Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche sẽ ra mắt chiếc 911 GT3 RS facelift 2018 tại triển lãm Geneva vào tháng 3/2018 sắp tới. Vì là một phiên bản nâng cấp giữa đời, 911 GT3 RS mới vẫn sử dụng lại động cơ 6 xy-lanh dung tích 4.0L cũ nhưng được tinh chỉnh lại để cho công suất mạnh hơn. [pagebreak][/pagebreak]

Về động cơ, Porsche 911 GT3 RS bản nâng cấp facelift mới vẫn sử dụng động cơ 6 xy-lanh nằm ngang (H6; flat-engine) dung tích 4.0L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 520 mã lực tăng 20 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm; cho phép ''Redline'' tại 9.000 vòng/phút. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 312 km/h (194 mph). Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) qua hộp số ly hợp kép DDK 7 cấp chắc chắn đã được tùy chỉnh để truyền tải công suất tốt nhất từ bánh đà xuống bánh xe.​
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Xe sử dụng bộ mâm có kích thước 20 inch cho phía trước (265/32R20) và 21 inch cho bánh sau (325/30R21). Ngoại thất đã được tinh chỉnh khí động học hơn với cánh gió sau cỡ lớn giúp cải thiện lực nén xuống mặt đường (downforce) tốt hơn; cắt giảm trọng lượng khi sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon siêu nhẹ. Với gói trang bị nâng cấp Weissach xe có những tùy chọn như bộ mâm magiê nhẹ hơn, thanh giằng bảo vệ người lái khi lật, dây đai an toàn 6 điểm, bình chữa cháy... Nếu được trang bị ''tận răng'' xe chỉ nặng khoảng 1.430kg (3.152 pounds) - Một trọng lượng lý tưởng với một mẫu xe chạy track.​
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Về giá bán, Porsche 911 GT3 RS mới sẽ có giá từ € 195.137 EUR (khoảng 5,4 tỷ VNĐ) tại Châu Âu; 188.550 USD (khoảng 5,2 tỷ VNĐ) tại trị trường Mỹ và đã bao gồm mức phí vận chuyển. Nếu được trang bị ''tận răng'' xe sẽ chạm đến mức giá 253.240 (khoảng 5,7 tỷ VNĐ) - Tăng 64.690 USD (khoảng 1,8 tỷ VNĐ) - Số tiền này đủ để sở hữu một chiếc Dodge Challenger Hellcat mạnh 707 mã lực. Rất có thể đây sẽ là chiếc Porsche 911 GT3 cuối cùng sử dụng động cơ hút khí tự nhiên được sản xuất.
Dưới đây là một số màu cho các bác lựa chọn :D
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn
Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn Porsche 911 GT3 RS facelift 2018: Nhanh mạnh và hấp dẫn hơn

Ảnh: Porsche
Nguồn: Motor1.com
 
  • Like
Reactions: neneros16
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Giống như ip, cũ và mới như nhau chả có gì đáng để cân nhắc. Chỉ cần quan tâm có tiền mà mua hay không thôi.
 
  • Like
Reactions: vmode_dr
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
271
1.013
93
49
Không thiện cảm với cái cánh gió, xấu quá.
 
22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Giống như ip, cũ và mới như nhau chả có gì đáng để cân nhắc. Chỉ cần quan tâm có tiền mà mua hay không thôi.
Sao lại không bác? Đời mới này nâng cấp động cơ, khung gầm, khí động học, giảm cân nên lap time Nordschleife nhanh hơn gần 10s so với bản cũ. 10s/vòng là khoảng cách cực kì lớn.