Hạng D
17/7/05
1.736
43
48
55
Sài gòn
Sau khi chạy thử chiếc lacetti, các chuyên gia của VietNamNet nhận ra một số điểm bất hợp lý so với kỹ thuật thông thường. VietNamNet mang những thắc mắc này đến trao đổi với ông Hwang, Eue Soon, Giám đốc kỹ thuật và sản xuất của GM Daewoo.

Chi tiết tại đây
 
Tập Lái
8/7/05
43
0
0
53
Ha Noi
www.otohanoi.com
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Ô, bác ColorLac đang chạy đường nào mà bị VNN bắt vô đưa lên vậy??? Giống y trang bề ngoài, chỉ mỗi không quây ....
 
Hạng C
1/3/04
572
186
43
Vietnam
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Ha ha, các chiến sỹ VNN nhà ta đã tự làm ê mặt mình khi đưa ra những thắc mắc ấm ớ như vậy! Quê quá, xin chia buồn với Vietnamnet! Riêng em cũng rút ra được một bài học sau vụ "Thất vọng Lacetti" và "Lý do khác thường" này đó là: nội công chưa cao thì không nên múa! ;)
 
Tập Lái
14/6/05
46
0
0
49
Hà Nội
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Câu hỏi không có gì mới, tất cả đều lấy từ bài "thất vọng...". Nói chung bài bày không khác gì bài trước, chỉ khác người viết, đều "không hiểu biết" như nhau.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
90.310
113
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Rất hoan nghênh tinh thần cầu thị của các bác VietNamNet khi có bài phỏng vấn này. Tuy nhiên, hình như bài phỏng vấn còn chưa hoàn chỉnh. Phần còn thiếu đáng nhẽ phải như thế này:
"Qua những câu trả lời của ông giám đốc kỹ thuật, chúng tôi nhận thấy rằng tất cả những nhận xét của chúng tôi đều sai bét. Vì vậy chúng tôi xin từ bỏ danh hiệu các chuyên gia của VietNamNet mà tôi đã tự nhận ở đầu bài!" :D

P/S: Bài "Thất vọng..." còn rất hóm hỉnh khỉ nhận xét "Xe Lacetti đỡ nắp capo bằng cây chống khi mà phần lớn các xe khác đều dùng thanh đỡ thủy lực. Điều này sẽ rất nguy hiểm khi gió lớn!!!". Chắc các chuyên gia VietNamNet chưa bao giờ mở nắp capo xe đâu nhỉ! Xin thưa là thanh chống này được gài vào nắp capo và nếu không dùng hai tay thì đừng hòng gỡ được nó ra chứ gió thì đã nhằm nhò gì!!!
 
Hạng B2
22/6/05
206
0
0
51
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Qua hai bài "Thất vọng Lacetti" và bài chữa thẹn "Khác thường Lacetti" cho thấy mấy "chuyên gia" của VNN này ẹ quá, xấu hổ thay cho mấy "chuyên gia" này vì đem những "thắc mắc" ngớ ngẩn này để cho cái tay Kusunsun gì của Hàn quốc nó dạy cho... Chán thiệt!
 
Hạng B1
30/9/04
82
0
0
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Thôi mà. Cũng nhiều điều bổ ích đấy chứ.
Không biết thì người ta nói cho biết. Cũng là học hỏi mà, ai trách người ham học hỏi. Với lại mình không biết cứ im im hóa ra là giấu dốt à? Ít nhất cũng có được người dũng cảm trong việc đặt câu hỏi.:)
 
Hạng C
15/9/04
518
311
73
HCM City
www.facebook.com
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

các " chiên da " VNN mà phỏng vấn kiểu moi móc này với em Vios thì chắc sẽ có nhiều lần những lý do khác thường hơn em Daewoo này nữa ....




:D:D;)
 
Hạng C
23/5/05
539
148
43
52
Saigon
www.tuoitre.com.vn
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Các bác có nhìn thấy hình của chiếc Lacetti đấy không, đẹp duyên dáng luôn, không hề thô kệch như 2 chú EX và Max đang chạy ở VN, tại sao VN lại ko được đi xe đẹp nhỉ, bác nào bạo gan nhập chiếc này về thử - chả khối người chạy theo ngó nghiêng ấy chứ
 
Hạng B1
15/7/05
69
0
0
RE: Những lí do khiến Lacetti “khác thường”

Trích đoạn: Nexus

Các bác có nhìn thấy hình của chiếc Lacetti đấy không, đẹp duyên dáng luôn, không hề thô kệch như 2 chú EX và Max đang chạy ở VN, tại sao VN lại ko được đi xe đẹp nhỉ, bác nào bạo gan nhập chiếc này về thử - chả khối người chạy theo ngó nghiêng ấy chứ
bác ơi theo em thì cái xe trong hình chỉ khác cái cụm đèn thôi mà(chắc đây là mẫu nội địa HQ)
còn Lac hay là Chevy hay Suzuki Foreza ở các nước đều giống với Lac VN mà bác