Tình hình này là căng đây. Đoạn Nguyễn Siêu (Hai Bà đến Thái Văn Lung) và đoạn Chu Mạnh Trinh (Nguyễn Trung Ngạn đến Lý Tự Trọng) lúc nào xe cũng đậu ken cả đường (Khu trung tâm ăn chơi của các xếp và người nước ngoài tại các tụ điểm Lê Thánh Tôn, Thi sách, Thái Văn Lung). À mà không biết cấm như vậy thì các Bác ấy cho đậu ở đâu ta. Thật hết biết, thấy không ổn thì cấm, nhưng mà không có giải pháp nào cho căn cơ cả. Bây giờ lái xe ra đường mệ mỏi quá, tìm chổ đậu xe đỏ con mắt. Bó giò !
Cấm đậu xe -> các bác ngại đi vào trung tâm vì ko có chỗ đậu -> Thành phố giảm đuược kẹt xe, các bác đuược vợ yêu vì ít đi chơi ăn nhậuở nhà với vợ. Thích thế còn gì
Thật sự là bây giờ vào trung tâm nản kinh. Nhiều khi muốn ăn quán này quán kia, mà nghĩ đến chỗđậu xe lại thôi, ở nhà cho nó lành.
Thật sự là bây giờ vào trung tâm nản kinh. Nhiều khi muốn ăn quán này quán kia, mà nghĩ đến chỗđậu xe lại thôi, ở nhà cho nó lành.
Zebra nói:Cấm đậu xe -> các bác ngại đi vào trung tâm vì ko có chỗ đậu -> Thành phố giảm đuược kẹt xe, các bác đuược vợ yêu vì ít đi chơi ăn nhậuở nhà với vợ. Thích thế còn gì
Thật sự là bây giờ vào trung tâm nản kinh. Nhiều khi muốn ăn quán này quán kia, mà nghĩ đến chỗđậu xe lại thôi, ở nhà cho nó lành.
Giảm kẹt xe hay là kẹt xe thêm do mấy bác phải chạy lòng vòng để chờ người thân ? Lúc đó lưu lượng xe trên đường sẽ tăng hơn nhiều, cải lùiZebra nói:Ngày 23.5, Sở GTVT TP.HCM quyết định xóa bỏ việc đậu xe (có thu phí) trên 6 tuyến - đoạn đường khu vực trung tâm nhằm giảm bớt tình trạng kẹt xe trên địa bàn Q.1
Em nghĩ cấm đậu xe ở những chỗ có thể gây ùn tắt cũng hợp lý, nhưng việc này phải được tiến hành đồng thời với việc mở rộng đường xá, quy hoạch thêm một số chỗ đậu xe mới để giải quyết tình trạng thiếu hụt chỗ đậu xe do cấm những chỗ cũ gây nên. Chỉ thấy kẹt là cấm mà không có giải pháp căn cơ thì đúng là có hạn chế tình trạng kẹt xe thật, có số liệu để báo cáo và ăn mừng, đòi thưởng thật nhưng khác nào bóp chẹt không cho đi oto nữa?
Vụ này làm em lại nhớ đến vụ một bác học cao hiểu rộng nói oto chiếm dụng mặt đường hơn xe máy nên xâm phạm quyền lợi của người khác. Thế thì các nước tiến bộ tình trạng xâm phạm là trên 90%?
Nghĩ mà buồn cho thực trạng cơ sỡ vật chất giao thông nước ta. Nhưng buồn về CSVC thì ít mà buồn về thái độ, nhận thức, cáchquy hoạch xử lý - điều rất cần thiết cho tương lai của những người có tráchn hiệm thì nhiều
Vụ này làm em lại nhớ đến vụ một bác học cao hiểu rộng nói oto chiếm dụng mặt đường hơn xe máy nên xâm phạm quyền lợi của người khác. Thế thì các nước tiến bộ tình trạng xâm phạm là trên 90%?
Nghĩ mà buồn cho thực trạng cơ sỡ vật chất giao thông nước ta. Nhưng buồn về CSVC thì ít mà buồn về thái độ, nhận thức, cáchquy hoạch xử lý - điều rất cần thiết cho tương lai của những người có tráchn hiệm thì nhiều