Chủ đề tương tự
Luật ko cấm.chạy làn ngoài đỡ canh 2b, đỡ đạp thắng, khoẻ hơn.e thì chỉ ghét mấy tay chạy lửng lửng, ko ở hẳn trong làn nào.
Để các xe khác phải vượt phía trong với tốc độ cao là đẩy hết phần nguy hiểm cho người khác. Vậy có phải là ích kỷ không ?Luật ko cấm.chạy làn ngoài đỡ canh 2b, đỡ đạp thắng, khoẻ hơn.e thì chỉ ghét mấy tay chạy lửng lửng, ko ở hẳn trong làn nào.
Chỉnh sửa cuối:
Tốc độ của họ chậm hơn của bác, nhưng lại nhanh hơn một vài bác khác đang chạy bên trong, nên họ phải ra ngoài để vượt. Vượt xong thì vô trong lại, nhưng bác đang lên thì cũng khó mà vô trong.
Đối với anh là chậm nhưng đối với họ là nhanh rồi ! Anh muốn vượt thì anh xin, anh không xin giờ trách ai ?
Nhiều khi đi chậm chạy lane ngoài, mình xi nhan, nhá đèn mà vẫn chạy đều đều ấy chứ. Cái này gọi là ý thức hoặc tài mới
Vấn đề đem ra thảo luận chung theo câu hỏi phía trên, chứ ko trách ai cụ thể ở đây cả. Bác hiểu lầm dụng ý của mình rồi.Đối với anh là chậm nhưng đối với họ là nhanh rồi ! Anh muốn vượt thì anh xin, anh không xin giờ trách ai ?
Mình thích bác rồi đó ....Luật ko cấm.chạy làn ngoài đỡ canh 2b, đỡ đạp thắng, khoẻ hơn.e thì chỉ ghét mấy tay chạy lửng lửng, ko ở hẳn trong làn nào.
Đối với anh là chậm nhưng đối với họ là nhanh rồi ! Anh muốn vượt thì anh xin, anh không xin giờ trách ai ?
Tỷ lệ "cho" khi "xin", đặc biệt là không phải tốc hành, cũng chẳng phải xe khách "xin", rất thấp. Thấp như ý thức của các tài xế đó vậy!
Em mà vượt được rồi, bên phải trống trải là chuyển làn ngay, không chờ xe sau dí đít và chẳng cần ai "xin" mới "cho"!