Chủ đề tương tự
Cái này phụ thuộc khá nhiều vào việc chủ cũ chăm xe như thế nào, lịch sử có rõ ràng không thì mới tính được cần thay cái gì. Nếu mà chỉ mỗi thay dầu đổ xăng chạy thì tầm 10 vạn thay cũng đậm đấy.
10 vạn làm hết nhớt 22 triệu đổ lại, xe này bao bền nếu thay nhớt lọc định kỳ, ko thua gì toy
Nhìn jolie 2004 hay pạero sẽ thấy
Vấn đề là xe đẹp, bảo dưỡng đàng hoàng ko
Chứ 499 đổ lại mua đc e hạng A morning mới hay cao lắm M2
Nhìn jolie 2004 hay pạero sẽ thấy
Vấn đề là xe đẹp, bảo dưỡng đàng hoàng ko
Chứ 499 đổ lại mua đc e hạng A morning mới hay cao lắm M2
Mit out quá ổn, ngoại trừ cái nội thất xấu hơn cả xe tải thì phần còn lại khá ngon trong tầm giá
Xe Nhật mới có 6 năm, còn chạy được ít nhất chục năm nữa, nếu gặp được xe ngon, biết chủ thì hốt thôi.
Em này CVT, 10 vạn thì ktra kỹ nhé bác. coi chừng mua về là thay nguyên hộp số ấy
Giá đó nếu kiếm được con xe tử tế thì là lựa chọn tốt
Thêm 50 tr nữa thay tất cả hệ thống chất lỏng, bảo dưỡng lớn, kiểm tra và làm lại gầm cái gì cần, kiểm tra lại hệ thống lạnh là ngon. Dư ngân sách 50tr chưa hết thì nâng cấp hệ thống đèn
Dư nữa thì cho đi sơn lại luôn
Mình cũng đang kiếm Outlander.
Mình thích bản 2.4 hơn 2.0.
Vẫn nhớ cty đầu tiên mình đi làm có chiếc Pajero mua 2007, 08 gì đó,
Giờ vẫn thấy chạy!
Thêm 50 tr nữa thay tất cả hệ thống chất lỏng, bảo dưỡng lớn, kiểm tra và làm lại gầm cái gì cần, kiểm tra lại hệ thống lạnh là ngon. Dư ngân sách 50tr chưa hết thì nâng cấp hệ thống đèn
Dư nữa thì cho đi sơn lại luôn
Mình cũng đang kiếm Outlander.
Mình thích bản 2.4 hơn 2.0.
Vẫn nhớ cty đầu tiên mình đi làm có chiếc Pajero mua 2007, 08 gì đó,
Giờ vẫn thấy chạy!
Rất lành nha bác. e đang chạy con OUT 2018, đã đi được 7 vạn. chỉ cần vào hãng kiểm tra lịch sử bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng. hãng báo ok thì dứt thôi.