Hạng F
3/10/15
10.069
12.407
113
Một giấc mơ đẹp!
Sáng tỉnh giấc vẫn đâu vào đó!
Là nói ở Vn mình!
Mình là ở VN thường xuyên, thói quen là Sáng phải có ngay ly Cafe Sữa Đá... Ngắm thiên hạ buổi sáng mà.thấy GT nó cực kỳ khổ. Ko dành đường là ko có đường để chạy.
Tay nào lái 4b giờ đi làm , đi học thì đúng...lái xịn. Rất nể phục!
Mê ly câu cuối, quá quá đúng.
“Ko dành đường là ko có đường để chạy.
Tay nào lái 4b giờ đi làm , đi học thì đúng...lái xịn. Rất nể phục!”
Tay nào lái 4 bánh giờ vào ca, thì đúng thật rất đáng nể.
Trước kia bố mình làm ở cái cảng ác mộng Cát Lái, mua con xe Toyota, tính chuyển sang đi làm trên oto cho đỡ nhọc vì nhà xa quá.
Sau vài lần nếm cảnh kẹt xe xếp hàng 5.000 mét sau loạt container vào cảng, thì bỏ hẳn oto điếng hồn.
 
Hạng F
3/10/15
10.069
12.407
113
Sao lại mang tính mạng mình ra đùa giỡn thế, người ta đã ko ý thức thì mình bỏ qua đi chấp làm gì.
Anh cứ nhấp cho Nó mấy phát Thắng hơi nặng tí, để xem Nó còn thích đu đít đá Pha!
Nghĩa là Mình phải cho Nó biết Mình là chịu chơi, chấp luôn nó ủi đít Mình. Mọi sự để PL giải quyết!
Mấy vấn đề thường gặp khi chạy 4b này là cả thế giới gặp chả riêng Vn đâu, chỉ là ít hay nhiều. Mấy thằng Asshole, lưu manh hoặc Ngu, hoặc cả 2 thì đâu cũng có! :D
Khổ @Tuấn Cali thời ở VN là tay đua Hàng Xanh, Hào Huê, Bình Chánh,…nên phải làm việc kiểu tay đua mới đúng chất @thi_can ơi
Các tay khác thì la ó chửi bới, còn tay đua thì chỉ đạp ga với đạp thắng, thì giờ tay đua ko đạp ga nên đạp thắng ấy!!!!!
Âu cũng là thói quen nghề nghiệp mà!
Thôi thì xui cho thằng nào đi sau tay đua mở far ráng chịu chứ biết trách ai
 
Hạng B2
21/11/14
305
216
43
42
Giải pháp:
1. Dụ nó chay nhanh đu đích mình rồi thắng gấp sau đó … cho tận hưởng… là hạ sách.
2. Cho qua tốt nhất là thượng sách.
3. Trung sách đúng điệu là chỉnh 2 kính hậu nhỉnh lên 1 chút bị phản chiếu lại là nó mờ mắt lui xa
 
Hạng D
18/3/08
1.578
1.555
113
Cái này là do họ đang lái xe Ô tô mà tưởng và nghỉ là đi xe máy. Cái não bé quá. Cao tốc SG Trung Lương tui bị hoài vụ này. Cách khắc chế là mình nhường cho qua, rồi đu theo bật pha 1 đoạn dài có thể, để nhắc nhở họ hiểu cái cảm giác bị pha sát đít.
Vậy là ông này hôm bữa chạy sau đít ông thớt phải không =]]
 
  • Haha
Reactions: thichmexe
Hạng D
18/2/10
3.166
2.962
113
Thằng này điên thật rồi, người ta chạy 80 mà còn pha chê người ta chạy chậm đòi vượt nữa sao??
Cuộc đời nó ngộ vậy đó bác!
Nhiều khi chạy quốc lộ, đang chạy chậm 5x-6x/80 để chờ, vạch đứt, đường thẳng, ban ngày, tầm nhìn tuyệt đối, đi hẳn về bên phải để nhường, ko có biển cấm vượt, vậy mà xe phía sau ko chịu vượt, rồi 1 hàng xe phía sau ko chịu vượt, haha! 90% số lần đều vậy!
Em thì toàn vượt max speed ngay chốt, 1 đàn cún 5x-6x-7x! Dân mình gặp chốt thì 99.99% là auto giảm tốc :D
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.069
12.407
113
Cuộc đời nó ngộ vậy đó bác!
Nhiều khi chạy quốc lộ, đang chạy chậm 5x-6x/80 để chờ, vạch đứt, đường thẳng, ban ngày, tầm nhìn tuyệt đối, đi hẳn về bên phải để nhường, ko có biển cấm vượt, vậy mà xe phía sau ko chịu vượt, rồi 1 hàng xe phía sau ko chịu vượt, haha! 90% số lần đều vậy!
Em thì toàn vượt max speed ngay chốt, 1 đàn cún 5x-6x-7x! Dân mình gặp chốt thì 99.99% là auto giảm tốc :D
Chạy tốc 70-80 mà có thằng sát đuôi mở pha đòi vượt là chỉ có thằng điên thôi.
Ở mức tốc đó nó có thể phóng 90-100 như highway mà vượt chứ ko cần xin thằng trên nhường.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
18/2/10
3.166
2.962
113
Chạy tốc 70-80 mà có thằng sát đuôi mở pha đòi vượt là chỉ có thằng điên thôi.
Ở mức tốc đó nó có thể phóng 90-100 như highway mà vượt chứ ko cần xin thằng trên nhường.
Em thuộc thể loại yếu đuối, mong manh dễ vỡ và tốt bụng nên:
1. Dí sát đít, em sợ quá em đạp thắng lại!
2. Bấm còi, em loạn nhịp tim em đạp thắng lại!
3. Bật pha sau đít khi trời quá tối, khó quan sát đường, em đạp thắng lại, nhường cho qua, rồi em bật pha soi đèn cho họ chạy cho dễ!
 
Hạng F
28/8/19
6.742
11.470
113
Palm Beach, Florida, US
Thằng này điên thật rồi, người ta chạy 80 mà còn pha chê người ta chạy chậm đòi vượt nữa sao??
Câu này giải thích cho câu Còm của Mình ở trên, nghĩa là: tùy đk, tùy đối tượng là vậy!
Xét riêng ở tốc độ cao, thường là Over Speed khoảng 130-150km/h, Lane bìa Trái.
Khi Lane bên phải còn trống, hoàn toàn Nó có thể vượt, nhưng ko vượt, Ở đây, chia làm 2 loại.
- Nó thích Mình, thích nét chạy của Mình, thích cảm giác như chơi Game, thích có Người dẫn, vài xe cắn đuôi nhau chạy và cả đoàn luôn vượt lên trước!
Biểu hiện là, luôn duy trì tốc độ cao, duy trì khoảng cách ( Ko cố tình sấn xe, ko kèn, ko đèn). Thằng trước chẻ là nó sẽ chẻ theo, duy trì đội hình. Nói nhìn như Rắn luồn lách là y chang.
Điểm chung: Thằng nào cũng lái cứng và...Friendly!
- Đường còn trống, Mà Nó ko vượt, cố tình nhồi ga, sấn xe sát nhíp rồi buông, rồi lại lập lại. Đây là hành vi gây hấn!
Nếu nhấp cho nó vài phát Thắng...đảm bảo Nó sẽ bỏ đu... Một số thằng lưu manh sẽ chuyển qua Ép đầu và Thắng trả đũa...đến đây thì nên nhẹ ga cho Nó đi khuất, dù sao thì Nó cũng đã phải chuyển Lane vượt.
Nhắc lại, đây là ở tốc độ rất cao. Còn dạng bò ở Lane trái mà bị đu đít, ép đầu thì đáng đời.