Hạng F
16/2/08
6.260
31.985
113
Chắc Mit làm chiếc này xuất Mỹ nhưng cho riêng thị trường Alaska. Hihi. Anw, vẫn kết e nó. Chờ test thực tế. Nếu kéo được cửa gió lên hộp để đồ nhìn cho đàng hoàng thì có thể cân nhắc.
Em nghĩ nếu đã đi MIT thì muốn là làm được thôi. Thấy anh em đi MIT xe mới cũ gì cũng tối ngày lu bu bận "sửa xe" mà.​
:3dcuoi:.
 
  • Like
Reactions: vietnhat and Tana
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Mấy hôm nay trời âm u, con Jolie còi của Em mở máy lạnh chỉ 1 dàn lạnh trước, tốc độ quạt mức 1 thôi, là trong xe nhiệt độ xuống 25 độ rồi, kể cả hàng ghế 3. Ấy vậy mà mấy lúc trưa nắng gắt, bật cả 2 dàn lạnh, tốc độ quạt mức 3 (mức 4 là max nhưng rất ồn) mà đợi hơn 15p nhiệt độ không thể xuống dưới 28 độ được.​
Trước đây khi chiếc Nissan Livina mới ra, xe nhỏ và cũng chỉ có 1 dàn lạnh, Em đi xe mới toanh ngồi hàng ghế 3, tài xế bật máy lạnh max, quạt gió thổi ồn hết cả xe nhưng mồ hôi cứ tươm ra, thật kinh khủng. Cho nên nếu test đúng nghĩa người tiêu dùng cần thì nên test theo điều kiện sử dụng, xe để ngoài nắng, nhiệt độ ngoài trời tầm 37, trong xe tầm 45 độ thì mới chính xác được.​

jolie xe cũ rồi... còn Nissan sao có cửa so với Mit ...
 
  • Like
Reactions: lvtphong
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Chắc Mit làm chiếc này xuất Mỹ nhưng cho riêng thị trường Alaska. Hihi. Anw, vẫn kết e nó. Chờ test thực tế. Nếu kéo được cửa gió lên hộp để đồ nhìn cho đàng hoàng thì có thể cân nhắc.
Đừng có làm chuyện không tưởng... sau này muốn mát dưới chân thì chắc đem thêm cái ống để lấy từ trên trỏ xuống hử..... còn cân nhắc thì cho giá xxx.19 đi để anh em đấu giá...
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Mấy hôm nay trời Bão, chạy lên Bắc Quang thì mưa dầm, nên kế hoạch đo nhiệt độ ở các hàng ghế khi trời nắng phá sản. Đành post được nhiêu hay nhiêu. :)
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Đầu tiên bàn về lạnh ghế hai. Dưới ghế một nổi bên có họng đôi như bác Nhã đã biết, nhưng nó khá lớn, to hơn cửa gió trần của Grandis, PS Inn hay FT.
từ Escape...đến... Outlander

Nhìn thế chứ nó không nhỏ. Các bác có thể so sánh với bàn tay hình dưới.

Khi sử dụng, rất dể bị các bác trải sàn bít luôn, hay bít một phần :(
từ Escape...đến... Outlander
 
  • Like
Reactions: thuongvy
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Điểm quan trọng mà bác Nhã và ngay cả các bác Sale chưa bàn đến là gió thổi từ đây từ mạnh đến RẤT MẠNH
nhưng vì nó thổi dưới thấp, xa tai nên hầu như không nghe thấy.
Nó mạnh hơn các cửa gió trên trần nhiều, nên điều chắc chắn là vấn đề lạnh của hàng ghế hai không là vấn đề, dù phía trước chỉnh như thế nào.

Các bác test xe nhớ kiểm tra cái này, đưa tay xem độ mạnh của gió
từ Escape...đến... Outlander


Tội cho Mit, bị soi đủ thứ.
 
  • Like
Reactions: thuongvy
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Nếu so sánh cửa gió kiểu này với cửa gió trần
Nó êm hơn, vì không nghe tiếng quạt hay tiếng gió.
Phân bổ gió hợp lý hơn:
Gió thổi chủ yếu vào người, một phần lên mặt. Còn cửa trần thì chủ yếu vào đầu, một phần xuống dưới.
Phân bổ đều hơn:
Cửa gió này nằm sâu phía ghế trước, nên phân bổ rộng và đều, tốt hơn là từ hộc cửa gió sau. Nếu CRV chỉ có cửa lạnh ở tay ghế mà không có cửa gió âm như thế này thì CRV chưa chắc lạnh tốt như xe này.

Vấn đề người sale rất quan trọng, nếu sale giới thiệu khéo, để khách test kỹ...thì chắc chắn họ sẽ đánh giá đúng, còn nếu nói một dàn lạnh thì thua, dù sự thật không thế
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Hàng ghế ba.
Tư thế ngồi của xe SUV, không thoải mái như băng ghế 2.
Chỉ bố trí 2 ghế trong khu vực 3 ghế nên khá thoáng, T cao 1m7 nhưng cũng còn khoảng cách với trần.

Vấn đề lạnh hàng ghế ba.
Đối với các bác mua xe 5 chổ thì không cần lưu ý gì.
Nhưng nếu xe 7 chổ, thì khi chở 7 người, cần chỉnh cửa gió taplo đúng vị trí.
+gió và lạnh mạnh hơn khi đi 4 người 1 2 cấp.
+4 cửa gió thổi thẳng và chếch lên trên (không thổi vào ghế tài và phụ).
Lúc này gió sẽ thổi lên trần và đi đến ghế ba, không lạnh như hai hàng ghế trên nhưng cũng đủ thoáng.

(tiếp)