Hạng C
15/6/17
867
919
93
Đọc cái biển cấm đó bác, nó không phạt bác là xe tải hay xe con mà phạt là ô tô chở hàng có klcccp trên 500kg.
mà phạt là ô tô chở hàng có klcccp trên 500kg.
nhưngnhư vậy nó là xe con rồi,
r0orWj.jpg
 
Hạng C
15/6/17
867
919
93
Vì mắc cục xương "xe tải <1500kg là xe con" nên người ta mới xài cụm từ "xe chở hàng có khối lượng chuyên chở >500kg" để gom mấy chiếc như xe anh vô đó.
mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.
mà 3.30 định nghĩa :xe oto chở hàng có klcc <1,5T gọi là xe con.
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.
mà 3.30 định nghĩa :xe oto chở hàng có klcc <1,5T gọi là xe con.
Vụ này đã trả lời rồi mà bác chủ ???
Đợt đó xxx nó hốt cả pickup (vì bán tải cũng có klcccp > 500kg, sau đó sở gtvt chỉnh bảng cấm lại là trừ bán tải đó bác).
Bác tính xem pickup nó còn hốt (sau thả), oto tải van hốt luôn (bị cấm theo bảng & công ván giải thích của sở gtvt) thì xe bác "mạnh" thì đua vào đi ...
Bác biết vì sao TPHCM ra cái biển cấm nhiêu khê đó không ? Vì cái QC41 mới cho xe tải nhẹ của bác là xe con, chạy gây kẹt đường, nên sở GTVT phải làm nhiêu khê ra cái bảng cấm đó ....
 
Hạng B2
22/6/13
376
248
43
Tp.HCM
mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.
mà 3.30 định nghĩa :xe oto chở hàng có klcc <1,5T gọi là xe con.
Biển phụ thường được đặt kết hợp với các biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm mục đích bổ trợ, thuyết minh bổ sung để hiểu rõ hơn các biển đó. Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ.
 
Hạng C
15/6/17
867
919
93
Biển phụ thường được đặt kết hợp với các biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm mục đích bổ trợ, thuyết minh bổ sung để hiểu rõ hơn các biển đó. Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ.
" Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ"
làm ơn trích dùm em nằm ở điều nào???
 
Hạng F
1/6/15
5.555
28.617
113
mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.
mà 3.30 định nghĩa :xe oto chở hàng có klcc <1,5T gọi là xe con.
Đó không phải là biển phụ, mà là biển cấm bằng chữ đúng quy chuẩn 41:2016, nền đỏ chữ trắng.
 
Hạng B2
12/1/13
139
134
43
Biển cấm ghi rõ vây mà bác chủ nói kiện được thì e phục bác
 
Hạng B2
22/6/13
376
248
43
Tp.HCM
" Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ"
làm ơn trích dùm em nằm ở điều nào???

Đó không phải là biển phụ, mà là biển cấm bằng chữ đúng quy chuẩn 41:2016, nền đỏ chữ trắng.

Bác này trả lời cho bác rồi đây...tóm gọn lại trong vài chữ là xe bác bị cấm trong khung giờ đó
 
Hạng B2
5/5/16
395
442
63
44
" Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ"
làm ơn trích dùm em nằm ở điều nào???
Hóng xem Pác thắng như thế nào..cái gì cũng vừa thôi,pickup còn chăm chế tí...nguyên con tải nhẹ 1t2 chạy như pác thì giờ tan sở với học sinh về kẹt cứng khỏi đi..
PS: Nói mấy ông đăng kiểm với cầu phà sửa bảng tải nhẹ thành xe con hết nhen..
 
  • Like
Reactions: bac 8 and LOG