Hạng D
1/10/05
1.314
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất
Sáng nay (12/06), sự kiện lái thử xe MINI & BMW Driving Experience 2015 đầu tiên tại Việt Nam đã được chính thức mở màn tại Sân bay trực thăng Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình, Tp.HCM. Khách mời được dịp thử tài kiểm soát những mẫu xe đẳng cấp ở tốc độ cao với nhiều bài tập thú vị cùng Mini và BMW
[pagebreak][/pagebreak]​
Thử tài cùng Mini
Chương trình lái thử được bố trí trong khu vực trải nghiệm có tổng diện tích 16.000m2, BTC đã dành sự ưu ái cho các MINIac với đội quân 05 “anh tài” gồm các phiên bản MINI CooperS 3-cửa phiên bản mới, MINI Cooper 5-cửa hoàn toàn mới, MINI Countryman CooperS phiên bản mới.​
Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất
Tại bài tập đầu tiên Thắng - Đánh lái khẩn cấp (Brake Exercise) các dòng xe MINI thế hệ mới nhất đã cho thấy tính thể thao và công nghệ an toàn dù buổi sáng nay trời mưa to khiến đường thử khá ướt. Điển hình với MINI 5-cửa bản Cooper S người lái sẽ cảm nhận công nghệ Performance Control trang bị trên xe giúp người lái tự tin để chuyển hướng vô-lăng lách né tránh chướng ngại vật khẩn cấp ngay khi đang ở tốc độ cao .​
Các công nghệ an toàn trang bị trên xe MINI cho người lái cảm nhận rõ rệt Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control) cũng như hệ thống Phanh chống bó cứng ABS trang bị tiêu chuẩn phản ứng khi xe vào tình huống nguy hiểm.​
Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất
Ở bài tập thứ 2, người lái sẽ được trải nghiệm kỹ năng lái Reverse Flick – Lùi xoay ngược đầu xe 180 độ được thực hiện bởi HLV Wong Kah Keen. HLV sẽ cho xe lùi với tốc độ khoảng 40 km/h sau đó về N rồi đánh lái xoay vòng 180 độ.​
Cũng tại sự kiện này, Euro Auto đã công bố việc bắt đầu áp dụng thời gian bảo hành lên đến 05 năm hoặc tương đương 90.000km cho khách hàng mua xe MINi từ 12/06/2015. Bên cạnh đó, Euro Auto còn áp dụng thêm gói bảo dưỡng tùy chọn lên đến 06 năm hoặc tương đương 90.000km. Hai Gói dịch vụ trên được áp dụng dành cho tất cả dòng xe MINI đang được phân phối trên toàn quốc.​
Trải nghiệm công nghệ an toàn trên xe BMW
BTC ưu ái dành cho các Bimmer cơ hội thử thách 03 bài tập trên cùng dàn xe BMW hùng hậu, đều là các phiên bản mới nhất, trải đều 05 phân khúc hấp dẫn: Hatchback (116i); Sedan (320i, 328i, 520i, 528i); MPV (2 Series Active Tourer); Gran Turismo (320i GT); X series (X3, X4, X5, X6).​
Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất
Trên sân tập có tổng quy mô 24.000m2, fan BMW lần đầu sẽ được thử sức với 03 bài tập khó và mới lạ tại 03 khu vực sa hình khác nhau: Điều khiển xe theo tốc độ cao tại sa hình cố định theo hình thức đua Gymkhana (tính thời gian); Thử thách công nghệ XDrive với các dòng xe BMW X và Giữ vững xe trong tình huống xe quăng đuôi trên đường trơn trượt khi vào cua (tương tự như Drift) dưới sự hướng dẫn chuyên môn của 02 HLV J.P Tuason và Ching Eu Earn với nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với thương hiệu BMW.​
Trải nghiệm thực tế giữa việc bật và tắt chức năng cân bằng điện tử DSC, các mẫu xe BMW đã thể thiện hai bộ mặt khác hẳn. Nếu như việc tắt DSC khiến chiếc xe rất dễ văng đuôi ở tốc độ cao thì việc đó lại trở nên "bất khả thi" khi tính năng DSC được bật. Người lái đã thật sự ấn tượng với sự can thiệp rất chính xác của các hệ thống an toàn điện tử trên xe, bất chấp đường trơn trượt khi trời đổ mưa lớn.​
Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đối với sa hình Gymkhana tranh tài tính thời gian, các tay lái được dịp thử thách khả năng điều khiển xe bằng việc phối hợp nhịp nhàng giữa tốc độ và kĩ năng ôm cua để đạt được thành tích tốt nhất. Người chạy nhanh nhất có cơ hội được tham gia tour trải nghiệm lái xe BMW M tại đường đua Sepang (Malaysia).​
Euro Auto hôm nay công bố việc bắt đầu áp dụng thời gian bảo hành lên đến 06 năm hoặc tương đương 150.000km dành cho xe BMW. Bên cạnh đó, Euro Auto còn áp dụng thêm gói bảo dưỡng lên đến 06 năm hoặc tương đương 150.000km. 02 Gói dịch vụ nêu trên được chính thức áp dụng từ 12/06/2015, dành cho tất cả dòng xe BMW đang được Euro Auto phân phối tại Việt Nam.​
Một số hình ảnh về sự kiện
Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn NhấtSau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn NhấtSau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn NhấtSau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn NhấtSau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn NhấtSau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn NhấtSau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn NhấtSau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất Sau vô lăng dàn xe Mini & BMW tại sân bay Tân Sơn Nhất
Tha hồ "đốt lốp" Bridgestone
Tại sự kiện lần này, Bridgestone là đơn vị tài trợ lốp cho toàn bộ các xe MINI và BMW cho khách hàng trải nghiệm, do vậy ai cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng lốp mới TURANZA GR-100, khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tiêu chí của TURANZA GR-100 là “Êm như khoang hạng nhất ngay trên mọi cung đường."​
Do tập trung nhiều đến xe hơn nên em chưa có những cảm nhận sâu sắc về dòng lốp này. Tuy được thiết kế với đặc tính chủ yếu là êm ái, nhưng trải nghiệm khi cua gắt ở tốc độ cao với bộ lốp này khá yên tâm, bám đường tốt. Về khả năng cách âm do xe luôn vận hành ở mức tối đa nên chưa thể cảm nhận được, tuy nhiên sự êm ái của dòng lốp này đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt. Em để ý thấy họ thay lốp sau khi kết thúc một buổi trải nghiệm, điều này là rất tốt nhằm mang lại sự an toàn tối đa khi thực hành những bài tập ở cường độ cao.​
Nhìn chung với sự tài trợ của Bridgestone, các khách hàng tham gia được thoải mái trải nghiệm xe mà không lo sợ các vấn đề về lốp, thậm chí cuối buổi tập các bác HLV còn mang xe ra biểu diễn "đốt lốp" drift thử vài đường rất đẹp mắt.​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/12/06
1.219
17.161
113
40
a nhầm dzồi mod ah; cọc tiêu trên sa hình nó cũng nhiw chướng ngại vật trren đường vậy; anh lái xe xịn;trang thiết bị an toàn tận răng cũng nhằm đảm bảo cho anh ko va và chướng ngại vật; nói như anh do trình tài xế thì cần quái gì phải lái xe xịn với " hàng loạt" tính năng an toàn như anh đang PR?
 
Hạng D
1/10/05
1.314
5.790
113
Hồ Chí Minh city
a nhầm dzồi mod ah; cọc tiêu trên sa hình nó cũng nhiw chướng ngại vật trren đường vậy; anh lái xe xịn;trang thiết bị an toàn tận răng cũng nhằm đảm bảo cho anh ko va và chướng ngại vật; nói như anh do trình tài xế thì cần quái gì phải lái xe xịn với " hàng loạt" tính năng an toàn như anh đang PR?

Nói như bác chắc xe xịn nó tự lái và tài xế ngồi rung đùi đọc báo, cứ đạp ga thoải mái và xe không bao giờ va vào cột điện :eek:
 
a nhầm dzồi mod ah; cọc tiêu trên sa hình nó cũng nhiw chướng ngại vật trren đường vậy; anh lái xe xịn;trang thiết bị an toàn tận răng cũng nhằm đảm bảo cho anh ko va và chướng ngại vật; nói như anh do trình tài xế thì cần quái gì phải lái xe xịn với " hàng loạt" tính năng an toàn như anh đang PR?
Cọc nào bị đè là vỡ nát hết, còn mấy cọc trong hình là cố tính sắp đặt để chỉ hướng rẽ.
Bác nên ra thực địa chạy thử cho biết. Lần trước chạy Subaru cũng sân bay này em chứng kiến rồi.
 
Hạng C
28/3/15
614
695
93
a nhầm dzồi mod ah; cọc tiêu trên sa hình nó cũng nhiw chướng ngại vật trren đường vậy; anh lái xe xịn;trang thiết bị an toàn tận răng cũng nhằm đảm bảo cho anh ko va và chướng ngại vật; nói như anh do trình tài xế thì cần quái gì phải lái xe xịn với " hàng loạt" tính năng an toàn như anh đang PR?
Trong cùg một trường hợp phanh gấp rồi đánh lái sang trái/phải để tránh chướng ngại vật thì một bác tài cứng lái Tata Nano có thể thực hiện dễ dàng do đã có kỹ năng lái tốt và từng trãi rất nhiều trường hợp thực tế. Ngược lại, một anh tài xế tập lái cầm lái chiếc X5 lại đâm vào chướng ngại vật do thiếu kinh nghiệm do chưa từng trãi những trường hợp như thế và một phần do chủ quan.

Công nghệ là để hỗ trợ cho người lái, còn người lái mới là người quyết định tất cả.