Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Trước nhất, bạn phải nắm vững sơ đồ lộ trình đi xe trong sa hình để học và thi sát hạch. Trong đó, ngoài “khúc xương” cũ của người muốn lấy bằng B1, B2 và C là phải ghép hình dọc (hay còn gọi lùi xe vào chuồng, thể hiện trên các ô 7A, 7B và 7C) thì nay người lấy các bằng B1, B2 và D, E còn phải thực hiện thêm bài thi mới là ghép xe ngang (với bằng B1, B2 là vào một trong hai ô 10B)…
http://vietnamnet.vn/vn/chuyen-tran...-4-hoc-va-thi-lay-bang-lai-xe-se-kho-hon.html

Học và thì thì khó hơn. Vâng.
 
Hạng B2
1/2/16
161
189
43
Vậy là được học thêm bài đậu xe song song, vậy là học sau tháng 4 thì sẽ ok hơn vì trước đây không có ai dậy bài này, toàn phải tự học thôi.
 
Hạng D
17/10/15
1.008
5.479
113
Haizzza, em thắc mắc là người học B1, B2 thì phải học và thi lấy bằng trên xe số tự động. Vậy khi có bằng chắc họ khỏi lái được xe số sàn luôn hay sao?

Hình như việc tách biệt số sàn/số tự động làm tiêu chí sát hạch cấp bằng lái xe chỉ có ở VN phải hôn mấy anh?
 
  • Like
Reactions: wob2011
Hạng B2
24/1/15
398
380
63
20160327091839-6.jpg

Đây thực sự là "cái xương" vì trên thưc tế, không có cái park xe nào như vậy. Lẽ ra làm mô hình giả lập hai xe (trước và sau) để làm đề thi lùi vào thì có tác dụng thưc tế sau này cho lái xe hơn. Xem đề thì biết não...Bên giãy chết chả thấy xây sân tập lái tốn kèm như ở vn. Khi thực tập là cùng thầy ra đường ngay, va chạm thực tế và tích lũy kỹ năng ngay. Sân tập ở vn là giả lập giao thông "chết", xe chạy rề rề, không có tình huống ứng xử với các thành phần tham gia GT khác nên co lái gấp mấy lần số giờ thưc hành trong sân thì ra ngoài đường vẫn thiếu kinh nghiệm và đấy là nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn (ví dụ cô bé ở Plây-cu).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/6/14
2.410
12.196
113
20160327091839-6.jpg

Đây thực sự là "cái xương" vì trên thưc tế, không có cái park xe nào như vậy. Lẽ ra làm mô hình giả lập hai xe (trước và sau) để làm đề thi lùi vào thì có tác dụng thưc tế sau này cho lái xe hơn. Xem đề thì biết não...Bên giãy chết chả thấy xây sân tập lái tốn kèm như ở vn. Khi thực tập là cùng thầy ra đường ngay, va chạm thực tế và tích lũy kỹ năng ngay. Sân tập ở vn là giả lập giao thông "chết", xe chạy rề rề, không có tình huống ứng xử với các thành phần tham gia GT khác nên co lái gấp mấy lần số giờ thưc hành trong sân thì ra ngoài đường vẫn thiếu kinh nghiệm và đấy là nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn (ví dụ cô bé ở Plây-cu).
Chuẩn
 
  • Like
Reactions: Tohoa