Hạng B1
31/8/18
87
69
18
48
Không có bản vẽ thì ai cấp phép cho mà làm.

Chắc chắn cái này phải có bản vẽ, duyệt bản vẽ rồi. Tuy nhiên vẫn có cái gì sai sai ở đây nên dẫn đến như vậy chứ? Mà mới hoạt động đã vậy. Hay tiêu chí thực sự là TẠM TRONG VÒNG 5 NĂM?
Tai nạn thì vẫn có thể xảy ra nhưng nguy cơ cao hay thấp tuỳ theo thiết kế và trình độ của những người ở cơ quan duyệt thiết kế, yếu tố lobby... ví dụ đơn giản tại sao Cầu Phú Mỹ hay xảy ra tai nạn và những hệ lụy liên quan—> bởi cũng vì trình độ thiết kế và những yếu tố khác ngoài chuyên môn chi phối?...Ngược lại, những công trình cầu, đường của Nhật xây cũng có thể xảy ra chuyện này khác nhưng lỗi hệ thống và cơ bản lại ko có hoặc có ít, và tỷ lệ chất lượng cao là nhiều.
 
qtt confirmed
Hạng B2
14/12/18
157
65
35
44
thế có cầu tạm thì phà có dẹp k mấy a, chứ cầu bé quá thì nên để vừa phà vừa cầu cho đỡ kẹt, có khi đi phà lại nhanh hơn đi cầu
 
Hạng D
13/10/15
1.858
3.113
113
thế có cầu tạm thì phà có dẹp k mấy a, chứ cầu bé quá thì nên để vừa phà vừa cầu cho đỡ kẹt, có khi đi phà lại nhanh hơn đi cầu
Chủ phà đang dán bảng bán phà đấy anh, Anh mua lại cả phà lẫn bến là đẹp cây bài :D
 
Hạng D
29/11/16
2.077
2.430
113
42
thế có cầu tạm thì phà có dẹp k mấy a, chứ cầu bé quá thì nên để vừa phà vừa cầu cho đỡ kẹt, có khi đi phà lại nhanh hơn đi cầu
Nhà nước không có dẹp bến phà nghen bác. Thích thì cứ chạy thôi.