RE: NÊN LÀM GI KHI MUA EM CIVIC 1.8 MT
Sao bác không gom thêm 60 chai nữa để làm cái AT luôn đi nhưng thôi đã lỡ mua MT rồi thì bác phải lên đời cho nó thôi, trước tiên là bộ da theo báo giá của SG Part là 850$ (thường) cho đến 1000$ (của Anh em gì đó), đã có bộ da thì bác phải bảo vệ nó khỏi xuống cấp bằng cách dán Film(giá 350-450$ loại 3M cua SG Part) kế đến là mâm đúc nhìn cho chắc chắn + thẩm mỹ (cái này cũng kha khá à đẹp như trong hãng chắc mắc lắm vậy thì tàm tạm cũng khoảng 4-6 chai), tiếp theo là DVD khoảng 850$ (SG Part) . Hết.
Sao bác không gom thêm 60 chai nữa để làm cái AT luôn đi nhưng thôi đã lỡ mua MT rồi thì bác phải lên đời cho nó thôi, trước tiên là bộ da theo báo giá của SG Part là 850$ (thường) cho đến 1000$ (của Anh em gì đó), đã có bộ da thì bác phải bảo vệ nó khỏi xuống cấp bằng cách dán Film(giá 350-450$ loại 3M cua SG Part) kế đến là mâm đúc nhìn cho chắc chắn + thẩm mỹ (cái này cũng kha khá à đẹp như trong hãng chắc mắc lắm vậy thì tàm tạm cũng khoảng 4-6 chai), tiếp theo là DVD khoảng 850$ (SG Part) . Hết.
Trích đoạn: nghiaoto
anh em nào co kinh nghiệm trong chuyện này chỉ dùm cái cái nha !
RE: NÊN LÀM GI KHI MUA EM CIVIC 1.8 MT
Ặc ặc thế thì lấy AT đi bác không thôi sau này hối hận đấy, bác chỉ cần chạy qua AT 1 lần bảo đảm không muốn chạy MT nữa đâu. Bác thử nghĩ xem lấy AT mình được rảnh 1 cái chân + 1 cái tay không bị nhức mỏi + hộp số tuổi thọ cao, len ga nhẹ nhàng êm ái (đặc biệt là Civic rất mướt), MT thua kém nội thất + ngoại thất nhiều lắm bác ơi. Muốn trao đổi thêm xin bác add nick này của e bên yahoo, rất vui được gặp bác.
Ặc ặc thế thì lấy AT đi bác không thôi sau này hối hận đấy, bác chỉ cần chạy qua AT 1 lần bảo đảm không muốn chạy MT nữa đâu. Bác thử nghĩ xem lấy AT mình được rảnh 1 cái chân + 1 cái tay không bị nhức mỏi + hộp số tuổi thọ cao, len ga nhẹ nhàng êm ái (đặc biệt là Civic rất mướt), MT thua kém nội thất + ngoại thất nhiều lắm bác ơi. Muốn trao đổi thêm xin bác add nick này của e bên yahoo, rất vui được gặp bác.
Trích đoạn: nghiaoto
Trước hết xin cảm ơn bác Hipicuong , ngặt một nổi là MT thì chạy nó ra đã hơn ,không biết cảm nhận như thế có đúng không . Anh em cho y kien xem AT và MT thi đi cai nao đã hơn .Mới đặt cọc bây giờ thay đổi cũng còn kip mà !
RE: NÊN LÀM GI KHI MUA EM CIVIC 1.8 MT
bác mua xe có được khuyến mại j ko? hôm nay em có nói chuỵên với 1 bác sale bác í nói khuyến mại 3triệu option theo xe. Bác ấy cũng khuyên em là nên lắp bộ đầu CD Alpine xịn(thêm mấy trăm k nữa). Bác cũng giống em nhỉ, thích MT hơn, đi AT quenn rùi sau này mua Ferrari lại chả bít đi thế nào hô hô!
bác mua xe có được khuyến mại j ko? hôm nay em có nói chuỵên với 1 bác sale bác í nói khuyến mại 3triệu option theo xe. Bác ấy cũng khuyên em là nên lắp bộ đầu CD Alpine xịn(thêm mấy trăm k nữa). Bác cũng giống em nhỉ, thích MT hơn, đi AT quenn rùi sau này mua Ferrari lại chả bít đi thế nào hô hô!
RE: NÊN LÀM GI KHI MUA EM CIVIC 1.8 MT
Các bác góp ý em nên mua mâm đúc ở đâu? giá cả trung bình là bao nhiêu. E cũng chuẩn bị lấy cho nhà con MT này. Đặt cọc rồi, chạy AT sướng thiệt nhưng chạy xa lộ thì rảnh tay chân cũng hơi chán nên thì MT cho nó thể thao chút. Lắp ghế da ra SG Part làm gì cho bị chém huh bác?
Các bác góp ý em nên mua mâm đúc ở đâu? giá cả trung bình là bao nhiêu. E cũng chuẩn bị lấy cho nhà con MT này. Đặt cọc rồi, chạy AT sướng thiệt nhưng chạy xa lộ thì rảnh tay chân cũng hơi chán nên thì MT cho nó thể thao chút. Lắp ghế da ra SG Part làm gì cho bị chém huh bác?
RE: NÊN LÀM GI KHI MUA EM CIVIC 1.8 MT
bác lắp bộ mâm xi 5 cánh bản hơi to nhìn cho nó Pro chứ bộ mâm origin của Civic nhìn cong cong không đẹp cho lắm. Bộ mâm 4 cái khoảng dưới 10 chai tùy loại.
bác lắp bộ mâm xi 5 cánh bản hơi to nhìn cho nó Pro chứ bộ mâm origin của Civic nhìn cong cong không đẹp cho lắm. Bộ mâm 4 cái khoảng dưới 10 chai tùy loại.
Last edited by a moderator:
RE: NÊN LÀM GI KHI MUA EM CIVIC 1.8 MT
Em cũng thích MT hơn, em thấy ngoại thất MT chỉ thua AT mâm đúc, chắn bùn và đèn gầm thôi mà? Còn nội thất thì kém ở cái ghế da và dàn CD thôi! Như vậy cũng đâu có nhiều lắm đâu!Trích đoạn: hippicuong
Ặc ặc thế thì lấy AT đi bác không thôi sau này hối hận đấy, bác chỉ cần chạy qua AT 1 lần bảo đảm không muốn chạy MT nữa đâu. Bác thử nghĩ xem lấy AT mình được rảnh 1 cái chân + 1 cái tay không bị nhức mỏi + hộp số tuổi thọ cao, len ga nhẹ nhàng êm ái (đặc biệt là Civic rất mướt), MT thua kém nội thất + ngoại thất nhiều lắm bác ơi. Muốn trao đổi thêm xin bác add nick này của e bên yahoo, rất vui được gặp bác.
Trích đoạn: nghiaoto
Trước hết xin cảm ơn bác Hipicuong , ngặt một nổi là MT thì chạy nó ra đã hơn ,không biết cảm nhận như thế có đúng không . Anh em cho y kien xem AT và MT thi đi cai nao đã hơn .Mới đặt cọc bây giờ thay đổi cũng còn kip mà !
RE: NÊN LÀM GI KHI MUA EM CIVIC 1.8 MT
Em đi AT rồi, đi trong nội thành thì nhàn thật, nhưng khi ra ngoài xa lộ tăng tốc chán lắm, với lại cảm giác lái xe có vẻ thiếu thiếu cái gì ấy...
Em đi AT rồi, đi trong nội thành thì nhàn thật, nhưng khi ra ngoài xa lộ tăng tốc chán lắm, với lại cảm giác lái xe có vẻ thiếu thiếu cái gì ấy...