tế ạ.
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng D
24/7/12
4.195
14.032
113
Vỏ mỏng sao nó cũng 1.540kg nhậy!? Có ji a khai sáng thêm cho e biết với!? Ko thì bớt bi bô đi!
Í ảnh là mấy anh bớt bi bô K3 hay City gì gì đó đi, phải mua xe Đức đầm chắc an toàn nhen. Mềnh đang cố kiếm tiền đổi xe hạng sang đây...haizzz...kiếm tiền nhiều sao khó quá đi à.:3dcuoi:
 
Hạng D
4/9/13
1.869
1.544
113
TP HCM
Bác đi 1000 Km có thấy bắt đầu ồn hơn không, đến 5000 Km ồn hơn hẳn, cách âm cũng xuống ác không, cửa phập phập chuyển sang phạch phạch, đi vào chỗ xóc kêu ở taplo bên phụ, đến 20000 Km thì mới hoàn toàn hiểu chất lượng thực sự của xe. Mấy cái bài Review tào lao, cái cần nói không nói, máy xe bao giờ hỏng, có cái xe nào hỏng máy trong 5 năm bao giờ đâu, cái người ta quan tâm không phải là hỏng ở đâu mà chất lượng xuống thế nào, mà cái đáng quan tâm nhất trên mấy con Foter, K3 là khung gầm xuống, cái khung của nó không phải bao giờ cũng cứng được như mới đâu, đi một thời gian là mềm đi nhiều, đi không hỏng nhưng chạy chán, cái nữa là cách âm xuống, xe chạy ồn kinh lắm, do dùng nhựa cao su lót chỉ giải quyết vài ngàn Km đầu, sau lộ nguyên hình. Nói chung là chất lượng xuống nhanh, giống như đi con xe máy, nó không hỏng mà xe đi dơ chỗ này, lạch phạch chỗ kia đó, với nhu cầu đi lại không sao, vẫn ngồi lên phi ầm ầm, nhưng độ sướng của nó đã không còn.
Em đi đến hiện tại 27k km thì có vẻ ồn hơn thiệt nhưng do vỏ xe chai cứng thôi bác, em đc đi ké xe kia hơn 30k km thì thay 4 vỏ mới của Mic thì nó êm ái hơn hẳn, nv là do vỏ xe chứ ko phải như bác nói, còn quay về xe em và ít nhất 5 xe khác của các bác khác trong hội em mà em đc đi hoài thì ko có xe nào vô chỗ xóc thì bị kêu cái gì trong nội thất hay phuộc nhún gì cả, còn bác nói cái khung xuống thì em bó tay em ko biết test cái khung = cách nào ngoại trừ bài cho 1 bánh trên lề xem khung xe có vặn xoắn hay ko thì em thấy nó y như ngày đầu tiên em nó về với em, ngoài ra em nghe bác nào nói bác có Forte mà nếu xe bác bị nv thì 1 do xe bác xui 2 là do lúc đó TH ráp Forte ko đc = K3 bây giờ
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng D
4/9/13
1.869
1.544
113
TP HCM
Xăng ảo nó thế này, chạy phố đồng hồ không cao lắm mà xăng ăn kinh lắm, rất nhanh hết bình xăng, nhất là bác nào có thói quen tắt máy nhiều, cái vụ ảo mấy hãng xe Hàn trên thế giới cũng bị phạt mấy lần rồi. Em chạy từ khi mới ra chẳng lẽ em không biết, còn mấy thằng nó chạy dịch vụ cứ ít phải thay đồ, hay cái gì hãng bảo hành cho là ngon, nó quan tâm gì xe chạy còn sướng hay không đâu.
Vụ xăng này bác chưa nắm nguyên lý nó tính r nên bác thấy nv, vụ này nếu rãnh em mời cafe đàm đạo trực tiếp luôn cho dễ hiểu
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng D
4/9/13
1.869
1.544
113
TP HCM
Với lại em chưa "thấy" chưa "nghe" tin bác nào bán K3 2.0 mua Mazda3 1.5 cả toàn đi K3 mua thêm K5 hoạc Sportage hay Sorento, Sedona...còn ko qua Hyundai, ngoài ra 1 số bác có điều kiện thì lên hẳn Merc BMW, chưa thấy ai lên Audi hết :D