mà phạt là ô tô chở hàng có klcccp trên 500kg.Đọc cái biển cấm đó bác, nó không phạt bác là xe tải hay xe con mà phạt là ô tô chở hàng có klcccp trên 500kg.
nhưngnhư vậy nó là xe con rồi,

mà phạt là ô tô chở hàng có klcccp trên 500kg.Đọc cái biển cấm đó bác, nó không phạt bác là xe tải hay xe con mà phạt là ô tô chở hàng có klcccp trên 500kg.
mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.Vì mắc cục xương "xe tải <1500kg là xe con" nên người ta mới xài cụm từ "xe chở hàng có khối lượng chuyên chở >500kg" để gom mấy chiếc như xe anh vô đó.
Vụ này đã trả lời rồi mà bác chủ ???mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.
mà 3.30 định nghĩa :xe oto chở hàng có klcc <1,5T gọi là xe con.
E rút đây.mà phạt là ô tô chở hàng có klcccp trên 500kg.
nhưngnhư vậy nó là xe con rồi,
![]()
Biển phụ thường được đặt kết hợp với các biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm mục đích bổ trợ, thuyết minh bổ sung để hiểu rõ hơn các biển đó. Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ.mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.
mà 3.30 định nghĩa :xe oto chở hàng có klcc <1,5T gọi là xe con.
" Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ"Biển phụ thường được đặt kết hợp với các biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm mục đích bổ trợ, thuyết minh bổ sung để hiểu rõ hơn các biển đó. Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ.
Đó không phải là biển phụ, mà là biển cấm bằng chữ đúng quy chuẩn 41:2016, nền đỏ chữ trắng.mình nghe nói biển phụ ,chỉ để thuyết minh, giải thích biển chính. cho nên ==> biển chính có giá trị cao nhất.
mà 3.30 định nghĩa :xe oto chở hàng có klcc <1,5T gọi là xe con.
" Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ"
làm ơn trích dùm em nằm ở điều nào???
Đó không phải là biển phụ, mà là biển cấm bằng chữ đúng quy chuẩn 41:2016, nền đỏ chữ trắng.
Hóng xem Pác thắng như thế nào..cái gì cũng vừa thôi,pickup còn chăm chế tí...nguyên con tải nhẹ 1t2 chạy như pác thì giờ tan sở với học sinh về kẹt cứng khỏi đi.." Trong các trường hợp đặc biệt, khi có biển phụ đi kèm với các loại biển trên thì người lái xe phải thực hiện theo nội dung được thể hiện trên biển phụ"
làm ơn trích dùm em nằm ở điều nào???