Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
10/9/08
770
399
63
bởi vậy em muốn tìm hiểu khác nhau cái gì: phuộc, lò xo, khung gầm, ...

Bác để ý cái thanh cân bằng trước to gấp rưỡi cái đời cũ, liên kết ở đầu thanh cũng khác. Mã phuộc và mã lò so có lẽ cũng khác vì liên quan đến độ êm và trọng lượng xe.
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Em nghĩ do lốp và cách âm, lò xo nữa. Mấy cái fuộc giống cũng kô nói lên đc điều gì cả.
Mình nghĩ chắc do Mits làm cách âm gầm sàn, bổ sung các chi tiết cao su, . . . thôi. Lốp này cũng ko đỡ ồn hơn lốp Bridgestone cũ bao nhiêu đâu. Nhiều bác đã từng thay lốp Michellin, Dunlop cho PS2015 cũng ko thấy cải thiện mấy.
Ngoài ra, PSAN ko được trang bị cảm biến áp suất lốp thì cũng là điều thiếu sót
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Tìm hiểu để nâng cấp con PSG đó bác
Lỡ tốn có 50M chẳng hạn thì đỡ phải đổi PSA mất những 1B (nghe kinh quá, 01 con PSA mới = con PSG mới + 01 con cũ) :D

Cách âm thì em có nói mấy bài trước đó. PSAN có mẫy chỗ chống ù lùng bùng.
Đi êm thì em nghĩ do lò xo, bên hội Mitsu của OF thấy mấy bác thay lò xò gì đó nghe đồn êm.
Thực ra con PSG em nghĩ đi cũng rất rất tốt rùi, bền bỉ, mạnh mẽ, cứng cáp. Xử lý vụ êm đềm nữa là chuẩn.
 
Hạng D
27/6/12
3.378
993
113
Có bác nào nói hàng ghế thứ 3 chỉ điều chỉnh độ nghiêng bằng 1 sợi dây phía sau, nếu đặt hành lý vô cốp là hết điều chỉnh. Sai. Nó cũng còn 1 sợi dây phía trước, nên vẫn điều chỉnh được.
 
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Đã thử PSAN, cảm giác chòng chành như cũ, không khác gì là mấy, chắc tại phuộc y chang.
Nó là xe đa địa hình. Giống GX460 nên sẽ chòng chành hơn xe dành cho đi TP. Thậm chí em đôi lúc còn cảm giác chòng chành hơn cả PSG vì giảm xóc nó kô cứng như PSG.
 
Status
Không mở trả lời sau này.