Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
55
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

mua xe là dựa theo ... túi tiền và "độ" thích thôi, one hundred Ford cũng rứa !
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

@4BVN: tranh luận cho vui, có gì mà căng thẳng thế bác :D
@all: em đồng ý mua xe là tùy sở thích và túi tiền.Chúc các bác có sự lựa chọn đúng đắn.
Riêng vụ OneFord ở VN được nói như đã tuyên truyền thì em thấy ko hợp lý :D. Bác nào muốn làm sáng tỏ cứ mở thớt One Ford, em cố gắng rót trà hầu chuyện. :D
 
Hạng B2
16/7/10
437
0
0
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Em nghĩ "One Ford" đó là 1 chiến lược mới hay 1 triết lý kinh doanh mới. Người ta chỉ đảm bảo đem những  chính cái tinh túy nhất , thành công nhất đến các thị trường khác nhau, còn các thứ
lặt vặt khác thì có thể thay đổi do văn hóa của từng thị trường, quy định, điều kiện của từng thị trường. Đâu phải "One Ford" là bê nguyên xi. Các Bác thấy khi Fiesta bán ở Mỹ thì Designer của Ford phải thiết kế lại các đầu xe để đảm bảo ko phá đi kiểu dáng của Fiesta, nhưng phù hợp với quy định an toan của Mỹ. 
Các các muốn mua xe cũng chẳng cần tranh luận nó làm gì nếu ko hiểu rõ. Vấn đề như vậy, các Bác thấy hài lòng thì mua, ko hài lòng thì mua xe nhập hay xe khác. Các Bác muốn option phải nhiều, phải đầy đủ mà giá rất rẻ thì lấy đâu ra.
Như Bác nào ở trên nói em thấy hoàn toàn đúng, các bác cứ quan tâm đến túi khí, trong khi seatbelt là cái quan trọng nhất bảo vệ tính mạng các Bác thì các Bác tự hỏi đã bao nhiêu lần các Bác sử dụng khi ngồi ở ghế sau hay ghế phụ?
 
Hạng B2
7/10/10
191
0
0
Biên hòa-Đồng Nai
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Túi khí đúng là quan trọng trong trường hợp đi tốc độ cao. Nói thiệt chứ khi em có xe, nếu người thân hay bạn bè khi lên xe em đều bắt thắt dây an toàn, nhiều khi lên xe mỗi mình em thắt, cả bác tài cũng không, em nhắc thì họ cũng chỉ cười nói thắt chi :( .Em đang tính qua tết lấy bằng B2 xong sẽ lượn 1 vòng lái thử xe. Ưu tiên Fiesta, kế Cruze LS. Quan trọng là mình luôn tự nhắc mình chạy xe nghiêm chỉnh. Đi nhậu taxi, đi xe 4B không nhậu
 
ES
Tập Lái
13/9/09
15
2
3
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Xe này chạy trong thành phố phần lớn, nên em nghĩ một túi bên tài là đủ rồi vì cấn cái vô lăng, còn tài phụ có seat belt là đủ. Còn ra ngoài xa lộ, thì ráng chạy cẩn thận thôi, mấy chiếc loại này fiesta, yaris, .... hoặc nhỏ hơn matiz, morning,... có đụng thì air bag khó cứu lắm.
Em có thắc mắc là mấy hãng xe ở VN mình ra xe bình dân đều chọn phân khúc 20K đến 30K, còn từ 10K đến 20K thì sao? Hãng nào mà làm xe được giá này chắc kiếm không ít. Lúc đó xe cũ trên 10 năm chắc rẽ lắm. Chắc sợ xe chạy đầy đường.
 
Tập Lái
29/12/10
1
0
0
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Nghe các bác tranh luận về ONE FORD ghê quá nên em cũng tò mò đi tìm hiểu xem nó thế nào. Và em tìm được cái này www.annualreports.com/partners/Report/21416

Các bác cứ vào đọc trang 2 và trang 5 sẽ thấy đề cập đến chiến lược ONE FORD.
Em thì chỉ khoái nghe thảo luận về Fiesta thôi!:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/2/10
799
1.454
93
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Các bác cãi nhau về chính sách One Ford chi cho mệt, ai thích em nào thì cưới em đó, quan trọng là nó hợp túi tiền, hợp sở thích của mình thôi, chứ One Ford, One Toy, One Hyundai, One Kia hay One gì gì đó cũng không quan trọng phải không các bác!
@Xe đạp: Sao giá tạm tính bên Bến Thành Ford cho con 5 dỏor tới 30k vậy bác, giá vậy em thấy cao cao sao ấy!
 
Hạng B2
20/12/09
142
7
18
37
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng là ok, còn one ford mà giá trên trời như toy hay honda thi làm sao có nhiều sự lựa chọn cho những người sử dụng
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Thương trường là chiến trường, ko ai làm việc phi lợi nhuận, kể cả những tổ chức phi lợi nhuận :D. Trong quá trình bán SP, mỗi anh sẽ có những cách bơm vá riêng cho mình ví như Heniken thì luôn cho thấy khẩu hiệu: "Chỉ có thể là Hê ni kền" với hàng lọat chương trình quảng cáo, PR, đèn đóm tứ giăng vào mùa tết tây ở trung tâm thành phố xì gềnh. Rồi mọi chi phí đó cũng chia đều vào giá thành từng lon hê ni kền mà các bác trả cho nó khi uống. Hay Toyota thì óanh cái khẩu hiệu "xe môi trường, hướng tới tương lai" môi trường tương lai gì cái xe mới nhất 2.0 cũng chĩ có chuẩn ơ rô 2 :D, hay Ford thì óanh cái chiêu Một Ford trên tòan vũ trụ :D.
Nói chung, chơi là chấp nhận ở mức độ nào đó, người tiêu dùng thông mình sẽ có những lựa chọn bớt thiệt hại cho mình hơn thôi.
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
Re:Thông số kỹ thuật của Fiesta tại Việt Nam

Việt nói:
Thương trường là chiến trường, ko ai làm việc phi lợi nhuận, kể cả những tổ chức phi lợi nhuận :D. Trong quá trình bán SP, mỗi anh sẽ có những cách bơm vá riêng cho mình ví như Heniken thì luôn cho thấy khẩu hiệu: "Chỉ có thể là Hê ni kền" với hàng lọat chương trình quảng cáo, PR, đèn đóm tứ giăng vào mùa tết tây ở trung tâm thành phố xì gềnh. Rồi mọi chi phí đó cũng chia đều vào giá thành từng lon hê ni kền mà các bác trả cho nó khi uống. Hay Toyota thì óanh cái khẩu hiệu "xe môi trường, hướng tới tương lai" môi trường tương lai gì cái xe mới nhất 2.0 cũng chĩ có chuẩn ơ rô 2 :D, hay Ford thì óanh cái chiêu Một Ford trên tòan vũ trụ :D.
Nói chung, chơi là chấp nhận ở mức độ nào đó, người tiêu dùng thông mình sẽ có những lựa chọn bớt thiệt hại cho mình hơn thôi.
em tấy bác nói đúng đấy
080402cool_prv.gif
. chơi là chấp nhận và có những lựa chọn để mùinh ít bị thiệt hại nhất
033102beer_1_prv.gif