Hạng C
27/8/11
629
486
63
Thế nên có người dòi chế lên đầu đấy ạ
Chưa được chạy thử nhưng máy Outlander rất êm, cách âm tốt, kiểu dáng đẹp nhưng giá thì quá đắt khi mà những cái rất cần thì không có như dàn lạnh 2, họng gió trên... hoặc chỉ có cho vui như ghế hàng 3 quá nhỏ, còn cửa sổ trời, cruise control, cốp điện theo em là chẳng cần thiết phí tiền. Ở VN chả mấy ai chạy xe hơi mà mở cửa kính vì bụi, nóng và ồn, Cruise Control làm gì khi chủ yếu là đi trong thành phố đạp thắng nhiều hơn đạp ga. Nếu bỏ mấy cái thừa lắp thêm mấy cái thiếu trên giá còn tầm 1 tỷ thì Outlander ngon.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Sao Bác không chạy thử rồi có ý kiến.
Chưa được chạy thử nhưng máy Outlander rất êm, cách âm tốt, kiểu dáng đẹp nhưng giá thì quá đắt khi mà những cái rất cần thì không có như dàn lạnh 2, họng gió trên... hoặc chỉ có cho vui như ghế hàng 3 quá nhỏ, còn cửa sổ trời, cruise control, cốp điện theo em là chẳng cần thiết phí tiền. Ở VN chả mấy ai chạy xe hơi mà mở cửa kính vì bụi, nóng và ồn, Cruise Control làm gì khi chủ yếu là đi trong thành phố đạp thắng nhiều hơn đạp ga. Nếu bỏ mấy cái thừa lắp thêm mấy cái thiếu trên giá còn tầm 1 tỷ thì Outlander ngon.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Post này mình chỉ nêu một góp ý duy nhất là cách sử dụng hệ thống lạnh của xe. Nó lạnh và cũng có những điểm quan tâm về cách sử dụng.
Việc một hay hai dàn cũng thì tùy theo cấu trúc, vì một dàn lạnh hay hai dàn lạnh thì gió cũng đi từ két lạnh đến người thôi, nó giống nhau.
Quan trọng là chất lượng làm lạnh.
 
Hạng C
27/8/11
629
486
63
Sao Bác không chạy thử rồi có ý kiến.

Em xem Outlander hôm 9/7 showroom nó chỉ cho sờ chứ chưa cho dùng thử. Thế đến hôm nay bác Trường đã tìm được Outlander mới để xem chưa? thấy bác đi tìm đại lý có Outlander để xem vất vả quá, biết vậy em gọi bác hồi đầu tháng 7 rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/6/08
1.673
5.623
113
Đồng Nai
Nhiều ông cực kỳ nực cười, cố biện hộ cho cái yếu điểm 1 dàn lạnh, rồi cách chỉnh để hàng ghế sau mát, bla bla...còn họng gió chân mà đòi làm mát cho băng ghế sau, các anh nên biết không phải tự dưng mà họng gió nó thiết kế phía trên đầu, đơn giản là không khí lạnh nặng nó chìm xuống, đầy không khí nóng lên, quá trình tuần hoàn nên làm mát rất nhanh, còn chú này, họng gió dưới chân thì xin lỗi, có mà mát bằng mắt.
Dĩ nhiên ko ai ko biết cách chỉnh cửa gió điều hòa trước để cho mát hàng ghế sau nhưng tóm lại chỉ là cách chống chế và tôn thêm cái nhược điểm 1 dàn lạnh này, nhược điểm lớn nhất.
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Em xem Outlander hôm 9/7 showroom nó chỉ cho sờ chứ chưa cho dùng thử. Thế đến hôm nay bác Trường đã tìm được Outlander mới để xem chưa chưa? thấy bác đi tìm đại lý có Outlander để xem vất vả quá, biết vậy em gọi bác hồi đầu tháng 7 rồi.

Giá thì: Giá người dùng mua = (Giá NK x 1,7 x 1,5 x 1,1 + Chi phí và lãi của NPP)
Giá sở hữu = Giá mua x 1,12 (ở HAN) + 20 biển
Giá lăn bánh = Giá sở hữu + đăng kiểm + bảo hiểm bắt buộc + phí đường
Vậy cái đám 1,7 - 1,5 - 1,1 - 1,12 nó mới kinh chứ giá cái xe rẻ thôi. Mua 1 cái, đến đoạn sở hữu thì đã nộp cho NN bao nhiêu cái rùi....
Nếu mục đích chỉ đi trong phố thì thừa hơi nhiều thứ chứ không chỉ thừa cửa sổ trời và vv như bạn nói. Thằng này 5+2, xem user manual của MMNA khuyến cáo chỉ dùng cho người không quá 1,6m, như vậy thì nó chỉ như một trang bị phụ thêm. Điều hòa thì chắc 100% dân mình ko thích rùi. Có lẽ đến hôm nay, sau gần 1 tháng bạn chỉ được sờ thì có thể được cưỡi, gọi cho các đại lý xem. Còn trên này "chín người mười ý".
 
Hạng C
27/8/11
629
486
63
Giá thì: Giá người dùng mua = (Giá NK x 1,7 x 1,5 x 1,1 + Chi phí và lãi của NPP)
Giá sở hữu = Giá mua x 1,12 (ở HAN) + 20 biển
Giá lăn bánh = Giá sở hữu + đăng kiểm + bảo hiểm bắt buộc + phí đường
Vậy cái đám 1,7 - 1,5 - 1,1 - 1,12 nó mới kinh chứ giá cái xe rẻ thôi. Mua 1 cái, đến đoạn sở hữu thì đã nộp cho NN bao nhiêu cái rùi....
Nếu mục đích chỉ đi trong phố thì thừa hơi nhiều thứ chứ không chỉ thừa cửa sổ trời và vv như bạn nói. Thằng này 5+2, xem user manual của MMNA khuyến cáo chỉ dùng cho người không quá 1,6m, như vậy thì nó chỉ như một trang bị phụ thêm. Điều hòa thì chắc 100% dân mình ko thích rùi. Có lẽ đến hôm nay, sau gần 1 tháng bạn chỉ được sờ thì có thể được cưỡi, gọi cho các đại lý xem. Còn trên này "chín người mười ý".
Trao đổi ý kiến cho vui thôi bác, còn mua hay không thì tùy vào nhu cầu, khả năng, và nhận thức của mỗi người chứ, quyền của người mua mà, ai thấy phù hợp ngon cơm thì cứ xơi thôi. Nhiều siêu xe có thuế, phí, lệ phí tới 300% giá xe xuất xưởng mà ở VN vẫn chạy hà rầm đấy bác, có sao đâu.
 
  • Like
Reactions: Hocthem and Rbx
2/3/14
1.327
1.287
113
Giá thì: Giá người dùng mua = (Giá NK x 1,7 x 1,5 x 1,1 + Chi phí và lãi của NPP)
Giá sở hữu = Giá mua x 1,12 (ở HAN) + 20 biển
Giá lăn bánh = Giá sở hữu + đăng kiểm + bảo hiểm bắt buộc + phí đường
Vậy cái đám 1,7 - 1,5 - 1,1 - 1,12 nó mới kinh chứ giá cái xe rẻ thôi. Mua 1 cái, đến đoạn sở hữu thì đã nộp cho NN bao nhiêu cái rùi....
Nếu mục đích chỉ đi trong phố thì thừa hơi nhiều thứ chứ không chỉ thừa cửa sổ trời và vv như bạn nói. Thằng này 5+2, xem user manual của MMNA khuyến cáo chỉ dùng cho người không quá 1,6m, như vậy thì nó chỉ như một trang bị phụ thêm. Điều hòa thì chắc 100% dân mình ko thích rùi. Có lẽ đến hôm nay, sau gần 1 tháng bạn chỉ được sờ thì có thể được cưỡi, gọi cho các đại lý xem. Còn trên này "chín người mười ý".
Dưới 1,6m mà ngồi hàng 3 thoải mái là qua ok chứ sao mà la khoản phụ bác, chiều cao trung bình của nữ VN cũng cở hơn 1,56 thôi... thế thì các chị ngồi khõe là ok rồi.... nhà chẳng lẻ toàm đực rựa cao to không, nhà 2 thế hệ có 2 nhóc dưới 10 tuổi mua xe này xài 5 năm thì đảm bảo về chổ ngồi ngon rồi.
 
  • Like
Reactions: truong195