Bó tay với tầm nhìn của mấy bác ở trển...
Ngay cái trạm thu phí nằm chình ình dưới chân cầu mà không chịu dời thì cũng đủ thấy..
Ngay cái trạm thu phí nằm chình ình dưới chân cầu mà không chịu dời thì cũng đủ thấy..
Cứ đông xe chút là các bác chơi 3 hàng chẳng ai chịu nhường ai thì đường đã đông xe lại càng kẹt hơn
Attachments
-
176,9 KB Đọc: 11
Hôm qua em là nạn nhân đây, 9h kém mà cao tốc kẹt kinh, cách trạm thu phí gần 10km, kẹt hết 20p, rồi kẹt tiếp ở đầu ra cao tốc vào đại lộ đông tây hết 30p, ròi tới ngã 3 giao với Đồng Văn Cống, 3 xe ủi đít nhau chiếm 1 làn, chỉ còn 1 làn kẹt tiếp 20p nữa, mà lạ cái các anh CSGT 5,6 người ở đó lập biên bản, không chịu cử người ra điều tiết, trong khi làn dành cho xe quẹo trái vào Đồng Văn Cống thì trống trơn, chẳng hiểu làm ăn cái kiểu gì, mặc cho mọi người kẹt đứng kẹt quá trời. Đúng cái ...
Em cực ghét cái CT này vì những lý do sau:
- Cái trạm thu phí đặt ngay dưới cầu, vừa xuống dốc cầu xong lại phải đạp thắng
- Bán OBU quá mắc và chỉ có 1 làn thu tự động, trong khi cái Etag dán miễn phí thì không thèm triển khai
- Xe đầu kéo và tải nặng cực kì nhiều, chạy <60km/h mà chẳng có thằng XXX nào thèm ngó đến. Lên cầu mà xui xui chạy sau tụi nó thì cầm chắc <20km/h
- Toàn Thắng, Hoa Mai, Kim Mạnh Hùng, Kumho, Phương Trang... chạy làn khẩn cấp nhan nhản. CT có camera đầy rẫy mà chưa thấy thằng nào bị phạt nguội, chắc chúng nó đi đêm hết rồi.
- Vô số xe chạy chậm mà cứ ôm làn trái sát con lươn làm mình phải chuyển làn liên tục để vượt lên.
- Thu quá cao, toàn tuyến hơn 50km mà thu 100k, mắc hơn SG-TL nhiều.
Vậy mà vẫn phải cắm đầu vào chạy.
- Cái trạm thu phí đặt ngay dưới cầu, vừa xuống dốc cầu xong lại phải đạp thắng
- Bán OBU quá mắc và chỉ có 1 làn thu tự động, trong khi cái Etag dán miễn phí thì không thèm triển khai
- Xe đầu kéo và tải nặng cực kì nhiều, chạy <60km/h mà chẳng có thằng XXX nào thèm ngó đến. Lên cầu mà xui xui chạy sau tụi nó thì cầm chắc <20km/h
- Toàn Thắng, Hoa Mai, Kim Mạnh Hùng, Kumho, Phương Trang... chạy làn khẩn cấp nhan nhản. CT có camera đầy rẫy mà chưa thấy thằng nào bị phạt nguội, chắc chúng nó đi đêm hết rồi.
- Vô số xe chạy chậm mà cứ ôm làn trái sát con lươn làm mình phải chuyển làn liên tục để vượt lên.
- Thu quá cao, toàn tuyến hơn 50km mà thu 100k, mắc hơn SG-TL nhiều.
Vậy mà vẫn phải cắm đầu vào chạy.
Em cực ghét cái CT này vì những lý do sau:
- Cái trạm thu phí đặt ngay dưới cầu, vừa xuống dốc cầu xong lại phải đạp thắng
- Bán OBU quá mắc và chỉ có 1 làn thu tự động, trong khi cái Etag dán miễn phí thì không thèm triển khai
- Xe đầu kéo và tải nặng cực kì nhiều, chạy <60km/h mà chẳng có thằng XXX nào thèm ngó đến. Lên cầu mà xui xui chạy sau tụi nó thì cầm chắc <20km/h
- Toàn Thắng, Hoa Mai, Kim Mạnh Hùng, Kumho, Phương Trang... chạy làn khẩn cấp nhan nhản. CT có camera đầy rẫy mà chưa thấy thằng nào bị phạt nguội, chắc chúng nó đi đêm hết rồi.
- Vô số xe chạy chậm mà cứ ôm làn trái sát con lươn làm mình phải chuyển làn liên tục để vượt lên.
- Thu quá cao, toàn tuyến hơn 50km mà thu 100k, mắc hơn SG-TL nhiều.
Vậy mà vẫn phải cắm đầu vào chạy.
Ngoài việc vượt bằng làn khẩn cấp đã quá xưa
Gần đây còn thêm vụ lùi ra đường nhánh khi phía trước hơi ùn xe
Chỉ có khúc LT-GD mới xứng đáng là cao tốc.
Còn khúc SG-LT là nơi triển lãm bộ mặt xấu xí của giới tài xế Việt Nam.
Còn khúc SG-LT là nơi triển lãm bộ mặt xấu xí của giới tài xế Việt Nam.
Sao nó k đặt trạm cách mai chi thọ 2,3 cây là đươc rồi nhỉ. Đang chạy ngon trớn lại phải giảm, lên cầu mất mẹ trớnBó tay với tầm nhìn của mấy bác ở trển...
Ngay cái trạm thu phí nằm chình ình dưới chân cầu mà không chịu dời thì cũng đủ thấy..