Triệu hồi Audi Q5 tại Việt Nam để thay thế xy lanh phanh | AUDI

Tin Tức
  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    3.162
    audi q5 2.
    Những xe nằm trong diện triệu hồi gồm Audi Q5 Sport 2.0 TFSI Quattro và Q5 Design 2.0 TFSI Quattro ở thị trường Việt Nam, sản xuất từ 01/07/2018 đến 31/03/2019.

    Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố thông tin triệu hồi 21 xe Audi Q5 ở thị trường nước ta nhằm kiểm tra và thay thế (nếu cần) xy lanh phanh chính trên xe. Các xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Audi ở Ingolstadt, Bararia, Đức. Cụ thể là 2 phiên bản Audi Q5 Sport 2.0 TFSI Quattro và Q5 Design 2.0 TFSI Quattro, được sản xuất từ 01/07/2018 đến 31/03/2019. (Danh sách 21 xe này được đính kèm cuối bài)

    Theo hãng xe Đức, trên dòng xe Audi Q5 bị ảnh hưởng được sản xuất từ năm 07/2018 đến năm 03/2019 thì dầu xy lanh phanh chính của hệ thống phanh thủy lực có thể bị rò rỉ trong suốt thời gian sử dụng và hệ thống phanh có khả năng hư hỏng, dẫn đến nguy cơ xảy ra tai nạn trong quá trình xe vận hành. Tuy nhiên, chức năng phanh khẩn cấp của phanh đỗ xe điện tử (EPB) không bị ảnh hưởng và vẫn có thể hoạt động để có thể dừng xe.

    audi q5 1.

    Nguyên nhân được xác định là do lỗi trong quá trình sản xuất xy lanh phanh chính, nhà cung cấp đã cài đặt thiết bị không chính xác, do đó đã có một số phôi xi lanh phanh chính được gia công không đạt yêu cầu thiết kế. Dẫn đến những phụ tùng lỗi này có thể được lắp đặt trên các xe.

    Audi AG ước tính rằng loại xy lanh phanh chính này đã được lắp đặt không quá 5 xe trong tổng số 20.400 xe có khả năng bị ảnh hưởng trên toàn thế giới, và cho nên đến thời điểm hiện tại Audi chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp gây mất an toàn cho người trên xe. Tuy nhiên hãng xe khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của Audi Việt Nam gần nhất để được tư vấn và kiểm tra cho khách hàng chính xác nhất.

    Đối với các xe do công ty khác phân phối thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty AUDI: Về cơ bản việc triệu hồi các xe này thuộc trách nhiệm của cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu khách hàng mang xe tới các đại lý ủy nhiệm của Audi Việt Nam (Cty TNHH Ô Tô Á Châu) để yêu cầu xử lý, công ty cũng rất sẵn sàng hỗ trợ liên hệ với công ty mẹ (Audi AG) để xem xét và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận (áp dụng cho xe các Bộ Ngoại Giao hoặc nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản).

    audi q5 3.

    Thời gian triển khai triệu hồi từ 10/06/2019 đến 10/06/2020. Mỗi xe ước tính kiểm tra, sữa chữa trong khoảng 1 giờ.

    Mời các bác theo dõi danh sách số khung số máy các xe Audi Q5 bị triệu hồi được đính kèm dưới đây:

    Các file đính kèm:

    anhanhcbr1000rrnguyentaiduc thích bài viết này.


  2. gotomo

    gotomo Hạng D

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    1.584
    Chỉ bị có 5 xe mà phải thay 20000 xe vì k biết xe nào :confused:
  3. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    3.162
    1 thằng lỗi, 10 thằng chịu :D :D :D
    anhanhcbr1000rr thích bài này.
  4. Tony_Do1977

    Tony_Do1977 Hạng C

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    624
    Audi làm chuẩn hé, MIT phải học hỏi cho Xpander triệu hồi thay sạch bơm xăng:D:D:D
  5. anhanhcbr1000rr

    anhanhcbr1000rr Hạng C

    Tham gia ngày:
    9/2/15
    Bài viết:
    786
    :D:D:D
  6. dellxps

    dellxps Hạng C

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Bài viết:
    617
    Tin gì con số 5xe???
  7. gotomo

    gotomo Hạng D

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    1.584
    nếu không phải chỉ có 5 xe thì chắc tai nạn ăn kiện sml rồi bác ơi. cả thế giới 20000 xe lận không phải là ít đâu.
  8. chinhquan14

    chinhquan14 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    137
    Do đổ xăng đểu, không phải lỗi mit. Nhưng xe đó đã được hãng thay miễn phí rồi
  9. lennocnha

    lennocnha Hạng D

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Bài viết:
    2.269
    Người tiêu dùng hưởng lợi = Yeah