Hạng C
30/5/13
696
9.149
93
Tình trạng bia kèm mồi ở TOYOTA nói riêng và các loại xe khác HOT nói chung đã diễn ra từ lâu và các hãng đều làm ngơ.

Này tồ dồ tà làm màu vì giờ bị cạnh tranh zữ quá.

Nhờ hồi xưa TOYOTA không thèm có xe lái thử luôn, muốn thử ra ngoài thuê xe mà thử.

Xe ô tô Hàn đóng vai giống xe máy Trung Quốc hồi xưa trong việc hạ độ CHẢNH của các hãng xe xứ nhụt .
 
Hạng D
23/5/12
1.942
77.736
113
Tình trạng bia kèm mồi ở TOYOTA nói riêng và các loại xe khác HOT nói chung đã diễn ra từ lâu và các hãng đều làm ngơ.

Này tồ dồ tà làm màu vì giờ bị cạnh tranh zữ quá.

Nhờ hồi xưa TOYOTA không thèm có xe lái thử luôn, muốn thử ra ngoài thuê xe mà thử.

Xe ô tô Hàn đóng vai giống xe máy Trung Quốc hồi xưa trong việc hạ độ CHẢNH của các hãng xe xứ nhụt .
Tẩy chay đi đừng mua cho bọn Toyota ế sưng sỉa
 
Hạng C
31/5/07
882
6.832
93
Tình trạng bia kèm mồi ở TOYOTA nói riêng và các loại xe khác HOT nói chung đã diễn ra từ lâu và các hãng đều làm ngơ.

Này tồ dồ tà làm màu vì giờ bị cạnh tranh zữ quá.

Nhờ hồi xưa TOYOTA không thèm có xe lái thử luôn, muốn thử ra ngoài thuê xe mà thử.

Xe ô tô Hàn đóng vai giống xe máy Trung Quốc hồi xưa trong việc hạ độ CHẢNH của các hãng xe xứ nhụt .
 
Hạng D
13/1/12
2.668
92.117
113
Bởi mới nói " LÀM MÀU"
Kệ nó đi anh , hồi Camry mới ra em ra xem định mua .. chìa cái phụ kiện tào lao 100 chai , em cừoi cái quảnh đít đi ngay , sao ế sale gọi em bảo kg cần phụ kiện , em nói khéo nhà nhỏ camry đậi kg vừa , sale bảo em chạy xe qua nhà anh đậu thử .. kkkkk .. nói chung không trách sale được họ cũng chỉ làm thuên.. trách mấy ông chủ làm ăn chụp giật
 
Hạng F
8/8/06
6.456
21.042
113
40
Đại lý mua xe của nhà máy ko được trả giá, nhà máy bán giá sao đại lý mua lại vậy, xe chưa về đến kho đã thanh toán đủ cho nhà máy.
Về đến đại lý một mớ chi phí, chưa kể xe bán ế phải giảm giá bán, thâm chí dưới giá vốn
Thị trường do cung cầu quyết định từng thời điểm, đại lý cũng là kinh doanh tối ưu hoá lợi nhuận từng thời điểm dựa trên nhu cầu cung và cầu.
Một chiếc xe margin tầm 5.5%, ví dụ cái xe giá niêm yết 1 tỷ lợi nhuận gộp đại lý tầm 55 củ. Bình thường bán 100 xe/tháng giảm giá nầy nọ lãi gộp bình quân còn 25 củ thì ln gộp tầm 2.5 tỷ kham một mớ cp như mặt bằng, lãi vay, khấu hao, lương bổng… chưa kể mấy tháng đóng cửa vì dịch thì đại lý cũng gồng mình ra chịu chi phí.
Giờ nguồn cung sụt giảm, thì việc gia tăng thêm lợi nhuận trên từng xe để tối ưu hoá lãi gộp thì cũng bình thường trong kinh doanh, bất cưa ngành nghề nào cũng vậy thôi chẳng riêng gì xe khi theo qui luật cung và cầu.
Quan trọng làm sao cho đàng quàng, phải thoả thuận trước, thuận mua vừa bán thì xáp tới thôi.
 
Hạng B2
27/11/12
228
30.612
93
Đại lý mua xe của nhà máy ko được trả giá, nhà máy bán giá sao đại lý mua lại vậy, xe chưa về đến kho đã thanh toán đủ cho nhà máy.
Về đến đại lý một mớ chi phí, chưa kể xe bán ế phải giảm giá bán, thâm chí dưới giá vốn
Thị trường do cung cầu quyết định từng thời điểm, đại lý cũng là kinh doanh tối ưu hoá lợi nhuận từng thời điểm dựa trên nhu cầu cung và cầu.
Một chiếc xe margin tầm 5.5%, ví dụ cái xe giá niêm yết 1 tỷ lợi nhuận gộp đại lý tầm 55 củ. Bình thường bán 100 xe/tháng giảm giá nầy nọ lãi gộp bình quân còn 25 củ thì ln gộp tầm 2.5 tỷ kham một mớ cp như mặt bằng, lãi vay, khấu hao, lương bổng… chưa kể mấy tháng đóng cửa vì dịch thì đại lý cũng gồng mình ra chịu chi phí.
Giờ nguồn cung sụt giảm, thì việc gia tăng thêm lợi nhuận trên từng xe để tối ưu hoá lãi gộp thì cũng bình thường trong kinh doanh, bất cưa ngành nghề nào cũng vậy thôi chẳng riêng gì xe khi theo qui luật cung và cầu.
Quan trọng làm sao cho đàng quàng, phải thoả thuận trước, thuận mua vừa bán thì xáp tới thôi.
Người tiêu dùng thì chỉ quan tâm giá niêm yết và khuyến mãi, dịch vụ kèm theo thôi anh. Chứ đâu ai quan tâm tình hình kinh doanh của đại lý ntn