RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
Chèn đát ui, bác npt bị nhiều vố quá , sao vậy ta, nhưng e có cảm giác bác lâm nạn vì dt [8|] Thôi thì khi có incoming call bác quan sát thật kỹ rùi hãy yes nhé ! Chúc bác thuợng lộ bình an !
ps. em hay bỏ dt trong túi áo khi lái xe, khi nó reng mình dễ lấy và đỡ tốn thời gian rời mắt để với lấy ! Khi ra ngoài lại bỏ túi quần...
Á, nếu đúng 60km/h mà thắng đến 12m thì hơi nhiều đó, em test xe e trong khu VSIP, 60k/h khỏang dưới 5m thui .
Chèn đát ui, bác npt bị nhiều vố quá , sao vậy ta, nhưng e có cảm giác bác lâm nạn vì dt [8|] Thôi thì khi có incoming call bác quan sát thật kỹ rùi hãy yes nhé ! Chúc bác thuợng lộ bình an !
ps. em hay bỏ dt trong túi áo khi lái xe, khi nó reng mình dễ lấy và đỡ tốn thời gian rời mắt để với lấy ! Khi ra ngoài lại bỏ túi quần...
Á, nếu đúng 60km/h mà thắng đến 12m thì hơi nhiều đó, em test xe e trong khu VSIP, 60k/h khỏang dưới 5m thui .
Last edited by a moderator:
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
Hay đó bác npt: đây là chuyện thường ngày ở Huyện đối với người cầm lái ô tô, nhưng với những chuyện thực tế của từng người tuy chưa trả giá vẫn cần thiết cho người khác, trước đây cũng trên OS AE cũng có bàn luận, rút kinh nghiệm tai nạn ô tô, nhưng rồi tai nạn nhiều quá, và kinh khủng qúa nên thôi...Nhưng với cách này thì hữu ích hơn: Vì qua nó mình không phải trả học phí cho những bài học mà người lái xe phải học cả đời. ( Hổng phải em nói mà ai đó nói)
Hay đó bác npt: đây là chuyện thường ngày ở Huyện đối với người cầm lái ô tô, nhưng với những chuyện thực tế của từng người tuy chưa trả giá vẫn cần thiết cho người khác, trước đây cũng trên OS AE cũng có bàn luận, rút kinh nghiệm tai nạn ô tô, nhưng rồi tai nạn nhiều quá, và kinh khủng qúa nên thôi...Nhưng với cách này thì hữu ích hơn: Vì qua nó mình không phải trả học phí cho những bài học mà người lái xe phải học cả đời. ( Hổng phải em nói mà ai đó nói)
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
Bác xem lại BS coi có số 13 không mà bác xui dữ vậy ?
Nhưng bù lại kinh ... nghiệm đây mình.
Cái vụ số 7 của ác nghe kinh nhỉ ? Lớ quớ nhiều khi mình đi tù nếu chú xe đạp nghẻo bác nhỉ ?
Bác xem lại BS coi có số 13 không mà bác xui dữ vậy ?
Nhưng bù lại kinh ... nghiệm đây mình.
Cái vụ số 7 của ác nghe kinh nhỉ ? Lớ quớ nhiều khi mình đi tù nếu chú xe đạp nghẻo bác nhỉ ?
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
...ối giời ơi ! Trước hết, chia bùn mí bác. "Không có gì" mà cũng cúng Cô hồn hết 1 tr ! Còn cái đầu chú CN máu me đầm đìa : vì trên mặt rất dễ chảy máu, dù thương tích nhẹ. Nên chơi headphone mobi. Nhưng tốt nhất, tấp vô lề, tha hồ mờ nghe. Chẳng có gì phải hấp tấp vội vã. Mobi reo, mặc xác nó. Cứ quan sát cẩn thận, tà tà tấp vô. Mà bác 6 năm gồi, lo cái giề Nhiều khi phải "lạnh", bác ơi. Ai hối thúc mặc xác, đừng phân tâm. Vì khi tai nạn xảy ra, bác tài sẽ ôm sô 100%, có khi bị đuổi việc luôn. Chỗ này căng quá,khó lái,thì xin việc chỗ khác,có seo đâu bác.
- Ban đêm, pha - cốt...ừa, nó vậy đó. Nhiều khi đang bám theo cặp đèn đỏ xe trước, cách chừng hơn 50m, bỗng thấy nó biến mất hoàn toàn ! Lý do : nó vừa qua mặt xe khác, tấp vô trở lại, bị xe kia che khuất,nhưng cái xe bị qua mặt ý, hổng có đèn đỏ đuôi xe !
Với lại, khi mệt,nên nghỉ 15 - 30 phút. Khi đói, kiếm gì ăn. Vì mệt + đói, sẽ làm bác dễ nổi quạu, sẵn sàng ăn thua đủ với xe khác. Mà nhiều khi, cái xe khác ý, vì lơ đễnh, cũng ứ biết là đang làm phiền bác đâu. Tức điên,mà hổng chửi được, vì thấy mặt nó cứ...ngơ ngơ ngáo ngáo, như mới ở trển xuống vậy
Nói chung, những sự việc bác kể, đúng là chuyện thường ngày ở VN, xảy ra như cơm bữa, ai ôm volant cũng bị
Good trip, dear bác !
...ối giời ơi ! Trước hết, chia bùn mí bác. "Không có gì" mà cũng cúng Cô hồn hết 1 tr ! Còn cái đầu chú CN máu me đầm đìa : vì trên mặt rất dễ chảy máu, dù thương tích nhẹ. Nên chơi headphone mobi. Nhưng tốt nhất, tấp vô lề, tha hồ mờ nghe. Chẳng có gì phải hấp tấp vội vã. Mobi reo, mặc xác nó. Cứ quan sát cẩn thận, tà tà tấp vô. Mà bác 6 năm gồi, lo cái giề Nhiều khi phải "lạnh", bác ơi. Ai hối thúc mặc xác, đừng phân tâm. Vì khi tai nạn xảy ra, bác tài sẽ ôm sô 100%, có khi bị đuổi việc luôn. Chỗ này căng quá,khó lái,thì xin việc chỗ khác,có seo đâu bác.
- Ban đêm, pha - cốt...ừa, nó vậy đó. Nhiều khi đang bám theo cặp đèn đỏ xe trước, cách chừng hơn 50m, bỗng thấy nó biến mất hoàn toàn ! Lý do : nó vừa qua mặt xe khác, tấp vô trở lại, bị xe kia che khuất,nhưng cái xe bị qua mặt ý, hổng có đèn đỏ đuôi xe !
Với lại, khi mệt,nên nghỉ 15 - 30 phút. Khi đói, kiếm gì ăn. Vì mệt + đói, sẽ làm bác dễ nổi quạu, sẵn sàng ăn thua đủ với xe khác. Mà nhiều khi, cái xe khác ý, vì lơ đễnh, cũng ứ biết là đang làm phiền bác đâu. Tức điên,mà hổng chửi được, vì thấy mặt nó cứ...ngơ ngơ ngáo ngáo, như mới ở trển xuống vậy
Nói chung, những sự việc bác kể, đúng là chuyện thường ngày ở VN, xảy ra như cơm bữa, ai ôm volant cũng bị
Good trip, dear bác !
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
Trách nhiệm dân sự mà bác...
Trách nhiệm dân sự mà bác...
Trích đoạn: tungrose
Bác xem lại BS coi có số 13 không mà bác xui dữ vậy ?
Nhưng bù lại kinh ... nghiệm đây mình.
Cái vụ số 7 của ác nghe kinh nhỉ ? Lớ quớ nhiều khi mình đi tù nếu chú xe đạp nghẻo bác nhỉ ?
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
Tôi thì lên xe làm vứt điện thoại ở trước bảng đồng hồ vừa dễ nhìn lại dễ lấy!
Còn kinh nghiệm đi xe thì vụ to nhất là tương vào một thằng xe máy đi ngược lại trên đường Láng - Hoà Lạc mà đã kể cách đây mấy tháng trên này rồi.
Trích đoạn: corolla95
ps. em hay bỏ dt trong túi áo khi lái xe, khi nó reng mình dễ lấy và đỡ tốn thời gian rời mắt để với lấy ! Khi ra ngoài lại bỏ túi quần...
Tôi thì lên xe làm vứt điện thoại ở trước bảng đồng hồ vừa dễ nhìn lại dễ lấy!
Còn kinh nghiệm đi xe thì vụ to nhất là tương vào một thằng xe máy đi ngược lại trên đường Láng - Hoà Lạc mà đã kể cách đây mấy tháng trên này rồi.
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
@npt
Đọc bài của Bạn Tui thấy ra một số vấn đề sau :
1. Hai lần tai nạn vì Tel .
Nên để dành tiền ăn sáng vài bửa , đầu tư dzô mua cái bờ lu tút cho mobi .Nếu thường xuyên nhận tel trên xe thì cứ móc sẳn dzô tai lun , còn dư dã hơn nửa thì sắm thêm tel holder gắn trên táp lô để dể quan sát .
Nếu nghèo quá thì xài tai nghe theo mobi , để tel dzô túi áo ngực , tai nghe cũng móc sẳn lên tai có động tĩnh thì cứ bấm trả lời thui không cần biết ai gọi , Như dzậy sẽ không phải cúi xuống lấy tel , làm mất tập trung lái xe .
2. Lái ẩu 4 lần :
1 lần vượt xe lấn sâu vào đường xe 2 bánh ngược chiều , 1 lần lái xe ban đêm không giử lane , lấn sâu dzô lề xém đụng xe nằm trọng , 1 lần ra xe không signal , 1 lần quẹo trái không quan sát kỹ .
Kết Luận : Tui nghi cái bằng lái 6 niên của bạn quá
j/k .
Hướng khắc phục : Bạn phải trao dzồi tay nghề thêm , hết
@npt
Đọc bài của Bạn Tui thấy ra một số vấn đề sau :
1. Hai lần tai nạn vì Tel .
Nên để dành tiền ăn sáng vài bửa , đầu tư dzô mua cái bờ lu tút cho mobi .Nếu thường xuyên nhận tel trên xe thì cứ móc sẳn dzô tai lun , còn dư dã hơn nửa thì sắm thêm tel holder gắn trên táp lô để dể quan sát .
Nếu nghèo quá thì xài tai nghe theo mobi , để tel dzô túi áo ngực , tai nghe cũng móc sẳn lên tai có động tĩnh thì cứ bấm trả lời thui không cần biết ai gọi , Như dzậy sẽ không phải cúi xuống lấy tel , làm mất tập trung lái xe .
2. Lái ẩu 4 lần :
1 lần vượt xe lấn sâu vào đường xe 2 bánh ngược chiều , 1 lần lái xe ban đêm không giử lane , lấn sâu dzô lề xém đụng xe nằm trọng , 1 lần ra xe không signal , 1 lần quẹo trái không quan sát kỹ .
Kết Luận : Tui nghi cái bằng lái 6 niên của bạn quá
Hướng khắc phục : Bạn phải trao dzồi tay nghề thêm , hết
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
Em góp với các pác tí
- Cách đây 2 tháng vào Đại học QG, đi vào đọan đường vắng, vừa quay đầu thì gặp 1 chú xe máy phóng như bay súyt đụng đầu. Kinh nghiệm là những chỗ dễ nhất là những chỗ hay chủ quan ...
- Bạn em cách đây 1 tháng đi ăn uống từ Tân Bình về PMH. dọc đường hơi buồn ngủ, nhưng nghĩ cách nhà có 2 cây nữa nên tiếp tục đi tiếp. Kết quả là va quệt phải 2 mạng. Vỡ kính lái, cũng may là vào viện và ko việc gì. Kinh nghiệm là buồn ngủ thì ko nên cố, dừng xe và ngủ tiếp...
- Một người bạn khác cách đây mấy năm lấy xe công ty đi công tác HN-Nghệ An. Đến Diễn Châu ghé qua về thăm nhà chút chắc cũng có chè chén gì đó. Sau đó khi qua cầu Bùng đưa cả xe xuống sông. Kết quả bị toi 2 mạng. Kinh nghiệm là xe cơ quan thì để bác Tài cơ quan lái, mình không nên lái thay làm gì. Và đã cầm vô lăng là không rượu bia gì cả...
Em góp với các pác tí
- Cách đây 2 tháng vào Đại học QG, đi vào đọan đường vắng, vừa quay đầu thì gặp 1 chú xe máy phóng như bay súyt đụng đầu. Kinh nghiệm là những chỗ dễ nhất là những chỗ hay chủ quan ...
- Bạn em cách đây 1 tháng đi ăn uống từ Tân Bình về PMH. dọc đường hơi buồn ngủ, nhưng nghĩ cách nhà có 2 cây nữa nên tiếp tục đi tiếp. Kết quả là va quệt phải 2 mạng. Vỡ kính lái, cũng may là vào viện và ko việc gì. Kinh nghiệm là buồn ngủ thì ko nên cố, dừng xe và ngủ tiếp...
- Một người bạn khác cách đây mấy năm lấy xe công ty đi công tác HN-Nghệ An. Đến Diễn Châu ghé qua về thăm nhà chút chắc cũng có chè chén gì đó. Sau đó khi qua cầu Bùng đưa cả xe xuống sông. Kết quả bị toi 2 mạng. Kinh nghiệm là xe cơ quan thì để bác Tài cơ quan lái, mình không nên lái thay làm gì. Và đã cầm vô lăng là không rượu bia gì cả...
RE: NHỮNG KINH NGHIỆM VÀ SỰ CỐ KHI LÁI XE MÀ CÁC BÁC ĐÃ TỪNG TRẢI QUA
Trích đoạn: nqp
1 lần lái xe ban đêm không giử lane , lấn sâu dzô lề xém đụng xe nằm trọng ,
Theo tui, trường hợp này, lỗi ở cái xe đậu mà không đèn, hoặc phản quang cảnh báo. Nếu tai nạn xảy ra, em xe đậu lù lù đen thui tối hù này sẽ ôm sô khá nặng, cỡ 90% luôn, *** cũng ứ dám "du di" cho nó tẹo nào đâu Còn nếu đường rộng, dù theo Luật,cũng ứ được đậu kiểu này, nhưng vì ít gây nguy hiểm hơn, nên *** mới dám "châm chước".
Mã: