Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.398
17.984
113
Lâm Đồng
VinFast và E.ON Drive vừa công bố hợp tác phát triển cơ sở hạ tầng sạc tại mạng lưới cửa hàng và dịch vụ hậu mãi của VinFast tại các thị trường Châu Âu.

VinFast hợp tác với E.ON Drive phát triển hạ tầng sạc tại các cửa hàng VinFast ở Châu Âu


Theo thỏa thuận, hai công ty sẽ hợp tác triển khai các điểm sạc nội bộ và trạm sạc công cộng trên toàn bộ hệ thống VinFast Store tại 3 nước Pháp, Đức và Hà Lan. Trong giai đoạn đầu, khoảng 200 cổng sạc AC và DC (150 kW) sẽ được lắp đặt, cung cấp dịch vụ sạc cho khách hàng VinFast. Với các điểm sạc mới cùng dịch vụ vận hành và bảo trì, E.ON Drive mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho các trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi của VinFast.

E.ON Drive cũng sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án cơ sở hạ tầng sạc của VinFast, từ việc lựa chọn phần cứng phù hợp cho trạm sạc AC và DC qua phân tích và lập kế hoạch kỹ thuật, đến lắp đặt và vận hành các điểm sạc.

VinFast hiện đã khai trương và đưa vào vận hành 13 cửa hàng tại Paris, Cologne, Berlin, Frankfurt, Munich, Oberhausen, Amsterdam, The Hague, Rotterdam. Đây là điểm khởi đầu cho hệ thống bán lẻ và dịch vụ sẽ được phát triển rộng khắp Châu Âu. Đầu năm 2023, các trạm sạc đầu tiên tại VinFast Store ở Hà Lan đã được hoàn thành lắp đặt bởi Vandebron, một công ty thành viên của E.ON.

VinFast cũng đang xây dựng các giải pháp sạc toàn diện đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến trải nghiệm an tâm, thuận tiện xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện VinFast.

VinFast hợp tác với E.ON Drive phát triển hạ tầng sạc tại các cửa hàng VinFast ở Châu Âu


E.ON Drive là nhà cung cấp giải pháp dịch vụ cho di chuyển điện hóa hàng đầu tại Châu Âu, phục vụ khách hàng theo mô hình B2C và B2B. Là một công ty thành viên thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn E.ON Drive, một trong những nhà điều hành mạng lưới và cơ sở hạ tầng năng lượng lớn nhất Châu Âu, đồng thời là nhà cung cấp các giải pháp năng lượng đổi mới cho khách hàng, công ty E.ON Drive được phát triển trên một hệ sinh thái toàn diện.

E.ON Drive đặt mục tiêu cung cấp các giải pháp sạc đơn giản và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng chuyển đổi sang sử dụng các phương tiện giao thông bền vững. Do đó, toàn bộ chuỗi giá trị từ phân tích kỹ thuật đến lắp đặt phần cứng và vận hành các điểm sạc đều thông qua giám sát của E.ON Drive. Là nhà cung cấp giải pháp di chuyển bằng điện, công ty sở hữu mạng lưới hơn 190.000 điểm sạc tại Châu Âu, cung cấp khả năng truy cập bằng ứng dụng E.ON Drive và thẻ sạc. E.ON Drive là đối tác đáng tin cậy cho các giải pháp sạc bền vững tại 30 quốc gia.

Xem thêm:

Các bác nghĩ sao về thông tin này?
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
À ra vậy, chắc châu Âu sẽ là bến đỗ của 999 xe vinphec - đang cập nhật phần mềm.
Tháng 4/2022 năm ngoái thì hô hào hợp tác làm trạm sạc điện bên Mỹ đồ. Năm nay thì Châu Âu đồ

Vài tháng nữa chắc vinphec sẽ nhờ anh Musk phóng 999 xe ế lên sao hoả luôn cho ngạo nghễ !

 
Hạng F
3/10/15
9.853
12.132
113
Vin thì yên tâm rồi, làm cái gì cũng phải thần tốc , đánh nhanh mà rút cũng nhanh lắm ,
Nghe lại buồn cho Lux A.
Hôm qua vừa thấy 1 chiếc A nhà kế bên mua lại. Hàng tốt thế lại vội bỏ dây chuyền nghĩ cũng buồn
 
Hạng B2
30/5/20
474
588
93
Hà Nội
requatroi.com
Thấy Vin cứ loay hoay mà buồn cười. Thay vì lắp ráp 1 con xe với phụ tùng 5 cha 3 mẹ, chất lượng hên xui do đối tác bảo đảm thì tại sao Vin không đầu tư sản xuất phụ tùng ý, như cái kính xe, dây điện hay cái ghế... làm sao thật chất lượng, giá thành thật cạnh tranh, sau đó cung cấp cho các công ty sản xuất ô tô lớn của thế giới. Hãy học TSMC, FOXCONN... của Taiwan, họ chỉ là đơn vị gia công, lắp ráp chip, fone thôi, nhưng họ là top 1 thế giới, doanh thu khủng khiếp, họ thừa sức làm ra cái fone, làm từ A tới Z được con chip, nhưng họ không làm thế. Mình nghĩ anh Vượn thừa biết điều này, nhưng tại sao anh cứ đâm đầu vào làm ô tô, trong khi biết mình chẳng có cửa thắng. Vậy mục đích của anh Vượn là gì ?
 
Hạng F
28/8/19
6.699
11.388
113
Palm Beach, Florida, US
Thấy Vin cứ loay hoay mà buồn cười. Thay vì lắp ráp 1 con xe với phụ tùng 5 cha 3 mẹ, chất lượng hên xui do đối tác bảo đảm thì tại sao Vin không đầu tư sản xuất phụ tùng ý, như cái kính xe, dây điện hay cái ghế... làm sao thật chất lượng, giá thành thật cạnh tranh, sau đó cung cấp cho các công ty sản xuất ô tô lớn của thế giới. Hãy học TSMC, FOXCONN... của Taiwan, họ chỉ là đơn vị gia công, lắp ráp chip, fone thôi, nhưng họ là top 1 thế giới, doanh thu khủng khiếp, họ thừa sức làm ra cái fone, làm từ A tới Z được con chip, nhưng họ không làm thế. Mình nghĩ anh Vượn thừa biết điều này, nhưng tại sao anh cứ đâm đầu vào làm ô tô, trong khi biết mình chẳng có cửa thắng. Vậy mục đích của anh Vượn là gì ?
Mục đích là ảnh kiếm tiền từ Stock và BĐS, bao gồm tái đầu tư vào Stocks các nơi khác.
Sợ ảnh còn chơi luôn Coin!
Ảnh là trùm KD, đầu đầy đá xanh, ko cần ai chỉ phải làm gì để kiếm tiền.
Và Tiền là mục đích cuối cùng chứ Ảnh cũng biết cái xe VF tuổi gì, trình gì đòi lên sàn MMA.
Xe xăng vài năm khai tử là minh chứng.