Tập Lái
7/5/07
21
0
0
Dạ trước tiên! em chao` các pác! em 22tuoi! em moi tim` duoc con cb50 cua honda! nhung dan` đuôi của nó banh tè lè hết trơn! Có pác nao` biết chổ bán mấy cái đồ nhựa của nó, làm ơn chỉ em với! em ở SG! thank cac pác nhiều lắm ah!

Em nghe nói ở Tân thanh` co' nhìu phụ tùng lam'! nhưng ko biết Tân thanh` nằm đâu trên bản đồ! Hỏi hơi ngưu nên mấy pác thông cảm!

Cám ơn mấy pác nhìu nhìu ah!
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

Bác biết Thuận Kiều Plaza không (dân SG hay miền Tây kg biết caí này chắc em chết mất)? Nó nằm ngay phía sau, đuờng Đỗ Ngọc Thạch. Hay bác đến BV Chợ Rẫy hỏi xem là người ta chỉ liền :D
 
Tập Lái
7/5/07
21
0
0
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

Hic Hic! nhin` ngau` wa'! xe cua pac' đo lai nhin`chien zdu ha! ^___,+! xe em cung y chang nhung con` oidin cai' dang' xe! con` may' moc' thi` ok! (ko biet co gin ko_vi` mua lai cua tho sua xe!) nhung dap 1 phat la` no~ dung` dung` lien`! nghe nhu harley_davidson! hehe! em se~ nghien cuu de do lai nhu 1 chiec BMW nhung chac phai de danh` hoi lau! ^__+!

to: SaoHom: thanks pac nhiu`! nha` em o thu duc! nen len do hoi xa! nhung se~ len! cam on lam ah! ^__+!
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

cái xe trong ảnh chắc do TQ chế phần bình xăng, ghi đông, đuôi, đèn trước nên nhìn quá ... bèo. như là ráp xác vậy

tôi cũng dùng chiếc CB50 này vài năm, thiết kế nguyên thủy đẹp hơn rất nhiều, thắng đĩa trước, xe này chỉ thiết kế 1 chỗ ngồi, không có yên sau và gác chân, 5 số như 67, xe nặng, chạy đầm

xe này vẫn dùng đánh lửa má vít. bác nên xem xét chế đánh lửa điện tử cho ổn. tôi làm thế này: mua 1 bộ vô lăng và mâm lửa cub 81 (đời nào cũng được) thay mâm lửa 81 vào (cần 1 ít chế tác thôi) thay vô lăng 81 vào cũng dễ thôi vì cốt máy của 81 và CB50 giống i choang, chỉ khác cái lỗ chốt clavet. bác đặt mâm lửa vào, xoay sao cho cái cuộn kích nằm lọt vô chỗ trống trong khoang chứa mâm lửa, sau đó đục lỗ bắt ốc cố định mâm lửa. Sau đó, xoay cốt máy cho piston lên tử điểm thượng, gá vô lăng 81 vào cốt máy sao cho cục nam châm kích cuộn kích (nằm ở mặt ngoài vô lăng) bắt đầu qúet qua cuộn kích, đánh dấu chỗ cần phay chốt clavet (trên vô lăng) rồi đem cái vô lăng ra tiệm tiện để phay.

phay xong đem về gắn vào là xong. chú ý, mâm lửa cub 81 phát điện rất mạnh, đèn sau mà đứt thì đèn trước cũng dễ tèo theo vì sáng quá
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

à quên bác nên đánh tiếng Việt có dấu theo qui định của 4r nếu không muốn bài này vào bến :)
 
Tập Lái
7/5/07
21
0
0
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

Hic! em nhớ rùi ạh! gõ dấu cho đàng hoàng! ừh mà con CB50 của em có 3 số hà! ặc! 1tới, 2 lùi! dáng nguyên thuỷ! chuẩn origil! thắng đĩa lun! nhưng có điều ông anh ổng quăng cái đĩa mất rùi! ^____+! mất phần đuôi thui! mất co pô E! còn lại thì hầu như không có gì thay đổi!

Em cám ơn pác qha_vn lam ah! nhưng em ko phải thợ! lại không rành lắm! nên em sẽ in bài của pác ra! rùi nhờ ông anh làm giúp! ko được nữa thì... treo theo xe làm cuốn bí kíp! ^____+!

Ờ mà cho em hỏi lun! pác nào rành về độ xe CD125 vui lòng cho em hỏi cái khung xe CB50 này độ lại giống BMW được ko??? vì hôm trước thấy 1 chiếc độ thành BMW đẹp lắm mà em chắc là ko phải CD125 ! bộ khung và cái máy y choang chiếc CB-50! hờ hờ!
 
Tập Lái
7/5/07
21
0
0
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

a>


Đây là ảnh con xe của em! đương nhiên chỉ là ảnh minh hoạ! xe em màu trắng! ko có đuôi! tem khác!
 
Hạng B2
17/7/06
251
2
18
TP.HCM
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

Bác junior11 ơi,em đang tìm em CB50 giống như cũa BÁC nhưng chưa tìm ra,nếu được bác nhường lại cho em thì hay quá,bác có thời gian chăm sóc em CD125-BMW:Dem cãm ơn và chờ tin cũa BÁC:D
 
Tập Lái
7/5/07
21
0
0
RE: TIM` PHU TUNG` HONDA-CB50

Hix! hiện giờ em vẫn chưa có xiềng để cưới em BMW nào cả! mà chiếc CB này của ông anh mua cho! ^____+! ko có giấy tờ! chạy liều mạng thui! ^____+! định độ nó lại thành BMW đấy mà! ^____+!

bác so7_day hỏi thử pác thanhhaiduong xem có bán lại ko kìa???? chúc các pác vui heng! ^_____+!