Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
Với QC mới định nghĩa vượt phải là tình huống giao thông trong đó một phương tiện vượt phương tiện khác về phía bên phải của phương tiện bị vượt trên cùng một chiều đường tại các đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều. Trong khi em thấy toàn QL20 xài vạch 3.1
Với QC 2016 quốc lộ 20 Không còn lỗi vượt phải, bỏ luôn lỗi sai làn ?!

vạch chia giữa làn cơ giới và làn thô sơ KHI có biển báo phân làn hoặc có vạch sơn chữ XE ĐẠP thì mới được xem là dành riêng cho thô sơ
Với QC 2016 quốc lộ 20 Không còn lỗi vượt phải, bỏ luôn lỗi sai làn ?!


Như vậy thực chất QL20 có 2 làn xe cơ giới cho mỗi chiều thì tại sao ta phải nhích từng chút một phía sau các xe chim mồi?! Các bác cho em ý kiến phân tích như vậy có đúng không ạ :)
 
Hạng B2
22/12/14
230
735
93
Theo e, lan xe tho so ko du be rong cho xe co gioi nen ko the xem do la 2 lan dc.
P/s: Sr sao e dung dt khong type tieng viet dc nhi?
 
  • Like
Reactions: ngotpro
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
Theo e, lan xe tho so ko du be rong cho xe co gioi nen ko the xem do la 2 lan dc.
P/s: Sr sao e dung dt khong type tieng viet dc nhi?
Nhưng đây cũng phải là làn dành riêng cho xe thô sơ vì không có biển báo phân làn và không có vạch kẻ chữ xe đạp đó bác! Tức cơ giới và thô sơ chạy chung.. mà được chạy chung thì không có lỗi vượt phải theo định nghĩa?! :)
 
Hạng F
1/6/15
5.555
28.564
113
Theo e, lan xe tho so ko du be rong cho xe co gioi nen ko the xem do la 2 lan dc.
P/s: Sr sao e dung dt khong type tieng viet dc nhi?
Em thấy đủ đi 3 chiếc cơ giới 2 bánh song song nhau đó chứ bác.
 
Hạng B2
22/12/14
230
735
93
Tóm lại e hiểu ý bác Ngọt là làn xe thô sơ phải có biển báo hoặc sơn chữ Xe máy, xe đạp thì mới có giá trị theo QC. Theo thứ tự ưu tiên nếu không có BB thì vạch kẻ đường cũng có giá trị mà. :3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: ngotpro
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Em thấy làn xe thô sơ của QL20 không đủ rộng để vượt an toàn, nhất là vượt xe tải lớn
Cái đường này nó đã loạn lắm rồi, đủ loại chiêu trò của xxx :3dbuonngu:
 
  • Like
Reactions: nttanmam