Hạng C
6/6/16
654
873
93
Sau 1 năm sử dụng GLC 200 4matic tôi đưa ra cảm nhận về khiếm khuyết như sau;
1. Gạt nước bên tài ma sát kính lái tạo âm thanh lớn rất khó chịu (kỹ thuật viên tư vấn chịu khó bấm xịt nước từ bình chứa có bổ sung chất bôi. Tôi thắc mắc lái xe 100km/h không lẽ cứ phải chăm chăm bấm nước xịt 5 giây 1 lần thì bạn ấy bảo lỗi chung)
2. Khi vào số ở trạng thái chờ xe giật nảy rất mạnh (kỹ thật viên bảo bình thường)
3. Cần gạt đèn xi nhan rất nặng (kể cả so dòng xe trung bình) gây khó cho tài tay yếu hay ngón ngắn như phụ nữ.
4. Hai cửa sau cần lực đóng mạnh (rất bất thường so với dòng xe ở phân khúc này.
5. Độ trễ chuyển số cũng chưa mượt, đôi lúc ghìm ga thử (không phải nạp ga) nhưng động cơ vẫn nhảy lên hơn 3.000 vòng/phút
6. Dock sạc không dây trên xe không sử dụng được cho iPhone dòng pro max từ đời 12 13 14.

Những lỗi xuất hiện không đáng trên chiếc xe 2 tỷ đồng - Mercedes GLC 4matic 2021
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/7/17
1.504
1.976
113
44
Em đổi ngang xe em bảo đảm mấy thứ trên k bao giờ xuất hiện, em đương đi em way tào.
 
  • Sad
Reactions: PMH82
Hạng B2
30/8/19
174
252
63
Có lẽ Bác thuộc tuýp người thích sự hoàn hảo. Chỉ có điều k có xe nào hoàn hảo, vậy nên bác trót yêu rồi phải yêu cả tật xấu của nó. Vài năm nữa nó già đổ bệnh, bác sẽ k thấy nản.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
28/7/13
407
695
93
14
Lỗi gạt mưa hình như em nghe xe Merc bị từ khá lâu rồi và dòng xe nào cũng bị
 
Hạng B2
14/7/22
269
240
43
79
Nhiều khi xe Đức nó cần phải cục súc như vậy. Xe bmw của e cũng có vài lỗi như xe bác.
- Cần gạt xinhan rất nặng, mà gạt mạnh tay qua điểm giới hạn 1 chút thì nó kêu cái rắc như muốn gãy luôn.
- Gạt mưa zin ồn,bị vết gạt in trên kính nên phải thay hãng khác sau 10k km.
- Cửa đóng nhẹ ko ăn. Phải giật 1 lực khá mạnh mới ăn thua.
 
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Gạt kiếng xe Đức nào cũng kêu chứ ko riêng gì mer, muốn hết thay hiệu bosch là hết.

Vào số mà giật là ko bao giờ có trừ khi hộp số có vấn đề. Vòng tua máy 2000 mà vào số nó còn ko giật nữa, cao hơn nữa nó chỉ giật nhẹ 1 cái thôi. Trường hợp mà nó giật mạnh là đang chạy nhanh mà tay lỡ bấm vào cái paddle shift trên vô lăng nó nhảy về số nhỏ nó mới giật mạnh thôi. 1 cái nữa là vào số cũng bị giật là xe đậu ở chỗ có dốc mà ko gài thắng tay, khi vào số là giật.
Cần gạt nói chung thấy nhẹ bình thường ( ko chạy xe Nhật bao giờ nên không so sánh).
Chê cửa đóng phải mạnh mới vào thì nên so sánh với G63, kiếm cái G63 đóng thử rồi mới thấy đóng cửa xe mình còn hạnh phúc chán.
Câu số 5 chẳng hiểu anh nói gì , tự nhiên ghìm ga rồi nói nó lên 3000 là sao ko hiểu.

Nói chung xe Đức nó cứng cáp chắc chắn nên ko đòi nó đóng, mở, gạt nó nhẹ được. Ko hợp thì bán đổi sang xe Nhật.
À còn cái này mới gọi là lỗi : chạy khoảng 100k km phải thay 1 đống đồ nữa, nhự thì 100tr, nặng thì vài trăm tr thì xe chạy mới ngon. Cái đó mới chính xác gọi là lỗi.
 
Chỉnh sửa cuối: