Hạng B2
25/4/19
164
521
96
38
Tình hình khi phân luồng giao thông, chia cầu Tân Thuận 2 thành 2 làn ngược chiều, mới sáng sớm lượng xe đổ từ quận 4 về quận 7 không nhiều nhưng vẫn khiến hướng này kẹt cả cây số.

Cầu Tân Thuận mở rộng và thêm cảnh kẹt xe cả ngày


Kẹt từ hôm mới bắt đầu phân làn, dài cả cây số, xe ô tô gần như chết dí khó lên được cầu.
Mở rộng thêm làn nhằm chia sẻ lượng xe với cầu Tân Thuận 1, nhưng chưa biết chia sẻ được hay không thì hướng này lại kẹt ngày kẹt đêm. Bình thường mỗi buổi kẹt 1 chiều, buổi sáng kẹt hướng về quận 1, chiều kẹt hướng về quận 7. Bây giờ đỡ hơn kẹt hết cả ngày :(.


Với người cứ lưu thông qua đoạn này về trung tâm ngày vài lần như em thì quả ngày hơi căng. sáng đi làm kẹt, chiều về kẹt.
Chả biết cách chia thêm làn này có khả thi không chứ trước mắt thấy cứ đến con đường này là kẹt kiểu này cũng nản thật đấy, hướng về q7 kẹt cả cây như vậy chạy qua đoạn này chắc cũng mất gần 30p.
Các bác có đi qua chưa, quan điểm của các bác như thế nào?
 
Hạng D
23/5/12
1.943
77.725
113
Đang yên đang lành, tự nhiên thằng ng..u nào nó phân luồng lại cần Tân Thuận 2 vậy các anh? Mẹ bà nó, mấy hôm nay đi làm nó kẹt xe từ ngã ba Tôn Đản - Nguyễn Tất Thành cho đến ngã tư cắt với Nguyễn Văn Linh luôn. Xe kẹt cả mấy km, trong khi chiều ngược lại từ Q7 qua trên cầu Tân Thuận 1 thì le que vài xe, vậy mà lũ ng..u nó lại chặn 1/2 cái cầu Tân Thuận 2 để cho tăng lưu lượng từ Q7 qua Q4 nữa, trong khi chiều Q4 qua Q7 thì kẹt chết mẹ. Giờ gửi i meo cho chổ nào để chửi vụ này và kiến nghị bọn nó sửa lại như cũ nhỉ?

View attachment 2307108
View attachment 2307109
Làn bên kia thì vắng teo. Đc..m mấy thằng óc ch..ó.
sáng nai mình cũng vừa kêu gào chửi bọn óc chuột này
Sao bảo cấm xe 2b mà thấy đ..éo thể nào cấm được.
Em đã chửi bọn nghĩ ra phương án này óc chó từ tuần trước.
Mở bản đồ thấy đen thui, đành phải đi vòng cầu Tân Thuận qua Nguyễn Thị Thập :mad:
Thằng ng...u nó làm là ko cần suy nghĩ.
Sai hả!!!.. làm lại.:D
Nói chung mật độ qua lại của Q7 <--> Q4 giờ quá lớn. Bóp chỗ này thì nó sẽ kẹt chỗ khác. Chỉ tiếc cái đám thông thái phân luồng não nó đã chứa cái gì trong đó mà ko chịu nghĩ trước thôi.
Bọn GTCC hình như nó thù quận 7.

Năm nào cũng vậy, canh ngay khi học sinh vừa khai giảng xong là nó đè ra làm đường. Mấy năm trước thì cầu Kênh tẻ mở rộng, rồi đổi làn di chuyển lên cầu Tân Thuận 1.

Năm nay thì ngay ngày khai trường 5/9 nó tiến hành duy tu cầu Tân Thuận 1, chia đôi cầu Tân Thuận 2, trong khi lượng xe trên 5 Tấn qua Tân Thuận 1 rất ít. chỉ cần làm nghiêm bắt nó đi vòng ra Trần Xuân Soạn ra Nguyễn Văn Linh là đươc.

Cùng lúc đó nó dựng thêm cái lô cốt chân cầu kênh tẻ duy tu lưới điện, lấy phần đường từ Q7 qua Q4 san sẻ cho hương ngược lại.

Trong khi mấy tháng trước Covid, rồi học sinh nghỉ học, nó méo làm cho dân nhờ!

Đ....M bọn GTCC
thật ra để giảm kẹt xe bằng phương pháp kỹ thuật không khó. đơn giản nhất là hạn chế tối đa việc rẽ trái. hồi lão làm luận án tiến sĩ operation research có đề cập đến vấn đề này. chỉ là bọn quan lại đầu b...ò không muốn áp dụng thôi.
Phản ánh với chính quyền thì sang bên này, ru rú ở chốn như lờ ai mà biết
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Phản ánh với chính quyền thì sang bên này, ru rú ở chốn như lờ ai mà biết
Thật ra vấn đề nan giải là cầu Tân Thuận 1 quá yếu không thể gánh xe lớn nên mới xẻ 1/3 cầu Tân Thuận 2 cho xe lớn lưu thông từ quận 7 sang quận 4.Ko bit mấy ông chính quyền bây h có nghiêm túc mở rộng cầu Tân Thuận 2 thêm 3 làn xe hoặc xây thêm cầu Tân Thuận 3(lưu thông từ quận 7 sang quận 4) ko?Chứ vài năm nữa cầu Tân Thuận 2 kẹt cứng.Thêm cả khi cầu Thủ Thiêm 3 4 đưa vào hoạt động thì kẹt sml