OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.239
2.868
113
Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí
Trong lịch sử 50 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 1968, Hilux đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải bởi tính bền bỉ, độ tin cậy và khả năng vận hành mạnh mẽ. Tại Việt Nam, Hilux chính thức được giới thiệu vào năm 2009 và nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Ngay cả trong khu vực Đông Nam Á, Toyota Hilux luôn là mẫu xe bán tải đứng nhất nhì trong phân khúc về doanh số tại nơi mà chiếc xe này được sản xuất là Thái Lan.[pagebreak][/pagebreak]

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí


Toyota Hilux phiên bản 2018 có sự thay đổi khá ấn tượng ở phần lưới tản nhiệt kiểu mới theo phong cách của "đàn anh" là Tacoma nhưng đã mang đến cho chiếc xe một cái nhìn mạnh mẽ và hiện đại hơn hẳn. Bên cạnh đó, để bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách trên mọi hành trình, tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí đi cùng hàng loạt các hệ thống như cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp BA hay ABS v..v

Hilux phiên bản cải tiến 2018 cung cấp 3 lựa chọn cho khách hàng với mức giá như sau:

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí


Phiên bản Hilux máy dầu 2.8L 2 cầu số tự động MLM sở hữu bánh xe mâm đúc đường kính 18-inch 5 chấu kép tạo ấn tượng thể thao mạnh mẽ. Cụm đèn chiếu gần và đèn sương mù sử dụng công nghệ LED tiên tiến giúp tăng độ bền và mang đến cho chiếc xe vẻ hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt hình lục giác với hai thanh ngang đã thay thế cho kiểu 3 thanh ngang như đời trước.

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí

Cụm đèn sương mù có thiết kế mới được trang bị viền mạ chrome khá đẹp mắt. Cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED cho hiệu suất chiếu sáng cao hơn, tạo nên ánh sáng trắng sang trọng đi cùng hệ thấu kính gương cầu và dải đèn LED chạy ban ngày nổi bật. Các tính năng như bật/tắt tự động, cân bằng góc chiếu tự động hay đèn chờ dẫn đường cũng được trang bị.

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí


Toyota Hilux 2018 có kích thước (DxRxC) là 5.330x1855x1815 (mm). Thùng hàng của Hilux thuộc một trong những mẫu xe lớn nhất trong phân khúc với kích thước (DxRxC) là 1525x1540x480 (mm). Với chiều cao gầm xe lên đến 310mm và góc thoát trước/sau là 31/26 độ sẽ đảm bảo khả năng off-road hay vượt địa hình hoàn hảo, mang đến sự tự tin cho người điều khiển.

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí


Ngoài thiết kế MLM mới thì thiết kế nội thất với vô lăng và ghế bọc da tạo nên một tổng thể hài hòa và hiện đại cho phiên bản cao nhất này. Tính năng giải trí bao gồm đầu DVD, 6 loa, màn hình cảm ứng 7”, AM/FM, MP3/WMA, kết nối USB/AUX/Bluetooth cũng được trang bị cho phiên bản này.

Ngoài ra, để mang đến cho người lái trải nghiệm tuyệt vời cùng những hành trình thoải mái, tiện nghi, phiên bản 2.8L MLM được trang bị các tính năng như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch mầu xanh ở trung tâm giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết trong suốt chuyến đi. Vô-lăng 3 chấu với trợ lực dầu (thuỷ lực) hứa hẹn mang đến cảm giác lái đầm chắc và chính xác cho những ai yêu thích cảm giác lái chân thực.

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí


Một điểm nổi bật tiếp là hàng ghế thứ hai được trang bị cửa gió làm mát riêng cho hành khách (chỉ có trên phiên bản 2.8G), không gian rộng rãi cho cả 3 người lớn, độ ngả của lưng hàng ghế sau tạm ổn.
Về vận hành, phiên bản 2.8L được trang bị động cơ Diesel 2.8L 1GD-FTV với công suất tối đa đạt 174 mã lực và mô men xoắn tối đa 450 Nm tại 2.600 vòng/phút mang đến cho chiếc xe khả năng vận hành mạnh mẽ ưu việt nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh đó, tính năng kiểm soát hành trình (Cruise control) cũng được trang bị giúp người lái thoải mái hơn trên những chuyến đi xa trên đường cao tốc.

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí

Về trang bị an toàn, bên cạnh Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), phiên bản này cũng sở hữu nhiều tính năng an toàn nổi bật như Hỗ trợ đổ đèo (DAC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử VSC cùng 7 túi khí.

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí

Hilux máy dầu 2.8L 2 cầu số tự động MLM hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng đam mê trải nghiệm, yêu thích một chiếc xe vừa mạnh mẽ nhưng vẫn phong cách và đầy đủ tiện nghi. Phiên bản 2.4 2 cầu số sàn dành cho những ai cần một chiếc xe 4x4 có giá bán thấp nhất. Cuối cùng là phiên bản 2.4 số tự động 1 cầu chính là chiếc xe hoàn hảo cho những ai cần một chiếc xe bán tải dùng để "cày bừa" đúng nghĩa và không có nhu cầu off-road cùng với giá bán chỉ có 693 triệu đồng.

Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí Toyota Hilux 2018: Đã "ngon" nay càng "ngon" hơn với 7 túi khí
Theo Toyota​
 
Hạng F
7/8/17
7.467
10.170
113
Ủa con này thêm mấy cái "trang bị" kia là ngon lắm hả ta. Nghe đâu có từ chục năm còn gì.
 
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Khi mà xe thánh lên 7 túi thì người ta thấy nó ngon.
Trong khi xe khác đã 7 túi khí từ 2013 =))
Hãi thật.
 
  • Like
Reactions: MonsterSUV
Hạng D
13/4/16
1.066
2.781
128
36
Cái hình minh họa này hướng đi là do thằng tài đánh lại chứ liên quan gì đến hệ thống hỗ trợ đổ đèo nhỉ :rolleyes:
9-png.1713311
 
Hạng F
7/8/17
7.467
10.170
113
Cái hình minh họa này hướng đi là do thằng tài đánh lại chứ liên quan gì đến hệ thống hỗ trợ đổ đèo nhỉ :rolleyes:
9-png.1713311
Khi đỗ đèo k đạp thắng thì nó sẽ chạy nhanh k phanh nên chắc mấy anh đánh lái k kịp. Khi bật lên nó sẽ tự phanh để giới hạn tốc độ. Túm lại đỗ dốc cao thì đúng hơn là đỗ đèo
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
20/6/12
1.516
539
113
Q3, TPHCM
Dù có trang bị 7 hay 10 túi khí thì Hilux cũng chỉ là Hilux thôi mà. Ngon với ai chứ với E thì ko ham.
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Toyota quảng cáo, nhìn mấy chú múa mép vui đây...
 
Hạng B1
3/1/16
85
65
18
49
Tháng bán dc vài chiếc,khi ko bán dc e nào...Đứng nhất nhì phân khúc => từ dưới lên ...Bài viết có tầm...