RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
Joolie oi, the cai Avenis co lam kinh cao dc kg ?
sorry anh e, tu nhien mat Vietkey
Joolie oi, the cai Avenis co lam kinh cao dc kg ?
sorry anh e, tu nhien mat Vietkey
Trích đoạn: symbyan
Fuel deposit: 9 liter (200 km) ====>27,7km /litre ,standar của nhà sản xuất mà thấp dữ vậy bác
Dạ được chứ anh, nhưng tốt nhất mình tìm mẫu kính của xe Avenis trên mạng trước rồi đặt cho thợ làm giống như thế.Trích đoạn: Snk
Joolie oi, the cai Avenis co lam kinh cao dc kg ?
sorry anh e, tu nhien mat Vietkey![]()
Bác cho em hỏi canh chuẩn là như thế nào vậy !?Trích đoạn: SUV7Seats
Để tiết kiệm xăng ngoài cốt cam, cò, sú páp chuẩn, bạc và piston kín
Trích đoạn: SUV7Seats
@ All : hầu như tất cả thợ sửa xe điều biết canh bác àh. Nếu canh sát quá thì có thể bị lúp-pê nếu không chạy rà kỹ (thợ sợ phản đòn phải làm lại nên cho dung sai hơi lớn) mà thợ thì cũng phải nhờ mấy chổ có máy doa nó xoáy dùm rồi về rà lại và ráp thôi. Nếu đem ra thợ thì bác dặn xoáy khít 1 chút và chịu khó rà tay (dùng bột mịn : ximăng thấm nhớt chẵng hạn thụt cho đến khi thấy piston chạy nhẹ nhàng trong xilanh mà độ kín vẫn bảo đảm).
- Vòng bạc khi bỏ vào lòng xilanh (không có piston) thì phải ôm sát lòng xilanh và giáp mí nhau (vòng bạc có hình vòng tròn hở) trên dỉnh piston là bạc xăng, thứ nhì là bạc nhớt. Cảm quan thì xe êm, máy bốc, ít hao xăng, thò ngón tay vào bô xe chỉ có ít muôi than khô (không có nhớt chảy ra bô). Rồ ga thì không có khói (khói đen là dư xăng, khói trắng là nhớt lên buồng đốt-> bạc hở). Xe nổ máy không nghe hơi xăng.
Về nguyên lý thì chắc ai cũng biết bác à, vấn đề ở chổ sẽ tốn rất nhiều công sức và cẩn thận thì canh mới chuẩn được.