Hạng B1
4/6/17
99
177
58
41
Bị hụp xăng giống 67, xúc bình xăng con bác ơi.
Mình mới mua lọ dung dịch làm sạch của BMW để đổ vào rồi. Chờ chạy hết bình xăng coi sao. Còn phía THACO cũng thay bơm xăng rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Nissan4241
Hạng B1
4/6/17
99
177
58
41
Thay hộp số mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Xe lại như mới
Mình cũng muốn họ tâm phục khẩu phục khi thay, chứ thay nửa cái hộp số nhiều tiền rồi. Chỉ có điều mình không hài lòng là dường như kết quả làm của đại diện dịch vụ của họ tại VN là THACO dường như không có ý nghĩa với họ, khi họ lại thực hiện lại gần như các bước THACO đã làm. Nếu mình là BMW, cứ lấy hộp điều khiển hộp số về, mổ xẻ phân tích gì thì phân tích để khắc phục thì làm, chứ mình cảm giác như chuột bạch.
 
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Mình cũng muốn họ tâm phục khẩu phục khi thay, chứ thay nửa cái hộp số nhiều tiền rồi. Chỉ có điều mình không hài lòng là dường như kết quả làm của đại diện dịch vụ của họ tại VN là THACO dường như không có ý nghĩa với họ, khi họ lại thực hiện lại gần như các bước THACO đã làm. Nếu mình là BMW, cứ lấy hộp điều khiển hộp số về, mổ xẻ phân tích gì thì phân tích để khắc phục thì làm, chứ mình cảm giác như chuột bạch.
Khổ thân bác!!! Đồng cảm
 
  • Like
Reactions: hungngominh
Hạng D
31/3/11
1.385
1.890
113
39
lỗi này theo mình là do 1 con solenoid (van từ) của số nào đó sắp tèo, nên nó đóng mở ko dứt khoát! giải pháp là bác đội xe lên, tháo hộp số ra, đo từng con solenoid, xem con nào khác với những con còn lại thì nó là con sắp chết, thay con đó sẽ hết !
 

Attachments

  • Like
Reactions: NghiMi
Tập Lái
4/11/18
21
4
3
46
lỗi này theo mình là do 1 con solenoid (van từ) của số nào đó sắp tèo, nên nó đóng mở ko dứt khoát! giải pháp là bác đội xe lên, tháo hộp số ra, đo từng con solenoid, xem con nào khác với những con còn lại thì nó là con sắp chết, thay con đó sẽ hết !
Gặp được bác sỹ đầy rồi
 
Hạng B2
18/9/14
366
326
63
54
Đo có thể khg biết được bác nhé Phần cuộn dây thường ít hư, nếu hư là hư hẳn khg sang số được thường là lỗi phần cơ dầu bôi trơn có cặn nên lực hút điện tạo ra đủ như nhưng lõi solenoic lúc hút được lúc khg mới bị như vậy. Rút hết lõi solenoic ra vệ sinh sạch sẽ nếu có vết sướt thi thay là OK
 
Tập Lái
14/11/17
12
3
3
34
Đo có thể khg biết được bác nhé Phần cuộn dây thường ít hư, nếu hư là hư hẳn khg sang số được thường là lỗi phần cơ dầu bôi trơn có cặn nên lực hút điện tạo ra đủ như nhưng lõi solenoic lúc hút được lúc khg mới bị như vậy. Rút hết lõi solenoic ra vệ sinh sạch sẽ nếu có vết sướt thi thay là OK
cao thủ đã xuất hiện rồi
 
Tập Lái
10/11/16
22
28
13
Xe còn bảo hành thì trong thời gian giữ xe lại hãng phải cung cấp cho khách xe khác để đi chứ a. A đừng nhịn quá phần thiệc về mình