Nghe mà chán nhỉ, chả lẻ lại quay về với đỉnh cao phanh tay cơ KIA K3
Chỉnh sửa cuối:
Đổi sang con buổi sáng của e ko bác ?
Bù thêm e vài củ e chịu khổ giùm cho
Bù thêm e vài củ e chịu khổ giùm cho
Nhiều khi xe Đức nó cần phải cục súc như vậy. Xe bmw của e cũng có vài lỗi như xe bác.
- Cần gạt xinhan rất nặng, mà gạt mạnh tay qua điểm giới hạn 1 chút thì nó kêu cái rắc như muốn gãy luôn.
- Gạt mưa zin ồn,bị vết gạt in trên kính nên phải thay hãng khác sau 10k km.
- Cửa đóng nhẹ ko ăn. Phải giật 1 lực khá mạnh mới ăn thua.
- Cần gạt xinhan rất nặng, mà gạt mạnh tay qua điểm giới hạn 1 chút thì nó kêu cái rắc như muốn gãy luôn.
- Gạt mưa zin ồn,bị vết gạt in trên kính nên phải thay hãng khác sau 10k km.
- Cửa đóng nhẹ ko ăn. Phải giật 1 lực khá mạnh mới ăn thua.
Gạt kiếng xe Đức nào cũng kêu chứ ko riêng gì mer, muốn hết thay hiệu bosch là hết.
Vào số mà giật là ko bao giờ có trừ khi hộp số có vấn đề. Vòng tua máy 2000 mà vào số nó còn ko giật nữa, cao hơn nữa nó chỉ giật nhẹ 1 cái thôi. Trường hợp mà nó giật mạnh là đang chạy nhanh mà tay lỡ bấm vào cái paddle shift trên vô lăng nó nhảy về số nhỏ nó mới giật mạnh thôi. 1 cái nữa là vào số cũng bị giật là xe đậu ở chỗ có dốc mà ko gài thắng tay, khi vào số là giật.
Cần gạt nói chung thấy nhẹ bình thường ( ko chạy xe Nhật bao giờ nên không so sánh).
Chê cửa đóng phải mạnh mới vào thì nên so sánh với G63, kiếm cái G63 đóng thử rồi mới thấy đóng cửa xe mình còn hạnh phúc chán.
Câu số 5 chẳng hiểu anh nói gì , tự nhiên ghìm ga rồi nói nó lên 3000 là sao ko hiểu.
Nói chung xe Đức nó cứng cáp chắc chắn nên ko đòi nó đóng, mở, gạt nó nhẹ được. Ko hợp thì bán đổi sang xe Nhật.
À còn cái này mới gọi là lỗi : chạy khoảng 100k km phải thay 1 đống đồ nữa, nhự thì 100tr, nặng thì vài trăm tr thì xe chạy mới ngon. Cái đó mới chính xác gọi là lỗi.
Vào số mà giật là ko bao giờ có trừ khi hộp số có vấn đề. Vòng tua máy 2000 mà vào số nó còn ko giật nữa, cao hơn nữa nó chỉ giật nhẹ 1 cái thôi. Trường hợp mà nó giật mạnh là đang chạy nhanh mà tay lỡ bấm vào cái paddle shift trên vô lăng nó nhảy về số nhỏ nó mới giật mạnh thôi. 1 cái nữa là vào số cũng bị giật là xe đậu ở chỗ có dốc mà ko gài thắng tay, khi vào số là giật.
Cần gạt nói chung thấy nhẹ bình thường ( ko chạy xe Nhật bao giờ nên không so sánh).
Chê cửa đóng phải mạnh mới vào thì nên so sánh với G63, kiếm cái G63 đóng thử rồi mới thấy đóng cửa xe mình còn hạnh phúc chán.
Câu số 5 chẳng hiểu anh nói gì , tự nhiên ghìm ga rồi nói nó lên 3000 là sao ko hiểu.
Nói chung xe Đức nó cứng cáp chắc chắn nên ko đòi nó đóng, mở, gạt nó nhẹ được. Ko hợp thì bán đổi sang xe Nhật.
À còn cái này mới gọi là lỗi : chạy khoảng 100k km phải thay 1 đống đồ nữa, nhự thì 100tr, nặng thì vài trăm tr thì xe chạy mới ngon. Cái đó mới chính xác gọi là lỗi.
Chỉnh sửa cuối: