Hạng B2
26/7/10
373
132
43
51
TPHCM
 
Chào các Bác,
 
Em ở Phú Mỹ Hưng nên thường xuyên chứng kiến các bác tài bị phạt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Lê Văn Lương, Q7. Chiều qua em ra khu vực này quan sát thì thấy các bác lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ Bình Chánh vào đến ngã tư Lê Văn Lương thường bị XXX phạt các lỗi sau:
  • Đi thẳng nhưng dừng xe trên làn đường quẹo trái. Nếu bác không chạy Khi đèn mũi tên màu xanh thì sẽ bị phạt lỗi lưu thông không đúng làn xe hoặc nếu bác chạy thẳng thì vi phạm lỗi vượt đèn đỏ và lưu thông không đúng làn xe
  • Đi thẳng nên khi đèn đỏ các bác đã dừng xe trên làn giữa (làn đường đi thẳng), nhưng khi đèn mũi tên màu xanh chỉ quẹo trái thì cũng chạy thẳng luôn (lỗi vượt đèn đỏ). Chú ý đèn mũi tên xanh chỉ chạy thẳng sẽ bật chậm hơn đèn mũi tên xanh quẹo trái khoảng 10 giây.
Ngoài ra các bác dừng xe đèn đỏ tại Lê Văn Lương (trước nhà hàng) để chờ quẹo trái qua Nguyễn Văn Linh về Phú Mỹ Hưng thì phải tuân theo đèn xanh tại góc ngã tư này. Nếu các bác cho xe chạy khi thấy đèn xanh phía trước (cách khoảng 50m) thì các bác có thể bị phạt lỗi vượt đèn đỏ do đèn xanh này bật sớm hơn khoảng 5-10 giây so với đèn xanh (trước nhà hàng) nơi bác đang dừng xe.
Nói chung khi đến khu Phú Mỹ Hưng, để tránh bị phạt các bác cần lưu thông tuân theo màu đèn mũi tên chứ không phải màu đèn tín hiệu như thông thường.
Chúc các bác lái xe an toàn và có thể tiết kiệm tiền đỗ xăng, dầu thay vì đóng phạt
080402cool_prv.gif

 
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Vụ này đã có bác nào đưa lên rồi em thì chỉ nói thêm theo cảm nhận của em.
Đại lộ NVL có 3 làn đường phân cách nhau bởi dãi phân cách cây xanh. Ở ngã tư này có đèn tín hiệu giao thông như sau (em đang phân tích hướng từ PMH đi BC):
- Nếu muốn rẽ phải vào Nguyễn Hữu Thọ các bác phải đi vào làn nội bộ phía trong cùng, ở làn nội bộ này chỉ đc phép đi thẳng hoặc rẽ phải kg đc phép rẽ trái.
- Nếu muốn rẽ trái để vòng về lại PMH thì các bác phải vào làn kế cận làn nội bộ (làn giữa). Ở làn này cũng chỉ cho phép các bác đc đi thẳng hoặc rẽ trái kg đc phép rẽ phải. Đèn tín hiệu ở làn này chung với đèn tín hiệu làn nội bộ.
- Làn xe ngoài cùng dành cho các bác đi thẳng về BC kg đc rẽ trái lẫn rẽ phải vì thế mới có vụ đèn tín hiệu tại làn này chậm hơn 10s để dành thời gian cho các xe làn giữa rẽ trái. Điều này chứng tỏ đây kg phải là cái bẫy mà do các bác kg chú ý thôi, họ set thời gian như vậy là có tính toán khoa học đấy chứ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/8/10
1.430
27
48
công nhận nhức đầu thật...đi đường mà cứ căng đầu ra suy nghĩ đi đúng lane hay gặp bẫy ko cũng tổn thọ...
 
Tập Lái
1/11/10
48
0
0
Muốn k bị phạt phải thuộc lòng  các điểm nguy hiểm này chắc khùng luôn, chứ cứ căng mắt nhìn đường và biển báo nhiều khi cũng k thấy.
Ngã 4 Bạch Đằng – Đinh Bộ Lĩnh cũng mới cắm biển phân làn, đi từ Bạch Đằng quẹo phải vào Đinh Bộ Lĩnh (1 chiều) phải đi vào làn trong cùng làn 2B, đường Bạch Đằng nhỏ nhiều khi xe buýt che là k nhìn thấy biển, biển báo cũng rất gần ngã 4, xe 2B lại nhiều nên rất khó chuyển làn. Mấy hôm nay em đi giờ cao điểm xe phạm lỗi nhiều mà vẫn chưa thấy phạt xe nào, chỗ này xxx đứng thường xuyên, k biết hết giờ cao điểm có thổi phạt k?
 
Hạng D
17/6/09
1.555
1.228
113
Đi 2 bánh thì bất an vì nguy cơ tai nạn té xe, lên 4 bánh thì bất an vì sơ hở tý là bị múc túi....trời ơi là trời...
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B2
27/11/10
123
0
18
chauhungvnpt nói:
Vụ này đã có bác nào đưa lên rồi em thì chỉ nói thêm theo cảm nhận của em.
Đại lộ NVL có 3 làn đường phân cách nhau bởi dãi phân cách cây xanh. Ở ngã tư này có đèn tín hiệu giao thông như sau (em đang phân tích hướng từ PMH đi BC):
- Nếu muốn rẽ phải vào Lê Văn Lương các bác phải đi vào làn nội bộ phía trong cùng, ở làn nội bộ này chỉ đc phép đi thẳng hoặc rẽ phải kg đc phép rẽ trái.
.......
Bác làm em băn khoăn rồi, em ko nhầm là LVL đoạn này 1 chiều mà Bác.
18.gif
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
kentnguyen2008 nói:
chauhungvnpt nói:
Vụ này đã có bác nào đưa lên rồi em thì chỉ nói thêm theo cảm nhận của em.
Đại lộ NVL có 3 làn đường phân cách nhau bởi dãi phân cách cây xanh. Ở ngã tư này có đèn tín hiệu giao thông như sau (em đang phân tích hướng từ PMH đi BC):
- Nếu muốn rẽ phải vào Lê Văn Lương các bác phải đi vào làn nội bộ phía trong cùng, ở làn nội bộ này chỉ đc phép đi thẳng hoặc rẽ phải kg đc phép rẽ trái.
.......
Bác làm em băn khoăn rồi, em ko nhầm là LVL đoạn này 1 chiều mà Bác.
18.gif
Chết rồi em nhầm, rẽ phải vào đường Nguyễn Hữu Thọ, xin lỗi các bác.
18.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/11/10
123
0
18
chauhungvnpt nói:
kentnguyen2008 nói:
chauhungvnpt nói:
Vụ này đã có bác nào đưa lên rồi em thì chỉ nói thêm theo cảm nhận của em.
Đại lộ NVL có 3 làn đường phân cách nhau bởi dãi phân cách cây xanh. Ở ngã tư này có đèn tín hiệu giao thông như sau (em đang phân tích hướng từ PMH đi BC):
- Nếu muốn rẽ phải vào Lê Văn Lương các bác phải đi vào làn nội bộ phía trong cùng, ở làn nội bộ này chỉ đc phép đi thẳng hoặc rẽ phải kg đc phép rẽ trái.
.......
Bác làm em băn khoăn rồi, em ko nhầm là LVL đoạn này 1 chiều mà Bác.
18.gif
Chết rồi em nhầm, rẽ phải vào đường Nguyễn Hữu Thọ, xin lỗi các bác.
18.gif
033102beer_1_prv.gif
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
Lamhn nói:
Muốn k bị phạt phải thuộc lòng  các điểm nguy hiểm này chắc khùng luôn, chứ cứ căng mắt nhìn đường và biển báo nhiều khi cũng k thấy.
Ngã 4 Bạch Đằng – Đinh Bộ Lĩnh cũng mới cắm biển phân làn, đi từ Bạch Đằng quẹo phải vào Đinh Bộ Lĩnh (1 chiều) phải đi vào làn trong cùng làn 2B, đường Bạch Đằng nhỏ nhiều khi xe buýt che là k nhìn thấy biển, biển báo cũng rất gần ngã 4, xe 2B lại nhiều nên rất khó chuyển làn. Mấy hôm nay em đi giờ cao điểm xe phạm lỗi nhiều mà vẫn chưa thấy phạt xe nào, chỗ này xxx đứng thường xuyên, k biết hết giờ cao điểm có thổi phạt k?
Thứ tư tuần trước em bị phạt lỗi này. E không tin xxx nói nên đi bộ lại kiểm tra, quả có bản chỉ dẫn chuyển lane.