để em hiền
1/4/05
3.801
93.801
113
Santefe ko phải gầm cao a ơi. Khoảng sáng có 18,5 và góc thoát thấp, hệ dẫn động AWD ko phải để trèo đèo lội suối như mấy con bán tải hoán cải đâu. So sánh làm gì cho mệt.

Chuyện VN là thị trường thứ cấp là quá rõ. Con triton bên thái, mã có cái lock vi sai cầu sau còn VN chỉ có cái vi sai trung tâm xì cút là hiểu. Vụ dầu 2.4 với xăng 3.0 của Mit cũng giống như bên Toy ko có Fortu dầu 2.8 thôi. Nói chung Mit thái, toy indo nó cũng chỉ là con buôn. Mit vn, toy VN đặt hàng thế nào thì nó sản xuất thế đó thôi.

P/s: cả đông nam á fortu nước nào cũng chỉ 2 thắng đĩa. Vậy mà qua Úc thành 4 thắng đĩa ngay
Thực ra con Everest 3.2 đáp ứng đủ các nhu cầu trên nhưng giá nó quá cao nên không bán được. Mình vẫn nghĩ Mit nên đem con 2.4 dầu về để cải thiện doanh số trước Futuner đua con full dầu về.
 
  • Like
Reactions: dstuyen
Hạng C
21/9/14
620
8.365
93
55
bác hỏi giúp em đời nào và bán bao nhieu nhé (e hỏi thật, e đang chạy zinger muốn lên đời). Ngoài lề chút, nhiều bác buồn cười thiệt, thích xe chạy bốc, mạnh. Xác nặng cho đầm, êm..... xe nó phục vụ mình theo nhu cầu thì lại chê nhậu xăng quá. Theo bác này nên đi xe đạp.
Dong y voi comment cua bac!
Noi chung, neu ai cu tinh toan 2-3 lit xang/100km <=> 6 trieu dong/nam (chay 10.000k/nam) thi nen quan tam den cac xe sedan dong A, B, C hoac compact CUV (tam goi la xe gam cao do thi, co nho) thay vi cac loai SUV that su!
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Thực ra con Everest 3.2 đáp ứng đủ các nhu cầu trên nhưng giá nó quá cao nên không bán được. Mình vẫn nghĩ Mit nên đem con 2.4 dầu về để cải thiện doanh số trước Futuner đua con full dầu về.
Nhiều khi anh Mit chưa dám đưa về, lỡ bị hớ cái giá như lần trước thì "tàn đời" em nó. :D
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Thực ra con Everest 3.2 đáp ứng đủ các nhu cầu trên nhưng giá nó quá cao nên không bán được. Mình vẫn nghĩ Mit nên đem con 2.4 dầu về để cải thiện doanh số trước Futuner đua con full dầu về.
Tất nhiên là có rồi. Hóng hớt hình như hè về
 
  • Like
Reactions: chuongmed
để em hiền
1/4/05
3.801
93.801
113
Dong y voi comment cua bac!
Noi chung, neu ai cu tinh toan 2-3 lit xang/100km <=> 6 trieu dong/nam (chay 10.000k/nam) thi nen quan tam den cac xe sedan dong A, B, C hoac compact CUV (tam goi la xe gam cao do thi, co nho) thay vi cac loai SUV that su!
Bác chắc không chạy xe thường xuyên nhỉ? Chênh 2-3 lít chỉ thể hiện ở đường trường thôi, chứ nội thị thì con xăng 3.0 sẽ ăn nhiên liệu hơn gấp đôi con dầu 2.4 nhé.
 
  • Like
Reactions: cdang and lhc328
Hạng B2
23/2/16
174
128
43
36
Người tiêu dùng được phép đòi hỏi mà bác, nếu bác thấy nó hợp lý thì múc đi. Sales Mit sẽ chăm sóc bác vô cùng chu đáo, vì khách hàng dạng ếch ngồi đáy giếng như vậy là không còn nhiều nữa. Như bên Thái là tiệt chủng lun nên họ mới không bán con V6 3.0 đó.
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
hi chưa hợp lý lắm bác, em này đang rao bán trên bb 899 củ. chưa phải giá của người chán bác ah
 
  • Like
Reactions: chuongmed
Hạng C
21/7/13
764
758
93
Hóng phân tích từ các chuyên gia.

PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
Máy V6 hơn các xe 4 máy khoảng 2 lít / 100 km. 1 năm đi 1000 km, vị chi hao 20 lít / 1 năm, xăng 18k/lít, vậy khoản 360 ngàn / năm, nên mất khoản 1 ngàn / ngày.
Nếu đi ít như vậy mà còn sợ "hao" nữa thì em khuyên đi bộ nhé, đi xe đạp gửi xe đạp cũng mất 2000/lần rồi.
Fun tí thôi.
Thân,
 
Hạng C
21/9/14
620
8.365
93
55
Bác chắc không chạy xe thường xuyên nhỉ? Chênh 2-3 lít chỉ thể hiện ở đường trường thôi, chứ nội thị thì con xăng 3.0 sẽ ăn nhiên liệu hơn gấp đôi con dầu 2.4 nhé.
Toi chay trung binh 20.000km/nam bac ah!
Mot cach don gian la lay muc chenh lech theo duong truong nhan len 2 lan la ra muc chenh lech trong do thi. Vay muc chenh lech la khoang 20tr/nam neu di khoang duoi 20.000km/ nam.
Co dang de lan tan khi di mua con xe 1.5 -1.7 ty khomg vay bac??
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Máy V6 hơn các xe 4 máy khoảng 2 lít / 100 km. 1 năm đi 1000 km, vị chi hao 20 lít / 1 năm, xăng 18k/lít, vậy khoản 360 ngàn / năm, nên mất khoản 1 ngàn / ngày.
Nếu đi ít như vậy mà còn sợ "hao" nữa thì em khuyên đi bộ nhé, đi xe đạp gửi xe đạp cũng mất 2000/lần rồi.
Fun tí thôi.
Thân,
Thật ra người ta cũng lấy xe đi làm vài lần. Nghe đâu chỉ tầm 20l/100km trong Sài Gòn. Đi được 1-2 tuần, ảnh để ở nhà trùm mền rồi.

PS, em thấy mấy anh đại gia hay mua thêm con xe cỏ để đi làm. Chắc anh này nghèo, không có tiền mua thêm con Morning. Hí hí.
 
  • Like
Reactions: vthanh6 and vqhoang