RE: ta xi civic


Đúng roài , nó mua lại của bác xong nó bán lại cho em rẻ, em chạy taxi tiếpTrích đoạn: nghingo
Em se choi 1 con sê vịt và chạy taxi, còn thằng H có muốn hay không kệ nó. Nếu H không thích em chạy taxi thì nó liên hệ với em để mua lại xe em các bác nhỉ?
RE: ta xi civic


em thấy các bác vui tính nhỉ 

1 khi nó đã không muốn cho bác chạy Taxi thì em nghĩ trông hợp đồng nó đã có điều khỏang ràng buộc bác rồi => bởi vậy lúc mà bác bị thâu hồi xe chắc bác cũng bị mất 1 khỏang đền bù (thương hiệu) nào đấy


Theo em được biết chiến lược kinh doanh toàn cầu của Honda là không bán xe cho tất cả các hãng taxi (cái này gọi là xây dựng thương hiệu trong phần marketing của Honda =>tạo cảm giác cho khách hàng được đi trên những chiếc xe không đụng hàng với Taxi mà hầu như tòan chọn những xe rẻ tiền ) , còn 1 số nơi nào đó có hãng taxi chạy Honda thì em nghĩ đó là vì có sự tác động của 2 chính phủ Nhật và nước sở tại (cái này thấy rõ ràng nhất trong tất cả các hợp đồng mua bán máy bay) hơặc là vì Honda sẽ được 1 lợi ích nào đó từ chính sách của nước sở tại mà thui.
Trích đoạn: oldcar
Đúng roài , nó mua lại của bác xong nó bán lại cho em rẻ, em chạy taxi tiếpTrích đoạn: nghingo
Em se choi 1 con sê vịt và chạy taxi, còn thằng H có muốn hay không kệ nó. Nếu H không thích em chạy taxi thì nó liên hệ với em để mua lại xe em các bác nhỉ?![]()
1 khi nó đã không muốn cho bác chạy Taxi thì em nghĩ trông hợp đồng nó đã có điều khỏang ràng buộc bác rồi => bởi vậy lúc mà bác bị thâu hồi xe chắc bác cũng bị mất 1 khỏang đền bù (thương hiệu) nào đấy
Theo em được biết chiến lược kinh doanh toàn cầu của Honda là không bán xe cho tất cả các hãng taxi (cái này gọi là xây dựng thương hiệu trong phần marketing của Honda =>tạo cảm giác cho khách hàng được đi trên những chiếc xe không đụng hàng với Taxi mà hầu như tòan chọn những xe rẻ tiền ) , còn 1 số nơi nào đó có hãng taxi chạy Honda thì em nghĩ đó là vì có sự tác động của 2 chính phủ Nhật và nước sở tại (cái này thấy rõ ràng nhất trong tất cả các hợp đồng mua bán máy bay) hơặc là vì Honda sẽ được 1 lợi ích nào đó từ chính sách của nước sở tại mà thui.
RE: ta xi civic
Vậy các bác mua Civic khổ nhỉ,phải chịu ràng buộc từ cái thằng lấy của mình một đống tiền, riêng em thì xin lỗi, trừ khi nó giảm 1/2 giá ...
Vậy các bác mua Civic khổ nhỉ,phải chịu ràng buộc từ cái thằng lấy của mình một đống tiền, riêng em thì xin lỗi, trừ khi nó giảm 1/2 giá ...
RE: ta xi civic
Em nghĩ đối với các hãng Taxi thì Honda áp dụng chiến lược của nó được, nhưng đối với khách hàng mua lẻ về làm taxi dù hay taxi HTX thì khó đó, cái này liên quan đến pháp lý, đến tài sản sở hữu cá nhân. Ví dụ khi anh mua xe mới tại hãng anh có thể cam kết với hãng sẽ không kinh doanh taxi, nhưng khi anh bán lại cho chủ sở hữu khác thì anh không thể buộc người chủ sở hữu mới không kinh doanh taxi được. Em nghĩ điều này khó áp dụng ở VN.Trích đọan: anhemvietnam
Theo em được biết chiến lược kinh doanh toàn cầu của Honda là không bán xe cho tất cả các hãng taxi
RE: ta xi civic
em nghĩ cái vụ này Honda nó có nhiều năm kinh nghiệm rùi bac ạh !!!!1Trích đoạn: songnguyen
Em nghĩ đối với các hãng Taxi thì Honda áp dụng chiến lược của nó được, nhưng đối với khách hàng mua lẻ về làm taxi dù hay taxi HTX thì khó đó, cái này liên quan đến pháp lý, đến tài sản sở hữu cá nhân. Ví dụ khi anh mua xe mới tại hãng anh có thể cam kết với hãng sẽ không kinh doanh taxi, nhưng khi anh bán lại cho chủ sở hữu khác thì anh không thể buộc người chủ sở hữu mới không kinh doanh taxi được. Em nghĩ điều này khó áp dụng ở VN.Trích đọan: anhemvietnam
Theo em được biết chiến lược kinh doanh toàn cầu của Honda là không bán xe cho tất cả các hãng taxi














RE: ta xi civic
Việc 1 số cá nhân mua xe về để chạy taxi "dù" hoặc gia nhập HTX taxi thì điều đầu tiên người đó phải tính giá mua xe như thế nào? cân đối giữa giá xe và lợi nhuận thu được từ kinh doanh Taxi...
Với giá của civic như dự đoán của các bác đã đưa ra (Lọ Mọ,...) thì các cá nhân có ý định mua xe để kinh doanh taxi "dù" hoặc gia nhập vào HTX taxi sẽ ko mua civic, thường các cá nhân đó sẽ mua xe cũ hoặc mua trả góp 1 hãng xe nào đó với giá cả phù hợp hơn (dĩ nhiên chất lượng xe kém hơn) để chạy taxi "dù". Tất nhiên cũng sẽ có 1 ít "ngoại lệ" sẽ mua civic để chạy cho gia đình nhưng những lúc rảnh rỗi cũng tham gia chạy taxi "dù", điều này ko ảnh hưởng lớn gì đến Honda, vì vậy Honda cũng sẽ ko quan tâm lắm (có quan tâm cũng chẳng làm gì được những đối tượng này
). Tóm lại thì Honda sẽ ko bán cho các đơn vị hoặc các công ty để kinh doanh taxi, còn cá nhân mua civic về tham gia chạy taxi thì Honda cũng sẽ ko care ...
PD
Việc 1 số cá nhân mua xe về để chạy taxi "dù" hoặc gia nhập HTX taxi thì điều đầu tiên người đó phải tính giá mua xe như thế nào? cân đối giữa giá xe và lợi nhuận thu được từ kinh doanh Taxi...
Với giá của civic như dự đoán của các bác đã đưa ra (Lọ Mọ,...) thì các cá nhân có ý định mua xe để kinh doanh taxi "dù" hoặc gia nhập vào HTX taxi sẽ ko mua civic, thường các cá nhân đó sẽ mua xe cũ hoặc mua trả góp 1 hãng xe nào đó với giá cả phù hợp hơn (dĩ nhiên chất lượng xe kém hơn) để chạy taxi "dù". Tất nhiên cũng sẽ có 1 ít "ngoại lệ" sẽ mua civic để chạy cho gia đình nhưng những lúc rảnh rỗi cũng tham gia chạy taxi "dù", điều này ko ảnh hưởng lớn gì đến Honda, vì vậy Honda cũng sẽ ko quan tâm lắm (có quan tâm cũng chẳng làm gì được những đối tượng này
PD
RE: ta xi civic
cứ để rồi xem bác PanDa ah, Honda cũng lắm chiêu không kém lão TO nhà mình đâu

, có đều là mới chân ướt chân ráo sang nên chú Honda chưa hiện đầy đủ "chân dung" của chú ấy đấy chứ 


cứ để rồi xem bác PanDa ah, Honda cũng lắm chiêu không kém lão TO nhà mình đâu
RE: ta xi civic
Các bác cứ lo bò trắng răng, ở châu Âu taxi phần lớn là Mẹc.
Vậy mà có làm sao đâu.
Các bác cứ lo bò trắng răng, ở châu Âu taxi phần lớn là Mẹc.
Vậy mà có làm sao đâu.