Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.532
113
Sài Gòn
Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu
Sau khoảng thời gian 5 năm sử dụng, mẫu sedan hạng D - Mazda6 đời 2015 phiên bản 2.5L cao cấp lắp ráp trong nước có giá bán lại chỉ ngang bằng những mẫu xe hạng B trên thị trường.

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Nếu hầu bao mua xe không đủ để “đập hộp” một chiếc Mazda6 2020 mới toanh vừa ra mắt có giá từ 889 – 1,049 tỷ đồng, thì hiện tại người mua hoàn toàn có chạm tay vào những chiếc Mazda6 đời 2015 lắp ráp trong nước đang được nhiều chủ nhân bán lại với giá trên dưới 600 triệu đồng, mức giá ngang tầm các mẫu xe hạng B.​

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Tại thời điểm 2015, Mazda6 phiên bản 2.5L được THACO lắp ráp và bán ra thị trường với mức giá khoảng 1,1, nhưng sau khoảng thời gian 5 năm sử dụng, người dùng Mazda6 cũng phải chịu mất giá “lỗ” gần nửa tỷ đồng bao gồm chi phí mua xe và các chi phí khác mà chủ xe phải bỏ ra để lăn bánh.​

Trên thị trường xe cũ hiện nay, giá bán của Mazda6 2.5 đời 2015 được bán lại vẫn không quá 650 triệu đồng. Đơn cử chiếc Mazda6 phiên bản 2.5L đời 2015 này được rao bán trên mục xe cũ của Otosaigon đã lăn bánh khoản 72.000km đang được chào bán với mức giá chỉ 558 triệu đồng.

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Giá bán tham khảo của những chiếc Mazda6 đời 2015 trên thị trường xe cũ.

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Giá bán tham khảo của những chiếc Toyota Camry đời 2015 trên thị trường xe cũ.

Làm một chút so sánh, nếu lựa chọn Toyota Camry cùng đời 2015, hiện nay người mua phải bỏ ra số tiền từ 720 đến hơn 850 triệu đồng.​

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Mazda6 2.5L trên thị trường xe cũ được đánh giá nhiều trang bị tốt trong tầm giá mà người mua có thể sở hữu. Phiên bản 2.5L này sử dụng động cơ xăng 2.5L công nghệ động cơ SkyActiv-G cho công suất 185 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua 3.250 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).​

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Nội thất Mazda6 được thiết kế mang phong cách thể thao và trẻ trung, trang bị nhiều tính năng hướng đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Là phiên bản cao cấp, Mazda6 2.5 2015 được trang bị khá đầy đủ “đồ chơi” như: vô-lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển chức năng và điều khiển hành trình, hàng ghế trước điều chỉnh điện, riêng vị trí ghế lái có nhớ 2 vị trí...​

Hệ thống giải trí sử dụng đầu DVD, AM/FM/MP3, trang bị màn hình cảm ứng trung tâm, định vị dẫn đường GPS, các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX, kết nối bluetooth, hệ thống âm thanh 11 loa Bose, điều hoà tự động 2 vùng độc lập với cửa gió hàng ghế sau và cửa sổ trời (chỉnh điện)...​

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu
Nội thất của Mazda6 2.5L đời 2015​

Nếu so với các đối thủ cùng đời như Toyota Camry hay Honda Accord, số tiền bỏ ra để sở hữu một chiếc xe Nhật như Mazda6 sẽ “mềm” hơn rất nhiều. Mazda6 đời 2015 là một gợi ý dành cho những ai đang có nhu cầu tìm mua một chiếc sedan rộng rãi để phục vụ cho gia đình với chi phí khoảng 600 triệu đồng.​

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu

Chạy 5 năm, chủ xe Mazda6 chịu “lỗ” gần nửa tỷ để bán lại với giá 558 triệu
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
7/6/20
281
187
43
Bác so con hạng B với con này xa quá! Ng ta sẵn sàng chọn con này hơn con hạng B.
Xe cũ 5 năm cũng đắng đo lắm bác ơi, thì em so cùng tầm giá mà, lăm bánh Vios G, City top hay Accent ĐB cũng đều hơn 600tr, đắt hơn con này nữa, vậy mà số đông vẫn chọn xe hạng B mới đó bác ơi. Còn nếu gặp được xe người quen bán biết rõ nguồn gốc thì tội tình gì phải lăn bánh xe hạng B mới :p
 
  • Love
Reactions: 2NúaMT
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Xe M6 2.0 giá mới khoảng 950 triệu sau 5 năm còn 600 triệu, Camry 2.5Q giá 1,3 tỷ sau 5 năm còn 850 triệu thì cũng mất giá như nhau thôi, khác gì, có khi Camry còn mất giá nhiều hơn ?

( con xe M6 2.5 giá 585 kia chỉ là cá biệt thôi, chắc có vấn đề gì đó, giá trung bình M6 2.0 2015 khoảng 600T )
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/16
2.029
2.461
113
40
Bác so con hạng B với con này xa quá! Ng ta sẵn sàng chọn con này hơn con hạng B.
Hốt con này đi bác.
Chứ em có chừng ấy tiền em hốt con xe hạng B mới bóc team. Hoặc mượn nhà bank em quất camry mới!
 
  • Love
Reactions: 2NúaMT