Tags
tngt
Hạng D
15/6/12
1.557
721
113
46
Cỡ như hình bác chụp là tài xế đã có góc quan sát tốt và đủ khoảng cách để xử lý rồi, chẳng qua chạy nhanh và lúng túng nên mới ra cớ sự thôi.

Khoảng cách này khoảng 20m nếu quan sát tốt thắng dư sức kịp! Có thể do bốn bánh phóng nhanh và tập trung nhìn kiếng chiếu hậu để tách làn nên giựt mình khi thấy 2 bánh, mất bình tĩnh ko kịp (hoặc ko đạp) thắng ....
 
Hạng B2
4/1/16
336
278
63
33
Lỗi cả 2 xe ...xe máy quay đầu chỗ cấm ko chọn thời điểm ít xe oto để qua dứt khoát . còn oto chuyển lane thậm chí còn không có xi nhan.
 
Hạng B2
15/1/17
255
236
43
Em đọc cm của các bác nhưng vẫn nghĩ là xe máy sai rõ nhưng đúng là kg hiểu sao Maz kg đạp thắng
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
4/1/16
336
278
63
33
Em đoán 100% anh tài Ma bị khuất khi vượt phải, vì anh Everest chạy ì ạch 20km/h suốt từ đoạn NKKN nên ai cũng nôn nóng vượt qua, ngay cả em cũng vượt qua và cũng giật mình khi thấy anh SH, hi vọng mọi người đều bình an
Eve ko hẳn là chạy ì ạch chẳng qua Eve phải chờ con 2b sh qua thôi mà con SH qua đường dốt quá chiều chủ nhật thì ít xe chon lúc ít oto rồi băng qua đằng nay 3 4 chiếc lao tới
 
Hạng D
25/8/16
2.880
6.026
113
Do M3 ham hố vượt phải! Mải liếc kiếng hậu.
Sao bác cứ dùng chữ "vượt phải" nhỉ, gọi là "chuyển làn" cho quen đi. Vì trong đầu mình cứ nghĩ là vượt phải thì không cãi được khi bị xxx gọi lại đâu. Đây là đường nhiều làn nên cứ chuyển làn mà vượt chứ vượt phải gì đâu.
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.316
113
mình nghĩ 2b định xuống đường bờ kênh, vì 2 lý do
- tài 2b là nam
- 2b ngập ngừng do góc chéo để băng xuống đương bờ kênh quá hẹp và không thấy được phia sau (xe đen che mát)
Lỗi cả 2 xe ...xe máy quay đầu chỗ cấm ko chọn thời điểm ít xe oto để qua dứt khoát . còn oto chuyển lane thậm chí còn không có xi nhan.

Em đọc cm của các bác nhưng vẫn nghĩ là xe máy sai rõ nhưng đúng là kg hiểu sao Maz kg đạp thắng