Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
VEC E khuyến cáo cao tốc HCM-LT-DG
VEC E khuyến cáo cao tốc HCM-LT-DG
VEC E khuyến cáo cao tốc HCM-LT-DG
Chuyện lưu thông qua cao tốc HCM-LT-DG nhiều bác quá quen thuộc rồi. Mới đây VEC E ra khuyến cáo mình đưa lên để bác nào ít đi nắm được thông tin:
Ôtô chạy trên cao tốc TP HCM - Long Thành nhưng nhiều lúc chỉ có thể di chuyển với tốc độ 5-10 km/h khiến nhiều tài xế bức xúc.


Nhằm xử lý ùn tắc trên cao tốc, đại diện VEC E cho biết đang làm việc với Bộ GTVT và TP HCM để sớm triển khai phương án cải tạo Nút giao An Phú (quận 2).
Đối với nút giao Quốc lộ 51, VEC E đã đề xuất cải tạo theo hướng thu nhỏ vòng xuyến, mở rộng nhánh từ Quốc lộ 51 lên cao tốc theo hướng về Long Phước và nhánh từ cao tốc xuống Quốc lộ 51 đi về Vũng Tàu. Đề xuất này đang chờ các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt thực hiện.
Về giải pháp lâu dài, VEC E trình phương án phân kỳ đầu tư xây dựng thêm một nhánh cầu Long Thành, nâng cấp đoạn tuyến từ Vành đai 2 đến Quốc lộ 51 thành 8 làn xe chạy và 2 làn dừng khẩn cấp theo đúng phê duyệt ban đầu của Bộ GTVT.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-...en-un-tac-3615388.html#ctr=related_news_click
 
Hạng D
13/2/11
2.092
781
113
Bó tay với tầm nhìn của mấy bác ở trển...
Ngay cái trạm thu phí nằm chình ình dưới chân cầu mà không chịu dời thì cũng đủ thấy..
 
Hạng F
1/8/12
5.714
5.729
113
TP HCM
Chủ trương phải thực hiện đúng: Các anh ấy thực hiện phát triển Kinh tế thị trường định hướng theo CNXH.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Hôm qua em là nạn nhân đây, 9h kém mà cao tốc kẹt kinh, cách trạm thu phí gần 10km, kẹt hết 20p, rồi kẹt tiếp ở đầu ra cao tốc vào đại lộ đông tây hết 30p, ròi tới ngã 3 giao với Đồng Văn Cống, 3 xe ủi đít nhau chiếm 1 làn, chỉ còn 1 làn kẹt tiếp 20p nữa, mà lạ cái các anh CSGT 5,6 người ở đó lập biên bản, không chịu cử người ra điều tiết, trong khi làn dành cho xe quẹo trái vào Đồng Văn Cống thì trống trơn, chẳng hiểu làm ăn cái kiểu gì, mặc cho mọi người kẹt đứng kẹt quá trời. Đúng cái ...
 
Hạng B2
6/11/15
368
672
93
Em cực ghét cái CT này vì những lý do sau:
- Cái trạm thu phí đặt ngay dưới cầu, vừa xuống dốc cầu xong lại phải đạp thắng
- Bán OBU quá mắc và chỉ có 1 làn thu tự động, trong khi cái Etag dán miễn phí thì không thèm triển khai
- Xe đầu kéo và tải nặng cực kì nhiều, chạy <60km/h mà chẳng có thằng XXX nào thèm ngó đến. Lên cầu mà xui xui chạy sau tụi nó thì cầm chắc <20km/h
- Toàn Thắng, Hoa Mai, Kim Mạnh Hùng, Kumho, Phương Trang... chạy làn khẩn cấp nhan nhản. CT có camera đầy rẫy mà chưa thấy thằng nào bị phạt nguội, chắc chúng nó đi đêm hết rồi.
- Vô số xe chạy chậm mà cứ ôm làn trái sát con lươn làm mình phải chuyển làn liên tục để vượt lên.
- Thu quá cao, toàn tuyến hơn 50km mà thu 100k, mắc hơn SG-TL nhiều.
Vậy mà vẫn phải cắm đầu vào chạy.
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.312
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Em cực ghét cái CT này vì những lý do sau:
- Cái trạm thu phí đặt ngay dưới cầu, vừa xuống dốc cầu xong lại phải đạp thắng
- Bán OBU quá mắc và chỉ có 1 làn thu tự động, trong khi cái Etag dán miễn phí thì không thèm triển khai
- Xe đầu kéo và tải nặng cực kì nhiều, chạy <60km/h mà chẳng có thằng XXX nào thèm ngó đến. Lên cầu mà xui xui chạy sau tụi nó thì cầm chắc <20km/h
- Toàn Thắng, Hoa Mai, Kim Mạnh Hùng, Kumho, Phương Trang... chạy làn khẩn cấp nhan nhản. CT có camera đầy rẫy mà chưa thấy thằng nào bị phạt nguội, chắc chúng nó đi đêm hết rồi.
- Vô số xe chạy chậm mà cứ ôm làn trái sát con lươn làm mình phải chuyển làn liên tục để vượt lên.
- Thu quá cao, toàn tuyến hơn 50km mà thu 100k, mắc hơn SG-TL nhiều.
Vậy mà vẫn phải cắm đầu vào chạy.

Ngoài việc vượt bằng làn khẩn cấp đã quá xưa

Gần đây còn thêm vụ lùi ra đường nhánh khi phía trước hơi ùn xe
 
  • Like
Reactions: a198
Hạng C
7/12/17
792
1.085
93
36
Bó tay với tầm nhìn của mấy bác ở trển...
Ngay cái trạm thu phí nằm chình ình dưới chân cầu mà không chịu dời thì cũng đủ thấy..
Sao nó k đặt trạm cách mai chi thọ 2,3 cây là đươc rồi nhỉ. Đang chạy ngon trớn lại phải giảm, lên cầu mất mẹ trớn
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b