30/7/15
247
147
43
44
Hạng D
25/8/08
1.104
1.019
113
Ngoài một số vụ thật sự là do hư thắng. Còn lại em thấy cứ có tai nạn thì đa phần đều đổ cho chân thắng hoặc chan ga chứ chẳng ma nào dám nhận là do chạy ẩu cả.
 
30/7/15
247
147
43
44
Ngoài một số vụ thật sự là do hư thắng. Còn lại em thấy cứ có tai nạn thì đa phần đều đổ cho chân thắng hoặc chan ga chứ chẳng ma nào dám nhận là do chạy ẩu cả.
Nếu họ đổ lỗi do chân ga hay chân thắng, và nếu đúng như vậy thì có nghĩa là bên đăng kiểm có liên quan đúng không Bác?
 
Tập Lái
19/8/15
10
66
13
Em thấy các xe đi đường dài họ thuê tài có kinh nghiệm,nhất là công ty Trang Khanh trong vụ tai nạn này,xe họ đưa hàng ra Bắc thuộc những dòng có uy tín trên thị trường xe tải,em nghĩ lỗi không nằm ở tài xế nhiều,chờ kết luận của cqđt sẽ rõ.
 
Hạng D
25/8/08
1.104
1.019
113
Nếu họ đổ lỗi do chân ga hay chân thắng, và nếu đúng như vậy thì có nghĩa là bên đăng kiểm có liên quan đúng không Bác?
Em nhớ có một dạo cũng có báo đề cập đến vấn đề này. Ý là nếu do lỗi kỹ thuật thì đăng kiểm phải chịu trách nhiệm liên đới. Nhưng cũng chìm.
Còn vụ bác sĩ gây vụ "xe điên" ở SG cũng đổ thừa do chân thắng, công an đã liên kết với Toy và đăng kiểm kiểm tra chiếc xe thì kết luận là xe còn tốt, mọi hệ thống đều trong trạng thái kỹ thuật đạt chuẩn. Đến lúc đó mới nhận là do xich mích với bà cả nên không kiểm soát được hành vi.
 
30/7/15
247
147
43
44
Em nhớ có một dạo cũng có báo đề cập đến vấn đề này. Ý là nếu do lỗi kỹ thuật thì đăng kiểm phải chịu trách nhiệm liên đới. Nhưng cũng chìm.
Còn vụ bác sĩ gây vụ "xe điên" ở SG cũng đổ thừa do chân thắng, công an đã liên kết với Toy và đăng kiểm kiểm tra chiếc xe thì kết luận là xe còn tốt, mọi hệ thống đều trong trạng thái kỹ thuật đạt chuẩn. Đến lúc đó mới nhận là do xich mích với bà cả nên không kiểm soát được hành vi.
Bác đúng là chuẩn không cần chỉnh, món gì bác cũng biết. Em ủng hộ mọi ý kiến của Bác.
 
  • Like
Reactions: khanhhung