Chủ đề tương tự
RE: Vấn đề bảo dưỡng PSi và SHi
dầu máy thì xe mới nào cũng làm vậy bác ơi,còn cái vụ quạt thì SHi chạy 1 hồi là tự thổi ào ào à nóng hết cả ha....
(dylan cũng vậy),xe PS mình nghĩ cũng vậy chứ
bác lo tập trung vào nghiệp vụ cầu thủ của mình đi,cho mau lên chân keke (ai cũng ko hiểu chỉ có 1 người hiểu
)
dầu máy thì xe mới nào cũng làm vậy bác ơi,còn cái vụ quạt thì SHi chạy 1 hồi là tự thổi ào ào à nóng hết cả ha....
bác lo tập trung vào nghiệp vụ cầu thủ của mình đi,cho mau lên chân keke (ai cũng ko hiểu chỉ có 1 người hiểu
Last edited by a moderator:
RE: Vấn đề bảo dưỡng PSi và SHi
mới mua thì 1K km thay nhớt, sau đó cứ tầm 3-4K km thì thay một lần
3 tháng đi vệ sinh lọc gió một lần, 6 tháng súc BXC 1 lần
200K km thì thay cua roa 1 lần[8D]
thay 5 cọng cua roa thì......thay xe một lần
mới mua thì 1K km thay nhớt, sau đó cứ tầm 3-4K km thì thay một lần
3 tháng đi vệ sinh lọc gió một lần, 6 tháng súc BXC 1 lần
200K km thì thay cua roa 1 lần[8D]
thay 5 cọng cua roa thì......thay xe một lần
RE: Vấn đề bảo dưỡng PSi và SHi
bác ở trong đây hay ngoài đó
dầu máy là nhớt, dầu láp cũng là nhớt luôn. mà là nhớt lap, nhớt lap thì 20Km thay một lần - quy định nhà sx là thế
( cái này thì xe em đi 4 năm thay ra vẫn trong veo
)
còn kem đánh răng của bác thì ko xài chế mà xài béc[:-]thì khi nào thấy em nó chạy cà giựt cà giựt, khục khặc, khục khặc như ông già..hết hơi thì mang ra tiệm vệ sinh cái béc. xăng Vn thì em sợ nhắm cơ. bác cứ kĩ khoảng 3 tháng đi vệ sinh lọc gió, béc 1 lần cũng được, vệ sinh nồi luôn. nước mát thì cứ me khi nào nó xuống mức lower thì châm thêm vô.
không thì 6 tháng châm một lần
còn gì nữa ko ấy nhỉ[8|]
bác ở trong đây hay ngoài đó
dầu máy là nhớt, dầu láp cũng là nhớt luôn. mà là nhớt lap, nhớt lap thì 20Km thay một lần - quy định nhà sx là thế
( cái này thì xe em đi 4 năm thay ra vẫn trong veo
còn kem đánh răng của bác thì ko xài chế mà xài béc[:-]thì khi nào thấy em nó chạy cà giựt cà giựt, khục khặc, khục khặc như ông già..hết hơi thì mang ra tiệm vệ sinh cái béc. xăng Vn thì em sợ nhắm cơ. bác cứ kĩ khoảng 3 tháng đi vệ sinh lọc gió, béc 1 lần cũng được, vệ sinh nồi luôn. nước mát thì cứ me khi nào nó xuống mức lower thì châm thêm vô.
không thì 6 tháng châm một lần
còn gì nữa ko ấy nhỉ[8|]
RE: Vấn đề bảo dưỡng PSi và SHi
nói thế mà cũng nói đc, không thay cũng chẳng chết ai trừ lúc nó khô nhớt , ăn thua xe máy có bị xuống hay ko thôii
Trích đoạn: honam
nói như bác Tenzzi thì đi xe vất vả quá cứ loạch xoạch suốt ngày, hết thay dầu rồi châm nước, xúc béc. Xe tôi đi 1 năm có vấn đề gì đâu chỉ thay nhớt và thay 01 lần dầu láp thui.
nói thế mà cũng nói đc, không thay cũng chẳng chết ai trừ lúc nó khô nhớt , ăn thua xe máy có bị xuống hay ko thôii
RE: Vấn đề bảo dưỡng PSi và SHi
Muốn thay lọc gió thì mua ở đâu, e muốn mua hàng chính hãng, chứ vệ sinh cái lọc gió mà 3tháng/lần thì kô ổn rồi, ít nhất như chị em 1tháng/lần chứ ?
Bác có thể cho e biết chủng loại dầu láp cần thay? Vị trí thay dầu láp trên xe?Trích đoạn: tenziketui
mới mua thì 1K km thay nhớt, sau đó cứ tầm 3-4K km thì thay một lần
3 tháng đi vệ sinh lọc gió một lần, 6 tháng súc BXC 1 lần
200K km thì thay cua roa 1 lần[8D]
thay 5 cọng cua roa thì......thay xe một lần![]()
Muốn thay lọc gió thì mua ở đâu, e muốn mua hàng chính hãng, chứ vệ sinh cái lọc gió mà 3tháng/lần thì kô ổn rồi, ít nhất như chị em 1tháng/lần chứ ?
RE: Vấn đề bảo dưỡng PSi và SHi
Chăm sóc xe là cái tốt nhưng cũng ko cứ phải loạch xoạch suốt nhưu thế, xe mua mới đi giữ gìn thay nhớt máy đều nếu ko có hiện tượng thì thôi, nó là cái phương tiện chứ mình đâu phải nô lệ cho nó mà suốt ngày hầu nó. ý tôi là thế và xe tôi dùng nó vẫn thế rất bình thường. còn nói như ở trên tôi thấy mất nhiều thời gian quá, người mới đi xe ko biết lại đâm sợ, thợ sửa xe ko phải ai cũng giỏi xe tay ga.Trích đoạn: Bluenick
Trích đoạn: honam
nói như bác Tenzzi thì đi xe vất vả quá cứ loạch xoạch suốt ngày, hết thay dầu rồi châm nước, xúc béc. Xe tôi đi 1 năm có vấn đề gì đâu chỉ thay nhớt và thay 01 lần dầu láp thui.
nói thế mà cũng nói đc, không thay cũng chẳng chết ai trừ lúc nó khô nhớt , ăn thua xe máy có bị xuống hay ko thôii
RE: Vấn đề bảo dưỡng PSi và SHi
ít nhất là 3 tháng một lần thổi bụi lọc gió thôi. Em nói là bác nào kỹ thì làm thế còn không thì bác cứ đi miết chả cần thay cái gì cả, chỉ việc đổ xăng, đi tầm 2 năm đề mốt thì bán mua xe khác cũng vô tư, đâu có sao.
Em xin đính chính là bác nào thích chăm xe thì làm như trên còn ko thì chả phải thay gì cả, cứ đi thôi.
bác bảo loạch xoạch suốt ngày là thế nào bác?Trích đoạn: honam
Chăm sóc xe là cái tốt nhưng cũng ko cứ phải loạch xoạch suốt nhưu thế, xe mua mới đi giữ gìn thay nhớt máy đều nếu ko có hiện tượng thì thôi, nó là cái phương tiện chứ mình đâu phải nô lệ cho nó mà suốt ngày hầu nó. ý tôi là thế và xe tôi dùng nó vẫn thế rất bình thường. còn nói như ở trên tôi thấy mất nhiều thời gian quá, người mới đi xe ko biết lại đâm sợ, thợ sửa xe ko phải ai cũng giỏi xe tay ga.Trích đoạn: Bluenick
Trích đoạn: honam
nói như bác Tenzzi thì đi xe vất vả quá cứ loạch xoạch suốt ngày, hết thay dầu rồi châm nước, xúc béc. Xe tôi đi 1 năm có vấn đề gì đâu chỉ thay nhớt và thay 01 lần dầu láp thui.
nói thế mà cũng nói đc, không thay cũng chẳng chết ai trừ lúc nó khô nhớt , ăn thua xe máy có bị xuống hay ko thôii
ít nhất là 3 tháng một lần thổi bụi lọc gió thôi. Em nói là bác nào kỹ thì làm thế còn không thì bác cứ đi miết chả cần thay cái gì cả, chỉ việc đổ xăng, đi tầm 2 năm đề mốt thì bán mua xe khác cũng vô tư, đâu có sao.
Em xin đính chính là bác nào thích chăm xe thì làm như trên còn ko thì chả phải thay gì cả, cứ đi thôi.