Hạng D
27/9/09
4.017
87
63
trăm điều vui
Trong lòng đang bừng bực tí. Sáng qua nhân dịp đến hạn thay nhớt em mang xe ra SGFord nói kiểm tra tổng quát luôn vì sắp làm quả Đà Lạt cùng AE FFC vào cuối tuần. 4h30 sáng nay có việc đi sớm, có nổ máy đề pa vài phút, chạy qua điểm cần đến chừng 15', tắt máy ra ngoài chừng 5' quay lại đề thì đèn tap lo nhá sáng lên chút xíu rồi tèo luôn. Để 1 lát em đề lại cũng ko được, ko bật đèn được hoặc để lúc lâu mới bật đèn trong xe sáng lên chút cũng tắt ngay.
Gần 5h sáng nên em vứt xe đó rồi xe ôm về nhà.
Tất nhiên do xe mình nhưng hệ thống kiểm tra của SGF ko thể phát hiện ra lỗi này trước à? Nếu bỏ bê vợ 2 để nàng bực bội thì còn là 1 nhẽ.
Nghĩ vẫn may, chứ đến giờ xuất phát đi xa cùng AE thì quả phiền này còn to hơn ;) (Tái ông chút)
Có nên trách SGF ko các Bác nhỉ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
55
nếu là tèo bình thì thuộc nhóm bệnh "bất đắc kỳ tử", không phát hiện sớm được bác ạ,
nếu là bệnh khác thì em không có ý kiến.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.127
113
đây
bác coi cái cọc bình có lỏng không? nếu không kiếm bình khác đề thử, nổ bình thường thì chạy đi mua accu mới, accu nó lăn ra chết bất ngờ là bình thường đó bác.. ông già em còn dính chưởng tuốt trong rừng trên Gia Lai kìa, mém chút phải nhờ trâu kéo ra... may mà kiếm đc thằng xe thồ nó chở ra quốc lộ kiếm gara đó
 
Hạng F
8/8/06
6.454
20.795
113
40
Tình hình xe cộ sao rồi bác ơi, Em nghĩ bệnh tình như bác mô tả thì cái bình Accu nó tèo mất rồi,Bác kiếm chỗ nào có thể câu bình lại cho nổ.Nếu như xe bác mua trên 18T thì bác cũng nên thay bình mới.Vì thông thường bình Accu thì khoảng 18T thay là vừa cho dù có hư hay không chứ để xài nhiều khi em nó chết bất tử cũng bực mình lắm.
Nếu cần thêm thông tin tư vấn bác alo theo số hotline của SGF 0907.468686( A Thắng) để được hướng dẫn bác ạ.
 
Hạng B1
1/7/09
86
9
8
Gớm bác giật cái tít như cháy nhà đến nơi rồi ý, em tưởng teo cả cái hệ thống điện của Focus mới hoảng chứ cái bình accu thì có vấn đề gì. Thay bình mới khoảng 2 củ là xong, chứ thay cả điện của Focus mới là gần 100 tr đó cụ .
 
Hạng D
27/9/09
4.017
87
63
trăm điều vui
Cảm ơn các Bác. Quả thật lúc sáng thậm bực ấy chứ. 4h30' sáng chạy chút thì gần 5h đã bị. Nếu ko là người cẩn thận thì nhẹ nhàng hơn trong cảm xúc. Ngay lúc đó đọc được ý kiến của bác Thanhnn nên em tĩnh tâm lại ít nhiều.
Em có gọi vào hotline của Ford và được tư vấn kỹ. Gần 8h em có nhờ gara gần đến kích nổ để em chạy về CaoThắng thay cái bình. Ac qui tèo. Cũng đúng thôi, đến nay đã hơn 2 năm rồi nên bình hỏng là không có gì thắc mắc. Trước đó em cũng nhẹ nhàng hỏi kỹ thuật SGF và biết bình "bất đắc kỳ tử" (y chang câu nói của bác Thanhnn nên em tin ;)).
Nhìn lại thật may, chứ đang ở đâu xa xa thì mệt phờ râu.
Em cũng đã lên ngay trên này vào xem các vấn đế điện đóm và lưu vài số đth cần thiết. Bác Xedap được add đầu tiên. Cảm ơn Bác.
Ah, em bắt gặp quả bình kích của gara (đ.Chánh Hưng, Q.8) thật hay, nhỏ, gọn nhẹ chừng 1,5kg có nút sạc và 1 bình sạc đầy thì kích được 30 lần. Tay kỹ thuật của gara nói cty đang tính nhập món này về bán. Giá thì chưa biết nhưng thấy hữu dụng lắm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
55
em cũng đã có lần bị y chang như bác, mà có lẽ hơn tí nữa cơ,
số là tối ấy em đi dự tiệc cưới anh bạn thân, nhậu cũng kha khá rồi, tiệc tàn thì cũng đá chân lung tung cả lên rồi, nhưng 5-6 thằng bạn thân lại rủ nhau đi nhậu tiếp vì ... chưa đã khát,
xoạch xạoch xoạch xoaaach, quái cái xe hôm nay bị gì ấy nhỉ, kim xăng chỉ còn hơn nửa bình, hay chú nào tè vào ... cục đề nhỉ ?,
thế là 5-6 thằng ado 2-3 đẩy, nó nổ ngon lành (năm ấy em đi xe số tay), cả bọn bảo nhau: "tại hồi nãy để đèn, nên hết bình", thôi đi nhậu tiếp, no-star-where.
bác biết sau đó không: hơn 12 giờ đêm, vẫn 5-6 chú ... tiếp tục đẩy cho xe nổ máy.
vào hãng, câu "bất đắc kỳ tử" là em học được từ các KTV đấy bác ạ.
 
Hạng F
26/2/07
5.094
436
83
Xứ dừa Miền Tây
thanhnn nói:
em cũng đã có lần bị y chang như bác, mà có lẽ hơn tí nữa cơ,
số là tối ấy em đi dự tiệc cưới anh bạn thân, nhậu cũng kha khá rồi, tiệc tàn thì cũng đá chân lung tung cả lên rồi, nhưng 5-6 thằng bạn thân lại rủ nhau đi nhậu tiếp vì ... chưa đã khát,
xoạch xạoch xoạch xoaaach, quái cái xe hôm nay bị gì ấy nhỉ, kim xăng chỉ còn hơn nửa bình, hay chú nào tè vào ... cục đề nhỉ ?,
thế là 5-6 thằng ado 2-3 đẩy, nó nổ ngon lành (năm ấy em đi xe số tay), cả bọn bảo nhau: "tại hồi nãy để đèn, nên hết bình", thôi đi nhậu tiếp, no-star-where.
bác biết sau đó không: hơn 12 giờ đêm, vẫn 5-6 chú ... tiếp tục đẩy cho xe nổ máy.
vào hãng, câu "bất đắc kỳ tử" là em học được từ các KTV đấy bác ạ.


May mà đi 5-6 chú . Nếu bác đi khám điền thổ 1 mình thì tèo :D
 
Hạng D
25/8/06
1.341
388
83
Em cũng bị roài, đậu xe trong nhà máy từ sáng đến chiều ra bấm cái rì mốt thấy im ru bà rù. Mở cửa ra vặn chìa khoá thấy tối thui. Kẹt 1 cái là ở nơi khỉ ho cò gáy nên tèo luôn, không nhờ ai câu đề được hết ráo. Cuối cùng phải nhờ bác xe ôm chở đi kiếm cái bình mới để vô đề 1 phát chạy về:D