Hạng C
14/12/14
670
2.658
93
Vài tháng trước em có nghe bác nào nói: xe máy vô ý thức là nguyên nhân chính gây tắc đường, ô tô nhiều thì văn hoá giao thông sẽ văn minh hơn, vấn đề rắc rối về giao thông sẽ tự được giải quyết.

Các bác đó giải thích giúp em cái hình này. Chụp ở Hà Nội, em cám ơn.

Và cho em biết luôn nên tăng hay giảm giá ô tô với ạ. Dạo này em chạy xe máy cứ phải leo lề suốt vì không còn đường đi (ở SG)

Xe máy thiếu ý thức là nguyên nhân chính gây ùn tắc
 
Hạng C
14/12/14
670
2.658
93
Bác nghĩ gì khi ngồi sau vô lăng nhưng vẫn như đi xe 2 bánh
Dạ em cũng cố không lấn làn xe máy rồi, nhưng ô tô nhiều quá em biết làm sao, nối dài từ ngã tư này tới ngã tư kia kẹt cứng. Mà đậu ngay giữa ngã tư thì người ta cũng chửi
 
Hạng B2
9/10/15
285
214
43
50
Vài tháng trước em có nghe bác nào nói: xe máy vô ý thức là nguyên nhân chính gây tắc đường, ô tô nhiều thì văn hoá giao thông sẽ văn minh hơn, vấn đề rắc rối về giao thông sẽ tự được giải quyết.

Các bác đó giải thích giúp em cái hình này. Chụp ở Hà Nội, em cám ơn.

Và cho em biết luôn nên tăng hay giảm giá ô tô với ạ. Dạo này em chạy xe máy cứ phải leo lề suốt vì không còn đường đi (ở SG)

View attachment 416679
Xe máy nhỏ, cơ động nên không thể gây ùn tắt, ùn tắt kẹt xe là do xe buýt, xe taxi, rồi đến xe con... cố tình dành đường, nhất là ở các ngã tư khi cố vượt đèn đỏ hay đậu dừng đèn đỏ ở ngã tư khi cố chạy.
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.917
113
Xe máy hay ô tô không có lỗi, lỗi là do con người (từ ông điều khiển giao thông cho đến ông quy hoạch giao thông và quy hoạch đô thị, rồi quản lý của tất cả mấy ông trên...)