Tập Lái
27/9/14
14
7
3
37
Em xin chia sẽ với các Bác sự việc như sau:
Em là nhân viên trạm xăng, hôm nọ khi đổ xăng cho một khách hàng, chiếc Kia vào đổ đầy bình, do là khách hàng thân thiết nên Bác chủ xuống tám với em mấy câu, đổ đến 900k nhưng vẫn chưa đầy thì em và Bác chủ mới phát hiện mùi xăng nồng nặc, khi nhìn xuống đất thì hết hồn hết vía là xăng chảy tùm lum hết.
Xe thì vẫn còn nổ máy ầm ầm, hoảng thật.... Bác chủ vội vàng tắt máy...., cây xăng thì phải tạm ngưng một hồi để xử lý do nguy cơ cháy nổ cao quá....
Em thiết nghĩ với tình huống này không phát hiện kịp thời lúc đó có lẽ hậu quả rất khó lường. Qua bài viết này, em mong các Bác quan tâm thêm đồng hồ kim xăng trong quá trình chạy có bất thường không hoặc sau khi đổ xăng mà thấy cây xăng đổ thiếu quá cũng đừng vội trách trạm xăng. Tốt nhất là xuống xe khi đổ xăng các bác nhỉ.
Thân chào!!!
 
Hạng F
8/2/12
10.198
32.677
113
Em xin chia sẽ với các Bác sự việc như sau:
Em là nhân viên trạm xăng, hôm nọ khi đổ xăng cho một khách hàng, chiếc Kia vào đổ đầy bình, do là khách hàng thân thiết nên Bác chủ xuống tám với em mấy câu, đổ đến 900k nhưng vẫn chưa đầy thì em và Bác chủ mới phát hiện mùi xăng nồng nặc, khi nhìn xuống đất thì hết hồn hết vía là xăng chảy tùm lum hết.
Xe thì vẫn còn nổ máy ầm ầm, hoảng thật.... Bác chủ vội vàng tắt máy...., cây xăng thì phải tạm ngưng một hồi để xử lý do nguy cơ cháy nổ cao quá....
Em thiết nghĩ với tình huống này không phát hiện kịp thời lúc đó có lẽ hậu quả rất khó lường. Qua bài viết này, em mong các Bác quan tâm thêm đồng hồ kim xăng trong quá trình chạy có bất thường không hoặc sau khi đổ xăng mà thấy cây xăng đổ thiếu quá cũng đừng vội trách trạm xăng. Tốt nhất là xuống xe khi đổ xăng các bác nhỉ.
Thân chào!!!
100 lần trên 100 lần em đổ xăng là tắt máy, có bà Cô Bà nội hay Má cháu ngồi trên xe thì cũng kệ, xong xuôi đâu đấy em mới lên đề máy khởi hành, Cụ nào trên xe la lối em chỉ bảo 1 câu, Xuống thanh toán tiền xăng nè, bơm nãy giờ mới có gần 150 lít thôi là ngồi im thin thít :)
 
Hạng D
20/2/12
1.141
457
83
Em xin chia sẽ với các Bác sự việc như sau:
Em là nhân viên trạm xăng, hôm nọ khi đổ xăng cho một khách hàng, chiếc Kia vào đổ đầy bình, do là khách hàng thân thiết nên Bác chủ xuống tám với em mấy câu, đổ đến 900k nhưng vẫn chưa đầy thì em và Bác chủ mới phát hiện mùi xăng nồng nặc, khi nhìn xuống đất thì hết hồn hết vía là xăng chảy tùm lum hết.
Xe thì vẫn còn nổ máy ầm ầm, hoảng thật.... Bác chủ vội vàng tắt máy...., cây xăng thì phải tạm ngưng một hồi để xử lý do nguy cơ cháy nổ cao quá....
Em thiết nghĩ với tình huống này không phát hiện kịp thời lúc đó có lẽ hậu quả rất khó lường. Qua bài viết này, em mong các Bác quan tâm thêm đồng hồ kim xăng trong quá trình chạy có bất thường không hoặc sau khi đổ xăng mà thấy cây xăng đổ thiếu quá cũng đừng vội trách trạm xăng. Tốt nhất là xuống xe khi đổ xăng các bác nhỉ.
Thân chào!!!
nguyên tắc là phải tắt máy khi đổ xăng...nhưng bác chủ cũng phải coi lại cái cò của vòi bơm nhan. Cò hư là bị tràn nhé.
 
Tập Lái
27/9/14
14
7
3
37
nguyên tắc là phải tắt máy khi đổ xăng...nhưng bác chủ cũng phải coi lại cái cò của vòi bơm nhan. Cò hư là bị tràn nhé.
Không có bác, xe bị lủng bình xăng. Em phải hứng xăng chẳy ra đó bác. Cũng khoảng 40 lít đó.