Hạng D
Kính các bác chia sẻ,
Một ngày đẹp trời xe em FE AT 2009 tịt luôn bình ắc quy sau 1 tuần không đi. Em đề không nổ nên đã gọi nhờ nhân viên sale của SGFord giúp 1 tay. Rất may cho em là nhân viên kỹ thuật rất nhanh trong việc chăm sóc khách hàng, đồng chí ấy tên Huấn đi cùng 1 anh thợ đến mang theo 1 cái bình để trợ cứu cho em tại bãi xe với vẻ mặt hầm hầm. Nhưng bác này có vẻ như chưa test cái ắc quy khi mang đến thay vô đề 1 phát tịt luôn.
Cũng với vẻ mặt hầm hầm chửi bới anh thợ vài câu rồi đi đâu đó mang về cho em 1 cái bình khô
( nói là bình mới 100%).
Đề 1 phát...nổ máy ngon lành. Quả thật rất mừng em cũng chả kiểm tra mới cũ vì em bận việc của Công Ty em kế bên
Xong, cũng vẻ mặt hậm hực (chắc vì trưa nắng) anh ấy lấy sổ Bảo Dưỡng xe và cái bình ăc quy của em về bảo dưỡng cho em vài hôm nữa sẽ gọi báo tin.
Chuyện xảy ra...
Em phát hiện trên bình ắc quy cho em mượn có ghi " BÌNH BỊ PHÙ DỘP-CẠN DUNG DỊCH SẠC". Thế là em thử đề 1-2 lần, tịt luôn..Quyết tâm cầu cứu anh bạn gara D2 gần đó vì o muốn phiền nữa. Anh ấy mang cái bình về kiểm tra và nói bình này sao mà dùng được, chắc là cái bình bảo dưỡng cho xe nào đó. Anh ấy sạc dùm và mang trả lại cho em và đưa cho em 1 cái bình Megacel made in Korea mới tinh ( Vì bạn em biết em hay lên xuống SG-DL nên đưa giải pháp mới 100%). Xong chuyện, bình của SGF em cất ở cty chờ ngày trả lại
Vài hôm sau đồng chí Huấn gọi cho em để lấy lại bình và mang trả lại bình của em đã bảo dưỡng xong
Em tường thuật lại tình hình thì anh ấy nói cam đoan là bình của SGF mới 100% ( em pó tay luôn, mới mà ghi chú như vậy) quyết tâm là em làm hư bình của bác ấy. Lúc ấy em ở Đà Lạt, chờ vài hôm em về sẽ tính
Hôm qua
Đồng chí ấy nhờ anh thơ hôm trước ghé cty em lấy cái bình có ghi " BÌNH BỊ PHÙ DỘP-CẠN DUNG DỊCH SẠC" về, trả sổ Bảo dưỡng và không hoàn trả lại bình của em Pinaco đã được bảo dưỡng xong.
Trong sổ Bảo dưỡng ghi cái phiếu bảo hành bình Pinaco của em nơi bán là "BH FORD"...chắc là Biên Hòa Ford
Ý là anh làm hư bình tui thì tui lấy bình của anh là huề, trong khi đó chưa kiểm tra và chưa nói em câu nào
Kính thưa các bác
1-Em sơ xuất nhiều quá khi không kiểm tra bình thay thế
2-Cách làm việc của đồng chí kỹ thuật Huấn-0909.508.304 em không hài lòng, đầu tiên là vẻ mặt hầm hầm.
3-Chuyện cái bình pinaco em có mang về cũng vứt chứ chẳng dùng nữa vì đã có bình mới rồi
4-Cam đoan các bác cái bình Pinaco "tèo" là do em đoáng cửa sau không kín. Đèn cháy sáng hoài suốt 1 tuần tịt luôn. Do bà chủ bãi xe nói " tôi thấy đèn xe chú sáng hoài mà không biết làm sao"
Em có tra đổi với đồng chí sale thì hầu như là bệnh bất cẩn do em.
Túm lại:
Quá tức và cái bình Pinaco của em cũng không thấy trả lại
Mong các bác có trường hợp giống em nhớ kiểm tra thật kỹ.
 
Hạng D
22/6/08
2.310
550
113
Nhà tui chứ đâu.
Trước đây xe em cũng bị như bác, nhưng em tự xử lấy, khi biết “BÌNH BỊ PHÙ DỘP-CẠN DUNG DỊCH SẠC” em tự thay mới.
Về phần phục vụ của Ford, trước đây em đi bảo trì định kỳ (cityford) thì rất bực mình, nhưng tuần rồi em thấy khác hẳn, thậm chí khi về nhà còn có nhân viên gọi điện hỏi thăm về “thái độ, cung cách phục vụ” làm em rất ngạc nhiên. Không biết đây là chủ trương của FordVN hay của Cityford !?
 
Hạng F
18/9/10
7.498
2.405
113
53
Sài gòn
Đang định ghé Ford SG mua xe (vì gần nhà nhất) mà nghe các bác complain dịch vụ Ford SG quá, nên không biết ghé Ford nào đây ?! Các bác tư vấn giúp em nhé. Chân thành cảm ơn.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
Mấy cái bình acquy khi qua tay để bảo trì, sạc thường thì mọi người vẫn ký nhận bằng bút lông lên đấy để khỏi tranh cãi .... cả bác và chú Huân đều thiếu cái này nên giờ bác lâm vào cảnh như vậy.
Chưa nghe thông tin từ 2 phía nhưng nếu đúng vậy thì cách chăm sóc khách hàng của SGF hơi buồn.
P/S: các đại lý Ford đều có chính sách chăm sóc khách hàng của riêng mình nhưng vẫn trên cơ sở tiêu chuẩn chất lượng phục vụ của FVN, các bác không hài lòng đại lý nào đó có thể tìm đến nơi khác để cải thiện cũng như 1 lời nhắc nhở với các đại lý củ chuối.
 
Hạng B2
27/10/09
128
0
0
Hồ Chí Minh
Chia buồn với bác chủ, người luôn coi trọng DV như anh mà gặp củ chuối thì buồn nhỉ
CN của các hãng nói chung là củ chuối, ngon lành đã đi mở tiệm hết rồi.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.125
113
đây
em như bác em gọi lên phòng DV của SG Ford trước, trình bày như bác viết, có lẽ bác khỏi ấm ức viết cho mỏi tay... 1 NV không đại diện cho toàn cty bác à, sáng đó vợ nó không cho tiền cafe là nó "mát" nguyên ngày
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Tuithichxehoi nói:
Ford CT là Saigon Ford thì phải...

Ford CT là City Ford chứ!

em như bác em gọi lên phòng DV của SG Ford trước, trình bày như bác viết, có lẽ bác khỏi ấm ức viết cho mỏi tay... 1 NV không đại diện cho toàn cty bác à, sáng đó vợ nó không cho tiền cafe là nó "mát" nguyên ngày

Đi báo, về trình; một nhân viên được điều đi công tác (dù nhỏ) về vẫn phải báo cáo, ít ra bằng lời nói. còn vật tư thì dĩ nhiên họ kiểm tra chặt rồi. Còn cuộc gọi song song của tiếp tân sau khi sữa chữa nữa; Có vấn để tổ chức ở đây.
 
Last edited by a moderator: