Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dạ em cũng cố không lấn làn xe máy rồi, nhưng ô tô nhiều quá em biết làm sao, nối dài từ ngã tư này tới ngã tư kia kẹt cứng. Mà đậu ngay giữa ngã tư thì người ta cũng chửiBác nghĩ gì khi ngồi sau vô lăng nhưng vẫn như đi xe 2 bánh
Đúng, cái cốt lỗi là do ý thức con người.2 cái việt nam cần phải học thì tự nhiên giải quyết được các vấn đề về giao thông: xếp hàng và bỏ cách sống chụp giật bác ạ
và phải hiểu luật giao thông nửa bác, theo suy đoán cũa em thì 80% người dân không hiểu luật2 cái việt nam cần phải học thì tự nhiên giải quyết được các vấn đề về giao thông: xếp hàng và bỏ cách sống chụp giật bác ạ
ko hiểu luật thì csgt lụm hàng và bắt đi học luật lại từ đầu nhưng toàn xxx ko nên mọi thứ vẫn thế.và phải hiểu luật giao thông nửa bác, theo suy đoán cũa em thì 80% người dân không hiểu luật
Xe máy nhỏ, cơ động nên không thể gây ùn tắt, ùn tắt kẹt xe là do xe buýt, xe taxi, rồi đến xe con... cố tình dành đường, nhất là ở các ngã tư khi cố vượt đèn đỏ hay đậu dừng đèn đỏ ở ngã tư khi cố chạy.Vài tháng trước em có nghe bác nào nói: xe máy vô ý thức là nguyên nhân chính gây tắc đường, ô tô nhiều thì văn hoá giao thông sẽ văn minh hơn, vấn đề rắc rối về giao thông sẽ tự được giải quyết.
Các bác đó giải thích giúp em cái hình này. Chụp ở Hà Nội, em cám ơn.
Và cho em biết luôn nên tăng hay giảm giá ô tô với ạ. Dạo này em chạy xe máy cứ phải leo lề suốt vì không còn đường đi (ở SG)
View attachment 416679
Cái cốt lõi là ngừng di dân tự do,đất không nở người đua nhau vào ở,hết oxy để thở.Đúng, cái cốt lỗi là do ý thức con người.