Thanks bác đã phân tích cho em, em tiếc 1 đều là lúc mua xe kg đủ chi phí nên chỉ lấy 1 cầu thôi.hạ lưu cũng 2 người đu mà anh, xem như = 0, có cho đu bám để giằng trọng lượng bên bị ép mạnh nhất trên các bánh xe (thượng lưu) cũng như không.
chính vì nước 20 - 25 cm, nên tự tin cho là không sao vẫn ổn và qua được, nhưng quên mất 2 thứ :
1. lực đẩy của dòng nước, không chỉ ép lên bánh xe, mà còn len bên dưới nâng bánh xe lên khỏi mặt đường (khi bánh xe lăn)
2. bánh trước xoay được , phương thẳng đứng theo trục dọc xuyên tâm bánh xe xuống đất là trục bản lề,
anh bất cẩn xoay tay lái hướng mũi xe hơi lệch về hạ lưu là .... dòng nước sẽ có khả năng làm chuyện còn lại
anh xem chổ nước trào ra khỏi mâm xe thì thấy: đây là luồng nước tạo thành do bị ép qua khe hẹp, chứ không phải nước chảy tràn qua khe hẹp
Do bề mặt con đập tràn này mùa khô em có đi qua, nên chắc chắn được độ bám đường của xe tốt, an toàn nên mới đi qua.
Có một đợt em chỉ đậu lại, không đi qua vì không an toàn, phải đi nhờ xe anh Liêm qua thôi.