Hạng B2
21/9/04
171
1
0
53
nhà máy dung cu gia đinh
version 1.8GL
hondacivic8th20059pr.jpg

version hybrid MX
hondacivic8th9bx.jpg
 
Hạng D
17/7/05
1.736
43
48
55
Sài gòn
RE: civic 8th tokyo

Đúng là em này mà 30K thì cũng xứng đáng các bác nhỉ? Nhìn nó kìa, ăn đứt Altis, Mazda 3 về kiểu dáng chứ chưa nói đến Option.
 
Hạng D
28/4/05
3.046
5
38
28
RE: civic 8th tokyo

cái mông xấu thế.em này mà 30K á?có cho em cũng....lụm bán lấy xèng mua xe khác.xấu hơn acura type r mà 30K[8D]
 
Hạng C
25/2/05
684
10
18
44
RE: civic 8th tokyo

Mời các bác tham khảo thêm ở tin sau:
Source: TBKTVN

Xe Civic cho châu Á

Xe Civic là sản phẩm bán chạy nhất của Honda Motor với tổng sản lượng luỹ kế 16 triệu chiếc.

Có mặt tại Tokyo Motor Show 2005, cùng với nhiều sản phẩm mới của các đại gia sản xuất ôtô trên thế giới, Civic thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới được hãng Honda thiết kế riêng cho thị trường châu Á - châu Đại Dương là một trong những xe được giới báo chí và người tiêu dùng Nhật Bản cũng như khu vực quan tâm bởi nhiều tính năng ưu việt.

Ngày 18/10/2005, tại Tokyo Motor Show, Công ty Honda châu Á có trụ sở chính đặt tại Băng Cốc, Thái Lan, đã thông báo chính thức về việc xe Civic thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới sẽ bắt đầu được sản xuất tại Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam trong năm 2006 (hiện xe Civic mới này đang được sản xuất trên 11 nước trên thế giới như Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Thái Lan...)

Có thể nói đây cũng là điểm mới của Honda Motor trong các nhà sản xuất ôtô nước ngoài có mặt tại Việt Nam khi đưa vào sản phẩm mới nhất của mình, chấp nhận thách thức về giá thành và thị trường, đồng thời cũng thể hiện sự tự tin của Honda Motor bởi thương hiệu của mình đã giành được sự tín nhiệm của người tiêu dùng khu vực châu Á - châu Đại Dương.

Xe Civic là sản phẩm bán chạy nhất của Honda Motor với tổng sản lượng luỹ kế 16 triệu chiếc, trên 160 quốc gia kể từ khi thế hệ đầu tiên được đưa ra thị trường vào năm 1972.

Tại buổi họp báo ở Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Honda Nhật Bản, ông Satoshi Toshida, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - châu Đại Dương Honda Motor, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Honda châu Á dự đoán: “Xe Civic thế hệ thứ 8 sẽ nhanh chóng khẳng định mình như một chuẩn mực toàn cầu mới cho dòng sedan hạng trung 1.8 lít. Xe Civic thế hệ thứ 8 được cải tiến những tính năng chính như động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, thân thiện với môi trường hơn và dáng vẻ được cải tiến hơn nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng trong từng khu vực”.

Tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu của xe Civic mới được trang bị bằng động cơ i-VTEC 1.8 lít. Động cơ i-VTEC 1.8l dựa trên sự kết hợp giữa tính năng tăng tốc mạnh của động cơ 2.0l và tiết kiệm nhiên liệu của động cơ 1.5l với mức tiêu hao nhiên liệu 17 km/l (vượt qua tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu do Chính phủ Nhật Bản quy định cho năm 2010, với mức 5%). Động cơ xe Civic còn thành công ở sự giảm thiểu khí thải ở mức 75% (thấp hơn tiêu chuẩn Nhật Bản quy định cho năm 2005).

Để giảm căng thẳng cho người lái xe, Civic mới được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến, lần đầu được giới thiệu trên dòng xe này, bao gồm hệ thống dẫn đường thông minh theo tốc độ xe và chức năng kiểm soát khoảng cách giữa các xe. Hệ thống phanh giảm nhẹ tai nạn CMS với thiết bị điện tử cảnh báo người lái trước nguy cơ tai nạn phía sau và tự động kích hoạt phanh để giảm tốc độ, nhằm tối thiểu hoá mức độ tai nạn và chấn thương.

Phong cách riêng với dáng vẻ linh động, kính chắn gió sải dài cùng nắp capô làm cho xe Civic như đang ở thế “tấn công” luôn hướng về phía trước. Nội thất xe Civic được mở rộng thêm đáng kể. Đèn pha nổi bật chạy ngang về phần trung tâm của lưới tản nhiệt tạo dáng vẻ mạnh mẽ. Kính chắn gió được mở rộng nhấn mạnh dáng khí động học và đồng thời làm xe hoạt động hiệu quả hơn.

Bảng điều khiển cấu tạo kiểu tầng gắn đồng hồ công-tơ-mét ở vị trí trung tâm, các thông số khác hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng nằm phía trên và gần tầm nhìn của người lái, giúp người lái có thể quan sát và điều khiển xe mà không cần di chuyển mắt quá nhiều. Kiểu dáng thể thao của xe Civic đặc trưng bởi phần đuôi gọn gàng, với hệ thống ống xả đôi hình oval, hệ thống đèn hậu được sắp xếp hình 4 bóng vòng quanh tấm nhôm hình chiếc nhẫn.

Hầu hết các phóng viên của các nước Đông Nam Á sau khi trực tiếp lái thử xe ở trường đua Twin Ring Motegi của Honda đều công nhận sự ưu việt của tính năng lái, hệ thống an toàn và độ chống ồn tốt của xe Civic thế hệ thứ 8. Hơn thế, khi tham quan dây chuyền sản xuất xe Civic ở Nhà máy Suzuka của Honda (với dây công nghệ hiện đại, tự động hoá bằng robốt, cứ 59 giây ra 1 xe), niềm tin về những ưu việt của Civic mới của các phóng viên càng được khẳng định.

Tuy nhiên, trước sự băn khoăn của những phóng viên về chất lượng của xe Civic thế hệ thứ 8 của Honda được lắp ráp ở Việt Nam vào khoảng giữa năm 2006 có đúng với những gì mà họ được trực tiếp cảm nhận, ông Satoshi Toshida khẳng định: “Chất lượng hoàn toàn như nhau”. Người tiêu dùng Việt Nam kỳ vọng ở lời khẳng định này như một lời hứa danh dự của một nhà sản xuất ôtô có tiếng trên thế giới.
 
Hạng B2
20/1/07
176
0
16
50
HCM
RE: civic 8th tokyo

Em cũng thấy hao hao giống Altis. Nhìn mập mập không được thon thả cho lắm.
 
Hạng B2
14/10/04
136
13
18
Trái Đất
RE: civic 8th tokyo

17km/l = 100km hết 6l. Đường trường mà đạt được thế này với động cơ 1.8l thì quá là oách.

Chả biết về VN thì accessories nó còn những gì nhỉ? Lại giống các liên doanh khác chăng? [8|]:(:mad:
 
Hạng B2
6/4/04
419
27
18
Cao Lãnh
RE: civic 8th tokyo

Tôi nghĩ tất cả chúng ta cần phải thận trọng hơn, vì các hãng luôn sử dụng các chiêu thức quảng cáo kinh doanh siêu đẳng để cạnh tranh và thu hút khách hàng. Một vài ví dụ như sau:

1. Ảnh đẹp: nhìn ảnh các xe concept, xe sắp tung ra thị trường, thì 'em' nào trông cũng bóng bẩy, ngon lành (kể cả các xe như Matiz, Vios). Tuy nhiên nhìn trên thực tế có khi rất khác. Cụ thể với 'em' Civic này, trong ảnh trông đẹp phết, chí ít cũng phải bằng Altis, nhưng phải nhìn thực thì mới có thể khẳng định được có đẹp như ảnh không.

2. Mức tiêu thụ xăng/dầu thấp: cứ cho là họ nói đúng (không lừa bịp), thì nó chỉ đúng khi thử trên đường test theo tiêu chuẩn. Còn đường thực tế thì không bao giờ đặt được như đường test. Do vậy mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế luôn cao hơn mức công bố. Người dùng phải chi nhiều tiền nhiên liệu hơn, nhưng không thể phàn nàn, kêu ca gì được. Tóm lại, họ có thể công bố 6l/100km, còn chạy thực mà tốn 8l hay 10l/100 km thì tại đường không tiêu chuẩn, tại tắc đường, tại lái xe...

3. Khẳng định “Chất lượng hoàn toàn như nhau” cho tất cả các thị trường. Chất lượng và options là hai phạm trù khác nhau. Chất lượng có thể tốt (hoặc rất tốt), nhưng các options đi theo có thể vẫn bị cắt bỏ vì thị trường đó không được coi trọng và để giảm giá thành tăng lợi nhuận.

Vài suy nghĩ chia sẻ cùng các bác.
 
Hạng C
19/7/05
593
4
0
RE: civic 8th tokyo

Về nguyên tắc, Civic là một trong những lựa chọn tốt khi mua xe.

Không lẽ trên dưới 16 triệu người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ếch thế:D
 
Hạng B2
6/4/04
419
27
18
Cao Lãnh
RE: civic 8th tokyo

Trích đoạn: hanoisaigon

Về nguyên tắc, Civic là một trong những lựa chọn tốt khi mua xe.

Không lẽ trên dưới 16 triệu người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ếch thế:D

Ùi, bác hanoisaigon quên mất là cùng là 1 dòng xe (ví dụ Civic) nhưng tung ra ở thị trường khác nhau thì kiểu dáng options cũng khác nhau sao.

Civic ở Âu, Mỹ, Úc này nọ thì không phải bàn, do vậy người tiêu dùng ở đó chắc chắn là không 'ếch' rồi. Nhưng ở 1 thị trường như VN mình thì Civic ở VN chắc chắn sẽ khác Civic ở Âu, Mỹ. Và như vậy không biết người tiêu dùng Vn có 'ếch' không?