Nếu nó làm cạnh huyền kéo thẳng ra chỗ cùi chỏ & mặt đường rộng hơn thì có lẽ đang rung đùi thu, éo phải cãi nhau như bây giờ
- Tags
- bot bot cai lậy cai lậy
Thế mới nói, ai cũng thấy à.Tưởng mỗi mình em thấy hóa ra bác cũng thấy cái dở hơi ấy à, sao không làm thẳng một phát xuống thị xã cái bè luông cho thẳng làm cong cong nhìn thấy dở hơi sao sao ấy
Attachments
-
83,8 KB Đọc: 10
Doìw qua đường tránh thôi. Còn xe cộ qua thị xã thhì cấm giờ và hạn chế tốc độ thôi chứ ko cấm hẳn đc đâu. Đặt hẳn cái trạm cân trên 1a ấy.
Nếu nó làm đường tránh thẳng luôn thì tiết kiệm được 3km cho các xe lưu thông ko qua Cai Lậy --> nhiều xe sẵn sàng đi đường tránh vì sẽ rút ngắn được 3km (xe cont hay tải nặng thì tiết kiệm được cà lít dầu, rút ngắn thời gian được 6 - 10 phútThế mới nói, ai cũng thấy à.
Chỗ e ở có cái cầu Hạc Trì - bot làm cái cầu này thay cầu Việt Trì xong bắt tất cả ô tô đi qua bên Hạc Trì. Dân làng quanh đấy ra chặn cầu suốt nên giờ họ mới chịu để xe con dưới 9 chỗ đi qua cầu cũ ko mất phí.
Nhưng chỗ Cai Lậy có vẻ khác bác ah. Đường chính đi qua thị xã nhỏ hẹp nhưng ko thể cấm xe tải được. Xe tải ko đc vào thị xã thì kinh tế tèo luôn.
vào theo giờ bác- TP.HCM cũng vậy thôi bác.
e thì lại nghĩ như này BOT là cần thiết để phát triển mang lưới giao thông lúc này , vị trí đặt trạm trên QL1 của các BOT là đúng, không ai đặt ở đường tránh vì như vậy ai mà đi vào đường đóng phí , mà mấy bác có thấy từ lúc có tuyến tránh đoạn đường này không còn kẹt xe không , nhưng mà e thì cảm thấy giá thu phí bây giờ còn cao , rẻ lại chút nữa là ok
Nếu đặt thêm 1 trạm nữa, sơ bộ em dự trù chi phí như sau:nhiều khả năng là phương án 3 sẽ được chọn; đã hút máu thì phải chơi khô máu luôn
- Tiền xây dựng trạm và tăng cường mặt đường 100 mét xung quanh trạm: 100 tỷ
- Tiền xây nhà điều hành: 50 tỷ
Tổng cộng: 150 tỷ
Đưa số tiền này vào chi phí tổng, tăng thời gian thu thêm 1 năm nữa, các bác có chịu không?
Đặt 1 trạm trong tuyến tránh thì người ta làm sao thu tiền được , thí dụ mấy chiếc xe chạy tới mấy cái ngã 3 ngã 4 , nó quẹo ra ngoài thì sao thu phí nó được , hình như trong tuyến tránh nó có tới hai ba cái ngã 3 ngã 4 gì nóNếu đặt thêm 1 trạm nữa, sơ bộ em dự trù chi phí như sau:
- Tiền xây dựng trạm và tăng cường mặt đường 100 mét xung quanh trạm: 100 tỷ
- Tiền xây nhà điều hành: 50 tỷ
Tổng cộng: 150 tỷ
Đưa số tiền này vào chi phí tổng, tăng thời gian thu thêm 1 năm nữa, các bác có chịu không?
Vậy chứng tỏ cái ông tư vấn thiết kế "tuyến đường tránh" này thiếu tính khoa học, không đem lại hiệu quả kinh tế, bởi vậy đừng trách các xe sao cứ quốc lộ mà đi, tội gì chui vào đường tránh cho tốn tiềnĐặt 1 trạm trong tuyến tránh thì người ta làm sao thu tiền được , thí dụ mấy chiếc xe chạy tới mấy cái ngã 3 ngã 4 , nó quẹo ra ngoài thì sao thu phí nó được , hình như trong tuyến tránh nó có tới hai ba cái ngã 3 ngã 4 gì nó